17.5.20

REVIEW & SWATCHES | Son bóng The Balm Plump Your Pucket Lip Gloss - Màu: Dramatize, Elaborate, Exaggerate

Thỏi son bóng này mình đã mua ba màu, trong đó có một màu mình đã mua những hai lần đủ để biết mình thích thỏi son này đến thế nào ^^

Thiết kế và đầu mút
Dạng thân tròn bình thường, đầu cọ nhỏ khá mềm. Lấy son khá dễ, thoa full môi thì mình cần nhúng cọ hai lần.
Son bóng The Balm - PLUMP YOUR PUCKER | SaleZone Storethe Balm Plump Your Pucker Lip Gloss - Choose Your Color! for sale ...


Màu son
Bảng màu có đủ các màu từ nhạt đến đậm, chủ yếu là nude, hồng, tím, loại có nhũ. Mình chọn những màu hồng, nude nên lên môi khá tự nhiên tuy là son bóng nhưng vẫn thấy có màu, không phải dạng bóng trong trong.
Son The Balm - màu EXAGGERATE - Plump Your Pucker - Lip Gloss ...

Mình mua ba màu: Dramatize, Elaborate, Exaggerate
Màu Exaggerate mình dùng nhiều đến nỗi rách nắp =)) 


Có flash và không flash
Màu son có flash và không flash

Chất son
Dạng kem mềm mịn, nói là son bóng nên lên môi thoa khá dễ, không dính dính như một số hãng khác. Khi ăn uống dễ trôi, nhưng bù lại không làm khô môi. Cuối ngày môi vẫn mềm dễ chịu, màu còn lưu lại ít ít.



Review màu son

Màu Dramatize: màu son thuộc dạng bóng nude nhẹ, vì môi mình không hồng nên lên môi thấy sẽ hơi bợt bợt. Những bạn có nền môi hồng thích trang điểm kiểu Âu Mỹ có thể sẽ thích. Còn nếu các bạn trang điểm kiểu Châu Á thích thì có thể dùng màu này làm nền sau đó cho các màu đậm hơn đánh trong lòng môi.

Màu Exggerate: đây là màu mình đã mua tận hai cây ^^ vào những ngày mình không trang điểm chỉ thoa chống nắng thì có thể dùng em này cho tự nhiên. Hoặc dùng để "cấp cứu" những lúc ở văn phòng mà có cuộc hội họp cần lên hình, vì màu tự nhiên và dễ thoa nên mình luôn mang theo trong túi trang điểm cá nhân. 

Màu Elaborate: còn bé này thiên về tone Hồng cute-hột me, những lúc trang điểm nhẹ có má hồng và mắt thì dùng em này. Màu son hồng nên lên môi cảm giác căng mọng nhìn rất yêu.

Tóm lại đây là dòng son bóng theo mình là ngon - bổ - giá hợp lý, bảng màu tuy không nhiều nhưng mọi màu da đều có những màu phù hợp trong bảng này. Mình mua trên shopee giá 220k, hoặc canh sale ở shop quen giá có 185k.

Comments:

Đăng nhận xét

- Đôi khi mình chậm rep comment thì các bạn cứ "bay thẳng" sang instagram của mình hỏi cho nhanh nhen :)~
- Insta : wuynie1202

Free Blog Template by June Lily