24.5.20

REVIEW | Dầu Gội Tẩy Tế Bào Chết The Body Shop Fuji Green Tea Cleansing Hair Shampoo Scrub.

Mấy hôm rồi Sài Gòn trời nóng quá khiến da đầu mình bị gàu, hơn thế nữa còn bị rụng vảy gàu ra áo. Sản phẩm dầu gội này mình mua cũng lâu nhưng chỉ dùng một tuần một lần, hoặc hai ba lần cho hai tuần.

Sản phẩm này nằm trong hộp tròn cùng dầu gội là dạng gel cùng các hạt như muối, khi thoa lên tóc ướt sẽ tạo thành bọt. 


Mình xem sản phẩm này cũng nhiều lần nhưng lúc đó chưa có ý định mua vì sản phẩm này có bạc hà, mà mình tóc nhuộm sợ phai màu nên dù xem từ lâu nhưng vẫn không mua. Với cả lý do nữa là giá, gần 500k cho một hũ dầu gội dung tích 240ml này với mình thì giá mắc so với một sản phẩm dầu gội. Tình cờ mình lướt shopee thấy một shop bán giá sale 450k nên lại quyết định rinh về ^^! 

Sản phẩm có mùi thơm dịu dịu, khi cho lên tóc trong lần gội đầu thì mình sẽ không thấy tạo nhiều bọt (do đầu dơ tương tự như khi mình dùng các loại dầu gội thông thường khác). Sau khi xả lần đầu tiếp tục lần gội hai thì bọt mới nhiều để lâu một chút sẽ có cảm giác the the mát mát trên đầu. Sau khi xả lần hai thì mình sẽ tiếp tục với bước dầu xả như bình thường.

Vì tóc mình là tóc nhuộm nên sẽ thấy rõ là màu tóc sau gội sẽ sáng hơn, màu nhuộm cũng phai bớt (nếu bạn nào đang có ý định muốn thay màu tóc nhuộm, thì có thể dùng các loại dầu gội có bạc hà cho màu cũ mau phai để có thể nhuộm màu mới). Tuy nhiên sau gội thì tóc mình đặc biệt thấy cứng phần đuôi tóc và hơi khô phía trên đầu, nên bạn nào tóc nhuộm như mình thì lưu ý là phải có dầu xả sau gội nha. 

Ngoài việc dùng lưa thưa một số ngày trong tuần thì mình có thể dùng nhiều hơn nếu cảm thấy da đầu bị ngứa. Trong quá trình gội có các hạt như muối massage da đầu khá là "đã ngứa" !! Nhưng đôi khi do các hạt muối to quá trong quá trình tạo bọt chưa tan thì sẽ bị rớt khỏi tóc. Thiết kế trong hũ nên buộc dùng tay lấy sản phẩm, do tay ướt nên khi lấy sản phẩm sẽ đọng nước lại trong hũ, làm mình có cảm giác không được vệ sinh cho lắm. Vì không có thìa/que lấy sản phẩm đi kèm nên các bạn có thể tự trang bị muỗng nhỏ cắm sẵn trong hũ cho dễ lấy. 


Bên trong không có seal, mở nắp ra sẽ thấy luôn sản phẩm. Sản phẩm này full gần miệng.

Với tóc thường như của bạn mình (tóc nam ngắn) gội thì nói là nhiều bọt và sạch, không có gàu và bớt ngứa, hơn nữa tóc cũng không bị khô cứng như của mình.

Vậy nên các bạn nào tóc nhuộm có ý định thì có thể cân nhắc về khoảng phai màu, hoặc nếu bị gàu ngứa da đầu thì có thể chọn sản phẩm này hoặc dầu gội bạc hà dạng lỏng thông thường.

Đồ của The Body Shop mình còn dùng dầu gội, xả, ủ hương Chuối. Cùng một số đồ dành cho body, trong thời gian sớm nhất mình sẽ nhanh chóng review trên blog của mình !!

Comments:

Đăng nhận xét

- Đôi khi mình chậm rep comment thì các bạn cứ "bay thẳng" sang instagram của mình hỏi cho nhanh nhen :)~
- Insta : wuynie1202

Free Blog Template by June Lily