25.11.17

HAIR | REVIEW Mise En Scène ~ Perfect Serum Styling | Serum dưỡng tạo kiểu tóc

*mình vừa edit lại một số chỗ sau khi đọc lại, nhiều đoạn mình mô tả quá khó hiểu =)) không biết có ai đã ném đá chưa huhuuu

Không hiểu sao dạo gần đây mình rất-rất chú trọng vào các sản phẩm làm tóc mà quên hẳn đi các em Mask khác đang chất đống chờ Review. Vì quá nhiều Mask rồi mà dùng mãi chưa hết nên mình không dám mua thêm nữa mà chuyển hướng sang Tóc =))) 

Nếu bạn nào đã đọc bài ➥"Tự nhuộm tóc với L'oreal Excellence Fashion Hair Color 5.13 Ashy Nude Brown" thì sẽ biết tình trạng tóc mình hiện tại như thế nào. 


Số là sau khi nhuộm tóc xong mình có sắm một cái máy uốn tóc, nên muốn tìm một sản phẩm để tạo kiểu và xịt bảo vệ tóc trước khi uốn thì mình có nghe ngóng được tin em Mise En Scène đang sale 61% trên Memebox nên cũng rinh về một em.



Hình ảnh có liên quan

Nếu các bạn nào thuờng chú trọng vào các sản phẩm chăm sóc tóc hẳn là sẽ nhìn thấy thương hiệu này rất quen thuộc. Còn nếu tên không quen thì khi nhìn thấy "hình dáng thân quen" này sẽ biết em là ai 


Kết quả hình ảnh cho mise en scene serum

Thề với mọi người là từ nhiều năm trước mình đã thấy em này rồi @@ nhưng không hề biết em là ai và từ đâu đến =D đến giờ mới được sờ tận tay !!

Hãng này tên thật sự không biết đọc sao, mình nhớ có đọc qua đâu đó nói đây là một tên bằng tiếng Pháp. Các anh chị em cùng gia đình đều là những sản phẩm dưỡng, gội, xả, nhuộm rất được yêu thích tại Hàn.


Khi bắt đầu tìm hiểu về sản phẩm này mình thực sự bối rối vì có quá nhiều sự lựa chọn. May sao một-người-nào-đó có tâm đã làm cho chúng ta hình ảnh này cực dễ hiểu



Phân loại sản phẩm


Kết cấu sản phẩm
Sản phẩm mình chọn là Perfect Serum Styling (chai màu hồng nhạt) Đây là sản phẩm dành cho tóc thường tiếp xúc với hóa chất và thường cần tạo kiểu bằng nhiệt, vừa dưỡng vừa có thể dùng như sản phẩm tạo kiểu.

Đúng sản phẩm mình cần tìm luôn, vừa dưỡng vừa giữ nếp thì còn gì bằng. Mọi người xem sản phẩm tại web hãng ở ➥đây. Đây là sản phẩm mới ra mắt "Perfect for styling with one serum! New concept serum from damage care to styling".




NGOẠI HÌNH | SIZE


Sản phẩm nằm trong hộp nhựa trong, bên ngoài chỉ có Tiếng Hàn không có thông tin bằng Tiếng Anh. 



Chai bằng nhựa trong có vòi và nắp đậy bên ngoài, kiểu nắp này uốn lượn theo đúng hình dáng vòi nhấn. Với nắp như thế này có thể "tha em đi khắp thế gian" luôn, ngoại hình hường hường xênh xênh đúng style mình thích.

Dung tích sản phẩm 70ml
Hình ảnh có liên quan

KẾT CẤU


Mọi người nhìn hình kết cấu sản phẩm có thể thấy sản phẩm khá đặc, chỉ xếp thứ hai sau em "Perfect Serum Rich ~ dành cho tóc hư tổn nặng", và sản phẩm có màu Trắng không phải hồng nhạt như vỏ sản phẩm.

THÀNH PHẦN


Cyclopentasiloxane, dimethicone, dimethicone, isododecane, C12-15 alkyl benzoate, argan triquine oil, camellia oil, coconut oil, candy oil, birch seed oil, jojoba seed oil, olive oil, Coco-caprylate / caprate, acrylate / polytrimethylsiloxy methacrylate copolymer, perfume.

Nhìn qua mọi người có thể thấy sản phẩm có chứa tới 7 loại dầu khác nhau, giúp dưỡng tóc hiệu quả.


MÙI

Lần đầu tiên khi mình ngửi thử mình nói mùi hơi giống Omo, còn bạn mình nói giống Comfort =)))) Sau khi ngửi kỹ thì đúng là mùi thơm hoa cỏ/đào thật, nhưng rất dịu nhẹ (do perfume đứng cuối bảng) cho nên nếu chỉ dùng một lượng nhỏ thì sẽ không thấy mùi gì đâu
Kết quả hình ảnh cho mise en scene hair styling serum
Mùi hương này mình thấy rất quen, có lẽ nằm trong một sản phẩm nào đó mà mình chưa thể nhớ ra, chỉ biết là rất quen thôi.

CÁCH DÙNG


Dùng trên tóc khô-thật-khô, nếu dùng trên tóc ẩm thì sẽ bị bết dính cảm giác như tóc ướt bị dính keo vậy đó ^^!

Dưỡng tóc : sau khi gội sạch và khi tóc đã khô thì cho một lượng vừa đủ và thoa lên tóc. Chỉ nên bóp nhẹ cho Serum thấm vào tóc, đừng chà xát nhé.


Tạo kiểu : dùng một lượng nhỏ thoa lên tóc, sau đó bắt đầu dùng dụng cụ tạo kiểu, sau khi tạo kiểu xong thì thoa serum thêm một lần nữa để giữ nếp.


So sánh giữa hai sản phẩm loại OriginalStyling sẽ thấy Styling cho hiệu quả tạo kiểu rõ rệt hơn ➥xem


Trên instagram có rất nhiều clip tạo kiểu với em này ➥#ready_set_style




HIỆU QUẢ SẢN PHẨM


Mình có đọc qua các Review ngắn về sản phẩm Original thì trong rất nhiều ý kiến đồng tình rằng sản phẩm tốt, tương xứng với giá tiền thì vẫn có một số ý kiến nói là sản phẩm không hiệu quả kéo dài, mà chỉ hiệu quả trong thời gian ngắn. Tức là sau khi gội đầu đi thì tóc vẫn như vậy không cải thiện mấy.
Hình ảnh có liên quan

Với mình nếu sản phẩm chỉ đơn thuần là dưỡng và không hiệu quả với tóc mình thì thôi bỏ qua tìm sản phẩm khác. Còn nếu em Styling này dưỡng không mấy hiệu quả mà tạo kiểu giữ được lâu thì mình sẽ dùng như tạo kiểu và tìm loại dầu dưỡng khác.

Lần thứ nhất 


Mình chỉ nhấn 1 pumb để test thử, hôm đó tóc mình đang có rất nhiều sản phẩm tạo kiểu rồi nên khi mình thoa lên tóc thì không hề thấm nhanh như mình nghĩ. Mình tính là bóp nhẹ nhẹ nhưng không may là không thấm mấy nên đành mạnh tay hơn, tới lúc đó thì mình mới thấy sản phẩm thấm hết. Cũng có thế do kết cấu sản phẩm quá đặc nên thấm khó hơn chăng ?? 


Thế nhưng khi mình xem các clip quảng cáo hay do các girl Hàn tự quay thì thấy họ chỉ bóp rất nhẹ uhuhuu why ??? Chỉ làm vậy liệu sản phẩm có thấm hết không ?? Mình thật sự không biết.

Nhưng sáng hôm sau khi mình chải tóc thì đa phần tóc mình đều thẳng và xù (do mình có dùng keo, còn bình thường không xù mấy), chỉ có một lọn vẫn còn quăn queo Σ(゚ロ゚) và mình thực sự ngạc nhiên. Mình chắc chắn đó là lọn tóc do em Styling này làm quăn (o´ω`o)


Lần thứ hai


Lần này mình thử lại khi đã gội sạch đầu (không dùng dầu xả) và không dùng bất kỳ sản phẩm nào trên tóc. Và cũng dùng như cách tạo kiểu, nhưng lần này mình test kiểu khác chút là dùng vào ban đêm trước khi ngủ, đồng thời cũng tạo kiểu bằng máy uốn.


Mục đích là mình muốn xem sản phẩm này giữ nếp trong điều kiện bị "vùi dập" qua lại trong lúc mình ngủ xem có gì thay đổi không. Mục đích thứ hai là nếu tóc còn giữ kiểu thì mình không cần tốn thời gian làm tóc nữa =)))) chỉ cần "cào cào" vài cái rồi "bay" đi làm thôi =))))


Nhưng khác với lần test đầu là chỉ dùng 1 lượng nhỏ cho 1 xíu đuôi tóc, lần này mình cho mỗi bên 1 pumb rồi bắt đầu uốn. Uốn xong thì bấm 1,5 pumb và bóp đều phần tóc vừa uốn mục đích là giữ nếp. Khoảng 20p sau uốn thì tóc bắt đầu duỗi ra không còn quăn nhiều như vừa uốn xong ~ mình có hơi chút thất vọng. Sau 1 tiếng thì phần giữa tóc gần như chỉ còn gợn =| đuôi thì còn vẫn còn quăn nhưng nhẹ thôi ah, xem ra để qua đêm chắc không còn gì !!! 


Kết quả là sáng hôm sau cũng chỉ có gợn thôi, nhìn còn lộn xộn hơn cả lúc bình thường. Mọi người không nên áp dụng cách này.


Nhưng nếu mọi người dùng sản phẩm này xong rồi dùng ống cuốn thì mình nghĩ là sẽ có hiệu quả hơn :3

Lần thứ ba


Tối hôm đó mình gội đầu khá trễ, mình dùng quạt hong khô tóc chứ không dùng máy sấy. Khi mình thấy tóc khô rồi thì dùng Serum lên tóc, vừa dùng xong thì tóc có cảm giác bết bết đặc biệt là phần sau gáy. 


Mình nghĩ là do tóc chưa-thật-sự-khô hẳn, những lần trước mình dùng trên tóc khô thật khô (tức là dùng vào buổi sáng trước khi đi làm) thì không bị hiện tượng này.

Nhưng nếu dùng trên tóc ẩm (tóc để khô tự nhiên) thì lại thấy bình thường, mình thấy hơi hoang mang chút vì sao lại khác nhau như vậy. Nếu tóc hong khô hay sấy bằng máy thì sẽ bị bết khi dùng serum.


Lần thứ tư

Lần này mình chỉ dùng như Serum dưỡng và không tạo kiểu tóc, sau khi gội đầu sạch (có dùng dầu xả) thì vuốt dầu theo chiều dài tóc. Đúng là Serum kết cấu hơi đặc nên thấm rất khó, nên mình chia đôi tóc và mỗi bên chỉ dùng một lượng nhỏ.


Sau một đêm thì tóc mình đúng là mượt hơn thấy rõ, bạn mình nói thấy tóc có độ bóng nhìn mượt và cũng rất dễ chải. Tuy Serum khá đặc nhưng không gây bết dính.


Mình không gội đầu hai ngày (do công việc, bình thường là cách ngày), và tóc thường quấn gọn đằng sau nhưng khi tháo ra nếp gấp gãy không hiện rõ như mọi lần. Đoạn gấp gãy chỉ cong độ khoảng 20% so với trước, khi vuốt dầu dưỡng thì mình có dùng tay kéo tóc thẳng theo chiều dài nên có lẽ là tóc mình không bị cong quá như ngày thường.


Tới ngày thứ hai tóc vẫn rất rời vẫn mượt & không bị dính lại với nhau, chỉ có phần đuôi là hơi rối chút nhưng chỉ chải nhẹ là hết, còn thường ngày thì mình phải nắm đoạn giữa tóc và chải mạnh để phần đuôi không bị rối. Mùi hương vẫn còn lưu lại trên tóc đến tận cuối ngày thứ hai, dù phải đưa gần sát mũi mới thấy. Mình hoàn toàn hài lòng với kết quả này.


GIÁ | NƠI MUA


Mình mua trên Shoppe với giá 150k ~ do mua sale ~ chứ giá bình thường mình thấy rơi vào khoảng 180k ~ 200k+

Có thể mua tại các shop chuyên xách tay Hàn, trên Lazada chỉ loại Original. Mình thấy hàng xách tay có kit 3 chai mini 3 loại khác nhau, nếu các bạn thích trải nghiệm cả 3 sản phẩm thì nên mua kit này ~ mình mua chai này xong mới thấy kit ấy, kit đó có cả chai Styling này luôn.


Khi mua em này mình được tặng kèm thêm sample Dầu gội cùng hãng "Perfect Serum Airy Volume", mình chưa dùng thử nhưng hy vọng cũng tốt như Serum.




ĐIỂM CỘNG

+ Gía cả hợp túi tiền
+ Thiết kế bao bì và chai đựng sản phẩm đẹp mắt
+ Dưỡng tóc bóng và không rối
+ Mùi hương dễ chịu
+ Hiệu quả dưỡng tốt ngay từ lần đầu
+ Giữ nếp tốt nếu chỉ dùng một lượng nhỏ cho 1 phần tóc nhỏ


ĐIỂM TRỪ

- Serum khá đặc nên khi cho lên tóc khó thấm hết
- Tóc dài phải dùng một lượng nhiều Serum mới có thể giữ được độ cong (với tóc dài nên dùng sản phẩm tạo kiểu chuyên dùng sẽ tốt hơn)


Comments:

Đăng nhận xét

- Đôi khi mình chậm rep comment thì các bạn cứ "bay thẳng" sang instagram của mình hỏi cho nhanh nhen :)~
- Insta : wuynie1202

Free Blog Template by June Lily