19.1.18

REVIEW | Nhuộm tóc với L'oreal Excellence Fashion Hair Color 6.1 Beige Medium Brown

Xin chào mình đã quay trở lại với một màu tóc mới =D nối tiếp bài viết trước màu 5.13 Ashy Nude Brown là màu 6.1 Beige Medium Brown này !!

Khác lần trước là mình tự nhuộm thì lần này mình ra tiệm với mong muốn là màu sẽ đều và đẹp hơn để có quả đầu ăn Tết "thật trấtttttt's" =D

Tính từ lúc nhuộm màu 5.13 đến hiện tại cũng 2 tháng màu của mình phai cũng nhiều và tóc trở lại màu vàng trước đây. Đồng thời mình cũng đã cắt tóc ngắn hơn trước.

Màu 6.1 Beige Medium Brown ~ Nâu Khói và theo hãng nói là sẽ có finish Pearly Beige Tones ~ Kem ánh ngọc trai hay ngọc trai ánh kem, đại khái là sẽ có ánh màu vàng kem.

➥Màu 5.13 Ashy Nude Brown (xem review)

MY REVIEW 



Tóc mình dài đến ngang ngực và lần trước mình dùng 2 hộp cho tóc dài đến eo mà vẫn dư thuốc nhuộm, lần này mình nghĩ dùng 1 hộp là đủ nhưng tiệm bảo dùng 2 hộp vì tóc mình dày ^^! 

Lần vô thuốc này thì sẽ đi trực tiếp từ chân tóc đến đuôi luôn, không phân chia phần nào trước phần nào sau. Do mình nhuộm màu tối nên không cần chia, đối với các màu sáng thì cần vô phần chân trước rồi mới đến đuôi.

Trong lúc đợi lên màu thì cứ 10-15 phút sẽ chải tóc lại một lần, nhất là phần chân tóc để kiểm tra độ đồng đều của màu. Tổng thời gian mình đợi lên màu là khoảng 45-50 phút

Sau khi xả lại với dầu gội và mình nhìn vô gương thì ahhaaaha cứ nghĩ là mình sẽ thấy màu nâu đen cơ nhưng rõ là vàng sáng =)))) sau khi sấy thì màu sẽ nhạt bớt, và mình thấy phần chân tóc vàng rõ hơn là phần đuôi.

Sau khoảng 2 ngày thì mình thấy màu này thật khó mà diễn tả như thế nào cho đúng. Nên mình sẽ cố gắng chọn góc và màu cho gần đúng thực tế nhất.
  • Ánh sáng tự nhiên : sẽ thấy màu vàng nâu (vàng nhiều hơn nâu)
  • Ánh sáng trong nhà : sẽ thấy màu nâu khói (vàng xám rêu đan xen) màu khá giống với mẫu ngoài hộp. Nhìn bên ngoài thấy vi diệu hơn nhiều mọi người ah !!
Khi mình cuộn tóc lại thấy phần chân tóc là màu nâu, còn chân tóc thì vàng xám có thấy màu rêu xanh xanh ?!? Nên mình cũng hơi thấy kỳ kỳ cho màu này và không biết diễn tả sao cho đúng =))) 

Tuy nhiên màu này đều được mọi người khen là hợp với màu da mình, làm sáng mặt hơn. Nếu mọi người mặc áo trắng thì càng thấy sáng hơn nữa. 











Mỗi điều kiện ánh sáng thì màu hơi khác

Màu hơi không liên quan lắm đến màu trên nắp
nhưng bạn mình nói giống hình mẫu trên hộp !!

Nhìn chung mình hài lòng với màu sắc này, da mình hơi ngả vàng nhưng khi lên màu không làm da bị xỉn màu. Màu này mình nghĩ hợp mọi tone da, các bạn da trắng nhuộm màu này nhìn tây lớm. Còn da như mình thì thấy sáng mặt nhen, đi làm hay đi học cũng không quá nổi !!

4 comment(s):

  1. cho em hỏi chị nhuộm màu 6.1 này có fải tẩy tóc đi hok. tóc em yếu và khô có lên đc màu này hok chị, hiện tại tóc em đang phai thành màu vàng sáng

    Trả lờiXóa
  2. Hi bạn, tóc mình đã từng tẩy nhưng cũng khá là lâu trước đó rồi nên thành ra mình thấy màu không ảnh hưởng mấy đâu. Các tóc màu vàng sáng thường lên màu khá nhanh, nhưng sau bạn phải giữ màu kỹ (dùng dầu gội/xả chuyên cho tóc nhuộm, dưỡng tóc, tránh nắng) Nếu không bạn có thể ra tiệm để thợ chuyên nghiệp họ xem tình trạng tóc thế nào, vì có khi họ còn thêm bớt vào thuốc của tiệm nữa.

    Trả lờiXóa
  3. Chị ơi da em hơi ngăm tóc ngắn nên nhuômn màu 6.1 này hay 5.13 chị review lần trc ạ tks c nhiều nhea

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cả hai màu đều được nhé em, cá nhân chị thích màu 6.1 hơn ^^

      Xóa

- Đôi khi mình chậm rep comment thì các bạn cứ "bay thẳng" sang instagram của mình hỏi cho nhanh nhen :)~
- Insta : wuynie1202

Free Blog Template by June Lily