8.1.18

SWATCHES & REVIEW | 3CE STYLENANDA Long Lasting Nail Lacquer #PK23, #BR05, #RD07

*các hình ảnh mình tự chụp đều không chỉnh sửa để cho màu sắc chân thật nhất (oωo)
* team thích màu sơn đỏ thì kéo xuống dưới cùng nha (◡≦)

Từ ngày chia tay các loại sơn gel mình đã quay về với tiệm nails "made by me" =))) do mình tự sơn, tự chùi móng, tự cắt...với khách hàng duy nhất là mình !!

Mình chưa bao giờ dùng các sản phẩm nào từ nhà 3CE vì nghe nói thị trường hàng giả rất nhiều =D mình lại không có kinh nghiệm nên không mua. Cho đến gần đây khi mình đang tìm mua sơn mới thì nhìn thấy shop bán trên Insta nên mình mới đặt thử, xem mặt mũi hàng Auth nó ra sao ^^

*shop này mình follow từ khi ra dòng son Velvet Lip Tint 10 màu làm điên đảo biết bao chị em, mình cũng đặt nhưng không nhanh chân nên hết hàng, theo dõi một thời gian rồi mình mới hoàn toàn tin tưởng và đặt hàng tại đây. Và một màu từ Thế giới Skinfood.


SWATCHES  
Ba màu sơn mình chọn đều nằm trong bộ sưu tập 
3CE MOOD RECIPE 


BASE ~ DRY FAST TOP COAT

Mình đánh một lớp base với sơn "Nail Tek Foundation II" 6.50$ trước khi sơn màu. 

Nhược điểm là sẽ làm lớp sơn nhanh tróc nếu sơn lớp này quá dày, nhưng mình khuyên là đối với các màu đậm dễ ăn móng như Đỏ, Đen thì nhất thiết phải có lớp base bên dưới nha.

Kết quả hình ảnh cho nail tek foundation ii

Sơn 2 lớp màu và sơn 1 lớp bóng mau khô của "Seche Vite" 5.99$ ~ dùng bóng mau khô thích lắm vì nhanh nhanh để mình còn đi làm việc. VN mình thấy có shop bán 150k *)

Nhược điểm là mình không thấy bóng được như loại nước bóng thông thường (▔∀▔)

Kết quả hình ảnh cho dry fast top coat seche vite

Màu #PK23
Calm Yellow Pink
Dung tích : 10ml


Màu #BR05
Warm Red Brown
Dung tích : 10ml


Màu #RD07
Chic Warm Red
Dung tích : 10ml



FINISH

- Lớp finish được hãng nói là gel-like với độ bóng cao. Bảo vệ móng của bạn khỏi các tác nhân bên ngoài bằng cách cung cấp dưỡng chất & bảo vệ móng không bị mất độ ẩm. 

- Các chất xúc tác cho phép tạo độ bóng tự nhiên tuyệt vời, bền màu, bảo vệ móng khỏi tia UV; không cần sấy móng tay dưới đèn (loại máy dành cho sơn gel)

- Với độ cứng của sơn gần như sơn gel nhưng có thể tẩy rửa dễ dàng.


ĐỘ BỀN MÀU

Mình thường rửa chén nên sơn ở tay phải thường sẽ nhanh bong hơn sơn ở tay trái.


KIỂM TRA HÀNG THẬT VỚI HIDDEN TAG

Mình có xem qua cách check hàng 3CE với ứng dụng "HiddenTagCop" ~ chỉ cần download ứng dụng về và scan tem trên vỏ hộp. Nếu là hàng nhái màn hình sẽ hiển thị màu đỏ ^^

Khi cầm sản phẩm trên tay mình đã quan sát rất kỹ từ hộp đựng đến chai sơn, vỏ láng mịn chắc chắn, nét chữ và mực in sắc nét, cả mã vạch cũng được in sắc nét không bị đứt đoạn. Còn chữ có viết sai chính tả không thì mình không biết =D~

Đặc biệt tem Hidden Tag trên sản phẩm của nhà 3CE có ánh bảy màu, khi mình di chuyển theo nhiều chiều ánh sáng khác nhau tem vẫn ánh màu rất rõ, mình nghe nói công nghệ của tem này hàng nhái vẫn chưa làm được

Quan sát từ xa sẽ nhìn thấy vân màu trên tem

Màu #PK23 mình mua từ Thế giới Skinfood (không phải từ shop follow trên Insta) có dán cả tem của cửa hàng

Ngoài bộ sưu tập "Mood Recipe" thiên về các tone nâu ấm, vàng... cho mùa Thu thì bộ "Red Recipe" cũng thu hút không kém. 
Các nàng tay da ngăm/vàng/olive thì màu #RD09 là một lựa chọn an toàn. Còn nàng nào tay trắng thì màu nào cũng đều rất đẹp.

Bộ sưu tập
RED RECIPE

Chúc các bạn chọn được màu ưng ý !!

Comments:

Đăng nhận xét

- Đôi khi mình chậm rep comment thì các bạn cứ "bay thẳng" sang instagram của mình hỏi cho nhanh nhen :)~
- Insta : wuynie1202

Free Blog Template by June Lily