9.1.18

BROWS | Review NYX Micro Brow Pencil


"Brow are sisters, not twins..."

Điểm nhấn trên khuôn mặt và cũng là khung cho toàn gương mặt khi trang điểm chắc chắn là cặp chân mày rồi. Trước đến giờ mình chưa bao giờ dùng bất kỳ sản phẩm kẻ chân mày nào từ NYX mới chỉ dùng son. 

Và với một người đeo kiếng thường xuyên thì mình nhận thấy chân mày thực sự là điểm nhấn trên khuôn mặt, với người quen của mình khi được "kẻ, vẽ, làm chân mày" thực sự là sự khác biệt lớn. Khuôn mặt nhìn cực kỳ sắc nét hơn hẳn dù là không trang điểm gì mà chỉ có chân mày.

NYX Micro Brow Pencil

Sản phẩm này có đầu vẽ cực kỳ nhỏ và mảnh, mình nghe nói đây là bản dupe Brow Wiz (21$) của Anatasia Beverly Hill. Mình chưa dùng sản phẩm của ABH bao giờ nên không thể đưa ra so sánh về hai sản phẩm này.





Màu mình chọn là MBP06 Bruntte

Kết quả hình ảnh cho NYX Micro Brow Pencil

Kết quả hình ảnh cho nyx micro eyebrow pencil

Ấn tượng đầu tiên về sản phẩm này là sản phẩm mảnh hơn rất nhiều so với các loại chì kẻ thông thường mà mình biết. Ngay cả đầu chổi cũng mảnh theo =D

Khi swatch thử lần đầu trên tay mình kiểu thấy sản phẩm hơi khô và cứng nghĩ chắc là khi kẻ sẽ phải dùng lực rất mạnh để lên màu. Nhưng khi kẻ thử thì là chuyện khác ohohoo cảm giác như kẻ đến đâu sản phẩm tan chảy đến đó =D màu lên đậm và chuẩn so với bảng màu.


Đây là sản phẩm khi mình vặn lên hết cỡ, sản phẩm chỉ có 0.09g

Đầu nhỏ nên rất dễ đi nét
khi mình đi góc chân mày không sợ kẻ lố quá làm chân mày dày, và kẻ thêm vài sợi chân mày giả gần đầu cũng rất tự nhiên.


Khi mình kẻ chân mày và đi làm nhiều người lầm tưởng là mình mới làm chân mày, vì nhìn theo góc trước mặt thật sự là cực kỳ sắc nét không kém gì khi thêu chân mày ^^~ happy happy...



Nhưng với góc nhìn nghiêng thì có thể được đường kẻ giả và màu sắc thật của sản phẩm. Nhìn chung mình hoàn toàn hài lòng với sản phẩm này, nếu để cả ngày sản phẩm cũng không hề trôi đi. Lỡ có kẻ sai thì vẫn có thể dùng tay hoặc tăm bông lau đi dễ dàng. Ngoài ra sản phẩm còn có nhiều màu để lựa chọn, hãy chọn màu theo màu tóc của bạn.



Điểm trừ duy nhất là sản phẩm dùng nhanh hết =)) Mình chắc chắn sẽ mua lại sản phẩm này.

Giá rơi vào 190k+ tùy shop. Mình mua tại Lazada duy nhất màu mình chọn giá 155k =)))) ➥link 155k Mua nhanh còn kịp ^^~



Các kiểu dáng chân mày để chọn


Kết quả hình ảnh cho eyebrow hay eyebrows

Hình ảnh có liên quan


Comments:

Đăng nhận xét

- Đôi khi mình chậm rep comment thì các bạn cứ "bay thẳng" sang instagram của mình hỏi cho nhanh nhen :)~
- Insta : wuynie1202

Free Blog Template by June Lily