30.1.18

REVIEW + Update | Cọ rửa mặt MUMUSO Deep Cleansing Brush


Tên : Cọ rửa mặt 2 công dụng massage và làm sạch sâu
Cọ cầm tay có 2 mặt : 1 mặt là đầu cọ Deep Cleansing, 1 mặt là đầu cao su có gai nhỏ Gently Massages Skin. 

Size : 13*6*4cm

Cách dùng :
1. Làm ướt cọ
2. Cho sữa rửa mặt lên cọ
3. Tạo bọt với cọ trong lòng bàn tay
4. Dùng mặt Deep Cleansing tạo chuyển động tròn nhẹ nhàng trên mặt để làm sạch
5. Dùng tiếp mặt cao su Gently Massages Skin để massage sau khi đã rửa sạch mặt.




MY REVIEW

Mình mua cọ này từ MUMUSO Aeon Bình Tân (tầng 2, đối diện Medicare) ban đầu cũng tính không mua nhưng chợt nhớ cái cọ rửa mặt gỗ của mình đã cũ rồi, nên thôi cũng rinh em về luôn.

Loại này có bản nhỏ cầm tay chỉ có mặt Deep Cleansing cho bạn nào thích nhỏ gọn, bản đó thì giống cọ gỗ của mình nhưng cọ mình chọn thì có thêm mặt gai cao su để massage nên mình quyết định lấy em này thử xem.


Hình ảnh có liên quan

Cọ này chỉ có màu trắng, thiết kế cầm tay khá nhỏ gọn. Em này có thể để đứng được tuy nhiên điểm trừ là không có dây móc để treo. Nhà tắm của mình khá nhỏ nên việc tìm chỗ để phơi em này cho khô mà không bị nước bắn vào hơi khó. Nếu nhà bạn nào có phòng tắm có chỗ để đồ rộng thì vấn đề này không sao.

Khi chỉ nhìn vỏ ngoài mà không chạm vào được cọ để xem chất liệu thế nào thì mình cũng hơi băn khoăn, cứ sợ bị cứng quá. May mắn làm sao là cọ lại rất mềm =D cả mặt cọ và mặt cao su. 
Mặt cọ mềm với đầu cọ nhiều lông và nhỏ được thiết kế nhấp nhỏ giúp làm sạch sâu được lỗ chân lông cũng như các góc nhỏ quanh mũi và phần giữa hai mắt. Mặt cao ngoài massage mình có thể rửa ở những điểm bị sần sùi nhiều như cằm và vùng mũi để loại bỏ mụn cám, mụn đầu đen, da chết.

TRẢI NGHIỆM

Với mặt cọ khi dùng kèm sửa rữa mặt dạng gel của mình tạo được cũng kha khá bọt. Bình thường tạo bọt gel bằng tay thì hơi khó phải tốn nhiều thời gian ah. Cọ lên mặt khá mềm và không làm mình bị đau. 

Mặt cao su nếu dùng luôn lúc rửa mặt thì do có sữa nên tạo độ trơn dễ di chuyển. Mình đi vòng tròn quanh cằm vùng sần sùi và mũi, sau khi rửa mình sờ thấy mịn hơn nhiều. Không hiểu sao đi vòng quanh viền môi lại cảm thấy rất phê =)))))))

Với mặt cao su theo hướng dẫn ghi "massage skin after facial cleansing", mình cũng làm thử sau rửa (lúc mặt còn ướt) thì thật là không thể di chuyển được, có lẽ nào mình hiểu sai ý !! Cọ cứ rít rít kéo da theo từng chuyển động, nếu làm nhẹ nhàng thì chả thấy ăn thua gì !! Vậy nên trang thủ lúc mặt còn nhiều bọt thì mọi người có thể dùng mặt này rửa luôn hen.

Update Đáng lẽ mình update từ sớm nhưng lại quên mất (não cá vàng hiahia), số là sau chừng khoảng 2 tuần dùng mình đã cho em nó được "nghỉ hưu non" rồi các bạn ơi. 

Lý do là vì em nó "bốc mùi" kỳ lạ quá @@ vì phòng tắm mình không có chỗ nào thực sự cho em "hạ cánh" an toàn khô ráo hẳn, nên mình quyết định mang cọ ra ngoài bàn để. Sau khi rửa thì mình cũng rửa lại cọ và mang đi phơi ngay luôn, chưa một lần nào để trong phòng tắm. Thế nên sau tuần đầu đã thấy cọ có mùi mình cũng thấy hơi bất ngờ, nên sau đó mình đã đi ngâm cọ với nước ấm cùng dung dịch vệ sinh xem có bớt không. Nhưng mình thấy không thay đổi nên sau 2 tuần mình đã ngưng dùng.

Mình nghĩ là do cọ búi dày và tần suất sử dụng liên tục sáng/tối cọ chưa kịp khô nên vậy, nhưng cọ gỗ của mình thì mình chưa bao giờ thấy có mùi đó. Mùi đó tương tự như mùi ẩm ẩm mốc mốc, thật ra thì nhắm mắt cố dùng cũng được nhưng nghĩ đến cảnh kiểu như quần áo mốc mốc chà lên mặt thì mình lại chùn tay =))) 

Sau lần dùng cuối khi cọ khô hẳn thì hiện tại em nó hiện đang nghỉ hưu trong tủ chống ẩm của mình, khi viết đoạn này mình có check lại lần nữa thì sau chừng hơn 3 tháng em đã trở về trạng thái bình thường ban đầu (tức là không còn mùi nữa). Tuy có thể tiếp tục dùng nhưng mình cũng không có ý định dùng lại vì chẳng lẽ sau khi dùng phải bỏ tủ chống ẩm !!! Thế nên mình quyết định chia tay luôn.


KẾT

Với giá cả và những gì em này làm được mình hài lòng chứ không có yêu cầu gì cao hơn. Dễ mua nếu cần chỉ việc chạy ù ra tận cửa hàng rinh về là xong không cần đợi mua online giao hàng lâu. 

Dù đa phần các sản phẩm của cửa hàng phần lớn xuất xứ từ Trung Quốc nhưng lại được bán trong cửa hàng với thiết kế theo phong cách Hàn/Nhật nên chiếm được khá nhiều thiện cảm của người mua. Nếu cửa hàng này toàn hàng made in Japan thật thì mình nghĩ giá của sản phẩm này cũng không rẻ. Nhưng cầm trên tay món đồ nhỏ mà nhãn "made in Japan" thì vẫn thấy giá trị hơn rất nhiều ~ một người thích phù phiếm cho hay =P

Comments:

Đăng nhận xét

- Đôi khi mình chậm rep comment thì các bạn cứ "bay thẳng" sang instagram của mình hỏi cho nhanh nhen :)~
- Insta : wuynie1202

Free Blog Template by June Lily