1.2.18

REVIEW ngắn | Dầu gội cho tóc nhuộm L'ovite Hair Pro COLORCARE & REVITAL


Đây là loại dầu gội mình dùng trong thời gian nhuộm tóc với Lóreal 5.13 Ashy Nude Brown (➥review) hay 6.13 Beige Medium Brown (➥review). Vì không dùng được các loại dầu gội có chất tẩy mạnh nên mình chuyển sang dùng tạm em này. Bỏ qua xuất xứ của sản phẩm này nhen, mình có tìm hiểu nhưng khá là dài dòng. 


MÙI | Sản phẩm có mùi thơm như các loại dầu gội "hịn' trong các tiệm tóc lớn, mùi luxury lắm =D mình mê mấy loại mùi như vậy. Sau khi gội lưu mùi cũng đến hôm sau (khoảng cách gần mới rõ mùi). Có nhiều loại có thể chọn theo nhu cầu tóc bạn.

CHẤT | Dạng sữa màu trắng.

THIẾT KẾ | Chai 200ml nắp chai là dạng bật. Chai 500ml thì là dạng vòi nhấn.

HIỆU QUẢ | Mình cực kỳ ấn tượng với dầu này tóc mình rất mượt, bóng, nếu dùng kèm dầu xả thì càng mượt hơn nữa. Tv là tóc mình không hề bị gàu khi dùng em này. Mom mình dùng dầu này nói chưa cho dầu xả lên mà chỉ mình em này thôi đã thấy mượt lắm rồi, mom mình tóc khô do thường uốn. 

Độ giữ màu của em này theo mình còn tuỳ vào loại thuốc nhuộm nữa, đây coi như chỉ là bước hỗ trợ giúp giữ màu tóc. Chứ mình không trông mong gì quá vào các sản phẩm hỗ trợ sau nhuộm, chủ yếu là không làm tóc phai màu quá nhanh, giúp tóc mềm mượt, không gàu là đạt chuẩn của mình ^^~

Còn nếu các bạn có yêu cầu dầu gội giữ màu tốt thì có lẽ nên tìm một loại khác. Hoặc có thể tham khảo set dầu gội cho tóc nhuộm cùng hãng L'oreal

Hình ảnh có liên quan

Tip | Dùng nước ấm cho lượt gội đầu để chân tóc được mở, lượt thứ hai thì dùng nước lạnh như bình thường để giúp màu bám sát vào tóc hơn.

GIÁ | 65k/200ml - 167k/500ml

NƠI MUA | Guardian ~ em này nằm chỏng chơ lọt thỏm giữa các loại khác. Có lẽ do em này không được chuộng lắm nên hàng khá ít. Mình mua chai 500ml được tặng thêm chai mist cho body và tóc. 


1 comment(s):

- Đôi khi mình chậm rep comment thì các bạn cứ "bay thẳng" sang instagram của mình hỏi cho nhanh nhen :)~
- Insta : wuynie1202

Free Blog Template by June Lily