14.2.18

REVIEW + Swatch + Video | Son bút chì MAMONDE Creamy Tint Color Balm Intense | New 2018 S/S #21 #22 #24 #25

*tự nhận thấy sở trường của mình không phải là review son nên cũng như các bài viết trước là mình sẽ cố gắng chọn góc chụp với màu sắc chân thật nhất =D

Creamy Tint Color Night Intense 2018 NEW COLORS

Highly adhesive velvet feeling
Uniform coloring and uniformity without cluttering, as well as wearing the lips! Closely feeling velvet feeling

Upgraded Cream Chest
A feeling that slips more creamily with spherical powder ingredient

Smooth crust
Moisture pulled and coated, smooth finish on the lips without incense

✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩
Đáng lý bài này lên sóng từ sớm để cả nhà có thêm sự lựa chọn cho dịp Tết, nhưng dạo này mình bận quá nên chưa viết kịp !!


Bao Bì
Vỏ giấy màu trắng ánh bạc, tên son và màu ghi trên nắp. Bút chì nhưng hơi "bé bự' chút so với tên gọi =)))

Thân Son
Thân bằng nhựa, tuy gọi là bút chì nhưng son có thể vặn lên được mà không cần chuốt, ban đầu mình cứ nghĩ là phải chuốt hehe
Toàn bộ trọng lượng son khi vặn lên hết

Chất Son - Màu Son
Mềm mịn như bơ và rất dễ lên màu, khi finish sẽ lì nhưng là semi-matte không lỳ hoàn toàn, tuy nhiên màu lên môi thì tuỳ sắc môi nữa nhé. Và màu mình swatch trên tay không hề ăn nhập gì với màu mình đánh trên môi trừ màu #21 là khá giống @.@ whyyyy ??? 

Màu lên môi mình đa phần sẽ chuyển thành sắc hồng, chứ không rõ màu như trên tay đó là lý do vì sao mình thường thích các son Âu Mỹ hơn, màu lên chuẩn đúng như màu swatch chỉ có đậm hoặc nhạt hơn chứ không bị thành màu khác giống son Hàn.

Mình thử nhiều hãng son Hàn rồi đa phần đều là như vậy, nên đáng tiếc là mình chắc sẽ không mua các son Hàn nữa.

My Review

Màu đậm đánh lên là ra màu ngay, đánh lòng môi hay đánh full môi đều đẹp. Vì son có dưỡng nên không làm khô môi lúc ban đầu nhưng sau đó thì mình lại thấy khô dần dần ~ không hiểu vì sao ?? Không đến nỗi làm mình khó chịu nhưng chính vì vậy nếu dặm lại sẽ thấy dày, các bạn cần tẩy sạch lớp son cũ rồi hãy đánh lớp mới lên

Son cũng khá dễ lem và trôi, sẽ có dây ra thành ly khi uốngNếu không ăn uống thì bền màu từ 3~4 giờ, nếu ăn sẽ trôi đáng kể phần lòng môiKhi dặm lại mình thấy khá dày,

Độ lên màu và chất son giữa các màu khá đồng đều, không bị lợn cợn hay vón cục. Điều đáng tiếc nhất của mình là không lấy màu #23, nếu không có lẽ đó cũng là một màu yêu thích của mình.

Màu #21 có lẽ là màu mình ưng nhất, son có sắc đỏ nên đánh lên không bị biến thành hồng như các màu khác.
*phần này mình quên chưa thêm vào =]]
Update : khi đánh màu vào vào khoảng đầu giờ chiều thì màu son của mình sẽ bị đổi màu thành màu hồng nhạt nhạt nha, mình nghĩ tương tự như màu của Peripera (dòng ink velvet) cũng nhiều bạn nhận xét là màu sẽ bị hồng và thấy môi bị thâm đi. 

Màu #22 có lẽ là màu đánh lừa mình nhiều nhất =)))) rõ trên tay mình là cam đất thế nhưng lên môi thành một màu như cam neon =P

Màu #24 nhìn có vẻ chói chang nhưng lên môi mình hoàn toàn khác hẳn, màu trầm hơn và không có vẻ chói chang như trên hình swatch.

Màu #25 là hồng nhưng đánh lên mình thấy khá tương tự màu #24, chỉ đậm hơn xíu.

Có một điều là khi mình đánh thêm son dưỡng phía dưới (son dưỡng mà bóng bóng chút) thì màu son của mình trở nên đậm hơn, nói chung là dễ nhìn hơn một chút. Và mình nghĩ cách này các bạn có thể áp dụng được cho mọi loại son lỳ.

*tất cả hình swatch mình đều không chỉnh màu

Bảng màu của hãng


Một số hình swatch khác


Đây là màu khi lên môi mình nè !! 
Màu #24 này chưa giống hẳn, nhưng 
giống màu #25 khi lên môi mình.

✧ VIDEO ✧



Năm mới đang cận kề đến nơi, mình chúc tất cả các bạn một năm mới luôn tràn đầy năng lượng, luôn xinh tươi, luôn yêu đời, và...

"Vạn sự như ý
Tỉ sự như mơ
Nhiều điều bất ngờ
Không chờ cũng tới"

Quan trọng là tiền luôn đầy túi và tình luôn đầy tim ❤❤❤
Cám ơn tất cả các bạn đọc đã đồng hành cùng mình trong năm vừa qua, có thể nhiều bạn chỉ mới ghé blog mình lần đầu, cũng có thể là đã quay lại nhiều lần. Dù như thế nào thì từng lượt đọc cũng là một sự động viên cho mình, làm mình cảm thấy những gì mình đã chia sẻ đều hữu ích (và mong thật sự là vậy). Một lần nữa cám ơn và Chúc mừng năm mới và Happy Valentine nữa !! 

2 comment(s):

  1. Màu 23 là màu gì ah

    Trả lờiXóa
  2. Hi bạn, theo mình biết màu 23 là màu tone Nâu bạn nha. Nhưng mình không chắc lắm khi màu lên có bị hồng như các màu khác không ^^

    Trả lờiXóa

- Đôi khi mình chậm rep comment thì các bạn cứ "bay thẳng" sang instagram của mình hỏi cho nhanh nhen :)~
- Insta : wuynie1202

Free Blog Template by June Lily