4.2.18

REVIEW | Mặt nạ đất sét L’oreal PURE CLAY Mask Anti-Pores & Detoxify


*da mình hỗn hợp dầu !!

Girlsssss, các cô gái không thích các loại mặt nạ giấy ướt át thì mặt nạ rửa là một sự lựa chọn thay thế không thể tốt hơn =D


mat-na-1.jpg

DỤNG CỤ ĐẮP MASK

Ban đầu mình tính là "chọt" ngón tay vô lấy, nhưng chợt nhận ra rằng một em thì lỏng, một em thì hơi rắn nên có lẽ mình cần dụng cụ phù hợp cho dễ dùng. Bộ 1 cọ và 1 dụng cụ trộn này mình mua tại Guardian. 
Vì kết cấu của hai sản phẩm này khác nhau nên loại lỏng mình dùng cọ, loại rắn mình dùng "dao" kia để "phết bơ" lên cho dễ. Nếu dùng cọ thì loại rắn hơi khó lấy.

Cọ cao su thì mình chưa dùng nên không biết mềm cứng ra sao, nhưng khi dùng "dao" này để lấy mặt nạ thì mình phải nhấn một chút. Cạnh dụng dụ cứng nhưng dẹt, giúp dàn trải mặt nạ tốt. Còn cọ cao su mình nghĩ là mềm nên khi cho lên mặt sợ bị vón một chỗ khó tán ra cho đều. Điểm trừ của em "dao" này là những góc nhỏ không đi vào sâu được.


L’oreal PURE CLAY Mask Anti-Pores

❤ Công dụng
Thanh lọc da, kiểm soát dầu hiệu quả : Đất sét núi lửa Morocco quý hiếm giúp triệt để loại bỏ dầu thừa, bã nhờn tích tụ trên về mặt da, giải phóng lỗ chân lông
Se mịn lỗ chân lông : Chiết xuất hương thảo với khả năng chống oxy hóa, tăng tuần hoàn máu dưới da, làm se khít lỗ chân lông hiệu quả

❤ Kết quả
Ngay lập tức : Da sạch thoáng, lỗ chân lông mờ hẳn
Ngày qua ngày : Da khỏe, trẻ trung, giảm hẳn bóng dầu, lỗ chân lông se mịn
❤ Thứ tự dùng
1. Tẩy trang
2. Rửa mặt
3. Mặt nạ đất sét L’oreal PURE CLAY Mask Anti-Pores | Đắp trong 10 phút
4. Nước hoa hồng
5. Mặt nạ giấy
6. Dưỡng ẩm

*da mặt hơi nóng lên và cảm giác châm chích nhẹ là hoàn toàn bình thường.

❝MY REVIEW

Hũ thủy tinh 50gr cầm khá nặng tay, sản phẩm này có lẽ được phân phối cho thị trường Thái nên bao bì của mình dán nhãn phụ Tiếng Việt mặt ngoài chứ không in thẳng lên vỏ hộp. Trước đó mình có đọc qua một số review khác về sản phẩm này từ các bạn khác, nhưng sản phẩm đó là hàng xách tay Pháp, Đức và có nhiều màu khác nữa. 

Mùi : em này có mùi thơm "đậm" theo mình là hơi bị thơm quá =))) 

Kết cấu & Màu : dạng đất sét mềm mịn (khi chạm bằng tay), màu xanh xám nhạt. Khi cho lên mặt rất dễ dàn đều bằng dụng cụ. Mỗi lần chỉ dùng một lượng nhỏ là đủ dùng cho toàn mặt luôn. 

Khi dùng dụng cụ "'múc" em lên mình thấy hơi rắn một tẹo, cảm giác gần như dùng muỗng xúc kem mới lấy từ tủ lạnh ra. Nhưng khi cho lên mặt thì rất dẽ tán đều, nhưng có cảm giác khô hơi nhanh một tẹo giống với em mặt nạ Nghệ của Kiehl's (có lẽ do mình đang trong phòng lạnh) nên cần nhanh tay. 
Tuy hơi khô trên mặt nhưng bù lại rửa với nước tương đối dễ, nếu khô quá thì các bạn dùng tay ướt thấm cho mềm và xoa nhẹ để tan lớp mặt nạ không nên mạnh tay quá.


Chưa tới 10p mà mình thấy đã khô rồi,
quá nhanh quá nguy hiểm !!!!!!!

Sau khi rửa lại thì da sángẩm hơn, cảm giác da sạch hơn xíu, xíu thôi chứ chưa đến mức làm mình woww, uwoww =D hôm sau da mình có giảm đổ dầu, dạo này mình dưỡng da khá nhiều nên có lẽ đủ nước làm da giảm tiết dầu nhiều.

Nhiều bạn nói dùng được tầm 10 lần là hết, nhưng mình thấy mỗi lần dùng không cần quá nhiều mà cũng đã đủ cho toàn mặt thì có lẽ dùng được hơn 10 lần.


Dùng cả mặt mình chỉ dùng hết nhiêu đây



✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦


L’oreal PURE CLAY Mask Detoxify

❤ Công dụng
Thanh lọc da, loại bỏ mụn đầu đen : Bột than họa tính hoạt động như nam châm hút sạch độc tố tích tụ, thanh lọc da tươi mới. Phức hợp đất sét khoáng tinh khiết loại bỏ hoàn toàn lớp tế bào chết sần sùi và bã nhờn gây bít tắc lỗ chân lông, nguyên nhân gây ra mụn đầu đen, đồng thời cải thiện bề mặt da.
Dưỡng da mềm mịn : Tinh bột gạo giúp dưỡng da mềm mịn tức thì.

❤ Kết quả
Ngay lập tức : Da sạch sâu, tươi mới và mềm mịn
Ngày qua ngày : Da sạch khỏe, rạng ngời, không còn mụn đầu đen, mụn ẩn.

❝MY REVIEW

Mình tìm đến mask đất sét mục đích là để loại bỏ mấy cái mụn đầu đen đáng ghét ngay mũi, và hai cái ngay bên cạnh má mình !! Dù có rửa mặt hàng ngày thì thỉnh thoảng những cái mụn đầu đen lại “hiện hình” lên hù mình và ở lỳ mãi không chịu đi. Thế nên mình nghĩ mặt nạ đất sét sẽ là giải pháp tốt hơn cả =D

Mùi : em này thì trái ngược lại với Anti-pores, mùi hơi nồng một tẹo, nhưng chỉ tí xíu thôi một lát sau là hết ngay.

Kết cấu & Màu : em này kết cấu lỏng và có màu đen do có chứa bột than hoạt tính. Khi dùng cọ với em này thì sau khi rửa cọ thì cọ của mình vẫn bị dính màu đen đen. 

Mình dùng em này cho phần mũi và vùng cằm, do vùng này mình thường hay bị mụn đầu đen, với em này mình bị châm chích nhẹ nhưng tí là hết. Do em này lỏng nên thời gian khô lâu hơn Anti-pores một chút.

Rửa cũng rất dễ, mình thấy mềm và dễ rửa hơn loại kia. Mũi mình không có mụn đầu đen khi test thử nên chưa thấy được là có sạch hay không, còn các loại mụn cám thì sang hôm sau mình sờ thấy cộm cộm cạy nhẹ cái ra luôn. Đây có lẽ là tác dụng làm khô & đẩy mụn của sản phẩm này, hai cạnh vùng cằm có cái mụn đầu đen nhỏ nhưng mình chưa thấy rõ hiệu quả tại vùng này có lẽ nên dùng thêm một thời gian nữa để xem kết quả thế nào.




CÁCH MÌNH ĐẮP

Mình đắp loại màu đen cho vùng mũi và vùng cằm. Còn vùng có lỗ chân lông to và cần giảm dầu thì mình thì dùng loại xanh xám. Sau khi rửa mình vỗ tiếp toner và đắp tiếp mặt nạ giấy, cuối cùng là kem dưỡng ẩm loại thường dùng.

Thông thường sau khi đắp mặt nạ đất sét da đã sạch thoáng nên lúc này dùng tiếp mặt nạ giấy sẽ giúp các dưỡng chất hấp thu tốt hơn. Nên dùng các loại mặt nạ dưỡng trắng, làm sáng, chống lão hoá, hoặc đơn giản là loại cấp nước thông thường. Không dùng các loại mặt nạ làm sạch lỗ chân lông nữa, đơn giản hơn nữa là dùng lotion mask.


Xem review mặt nạ này ở ➥đây

Đây là mặt nạ làm trắng da, sau khi đắp kèm với em này thì da mình lúc này mới thấy sự thay đổi nhiều. Da sáng hơn, được cấp nước và dưỡng ẩm đầy đủ nên ngoài sáng thì còn mịncăng hơn. Sáng hôm sau mình vẫn thấy da vẫn căng, sáng, và thích nhất là không đổ tí dầu nào =*) kiểu như mới photoshop xong.

Nhắc đến photoshop thì sự kết hợp giữa hai em này vẫn chưa "đã" như một loại mask mình sắp review tới đây ~do lười viết bài nên hơi chậm trễ !! hiahiaa

Với các loại mặt nạ rửa mình chỉ cần làm sạch sâu là được, vì sẽ rửa đi nên tác dụng không thể giống như các loại mặt nạ giấy là sẽ lưu lại dưỡng chất qua đêm. Vì vậy mình không có yêu cầu cao với dạng mặt nạ rửa này.

+ ĐIỂM CỘNG
+ Mặt nạ đất sét nhưng không làm khô da
+ Làm sạch căn bản và sáng da
+ Mask Detoxify (màu đen) tác dụng đẩy mụn nhẹ
+ Sản phẩm trong hũ thuỷ tinh nên nhìn sạch và đẹp 

ĐIỂM TRỪ
- Mask Anti-pores mùi "thơm" quá
- Không có cọ hay que lấy mặt nạ đi kèm


Đây là loại mặt nạ "photoshop" mình nhắc đến trong bài.
Xem review ở ➥đây

Comments:

Đăng nhận xét

- Đôi khi mình chậm rep comment thì các bạn cứ "bay thẳng" sang instagram của mình hỏi cho nhanh nhen :)~
- Insta : wuynie1202

Free Blog Template by June Lily