9.9.17

Review | Mặt nạ Secret Key - Natrure Recipe Mask Pack



Xem thêm các Review Mặt nạ khác : ➥My Beauty Diary, Mediheal, Secrect Key...


*da mình là hỗn hợp thiên dầu, có khi dầu hoàn toàn =))) ai chung team thì bay vô !!


Hi all

Trong thời gian vừa qua lúc mình đang lang thang các web bán hàng online để tìm mua chai Toner mới, lúc đó chai Toner Mizon AHA & BHA (sẽ có review sớm) của mình sắp hết. Tình cờ mình có xem qua các chai Toner của Secret Key – một hãng mỹ phẩm Hàn và đang phân vân chọn loại hợp thì có thấy các loại Mask của hãng.

Điểm thu hút mình đầu tiên chính là bao bì, quá đẹp, nhìn rất vintage =* nhìn thoáng qua giống tranh vẽ tay…vậy là mua thoai ^-^ Nhưng mình không mua trên web mà lượn ra tiệm mua.

Mask có 5 loại : Nha đam, Mật ong, Lựu, Trà xanh, Ngọc trai | 20ml


Kết quả hình ảnh cho secret key nature recipe mask

Sectet Key hãng này có sản phẩm làm trắng Snow White rất nổi, hãng có sản phẩm son dưỡng môi có màu vỏ ngoài nhìn tựa tựa cây dưỡng đình đám Dior Lip Glow mình chưa dùng qua nhưng sản phẩm đầu tiên mình dùng là Nước tẩy trang Mắt/Môi của hãng, loại oil-free. Nói thật là mình không có ấn tượng gì mấy với chai nước tẩy trang đó, hơi bị dở !!


GIỚI THIỆU CHUNG

Nature Recipe
Mask Pack
Aloe | Honey | Pearl | Tea Tree | Pomegranate
1. Mặt Nạ nổi bật với hiệu quả giữ ẩm da hoàn hảo
2. Kiềm dầu nhẹ, giúp da không bị đổ nhờn khó chịu
3. Cho da mềm mịn không bị sần sùi kém duyên





THÀNH PHẦN



Mình vốn ngu Hóa nên xin next qua phần này =P với mình hay thay đổi xoành xoạch các loại mask nên cũng không biết có gì không hợp. Chỉ cần dùng 1-2 lần nếu thấy nổi mụn/ngứa/dị ứng là mình nghỉ xài luôn và không dùng lại lần 2.

- Giữ ẩm với Hyaluronic Acid
- Làm dịu da với chiết xuất Rau Sam
- Giúp da sạch và mát với chiết xuất Rau Má
- Giúp da khoẻ mạnh nhờ chiết xuất mật ong hoàng gia

Vậy nên các bạn sẽ thấy các bài review mask mình thường bỏ qua phần này là vậy !!

BAO BÌ

Đây là điểm thu hút mình đầu tiên trước khi cả đọc công dụng của từng sản phẩm ^-^ không có gì khác nhiều so với các loại mask khác, có chăng là hình như vẽ tay phong cách vintage. Điểm cộng đầu tiên =D

Mặt trước chỉ có tên phân loại từng mask, mặt sau toàn tiếng Hàn nên có thể tìm các thông tin và công dụng trên web bằng tiếng Anh.


REVIEW

Honey | Mặt nạ Mật Ong

Công dụng : Chiết xuất mật ong giàu Vitamin, Axit Amin và các loại khoáng chất khác nhau giúp làm mềm mịn làn da thô ráp, cải thiện độ săn chắc và tăng sức đề kháng cho làn da, thổi bừng sức sống cho làn da khỏe khoắn và tươi tắn hơn.



Hiệu quả : Mask mở ra sẽ thấy mùi mật ong đặc trưng thoáng nhẹ nhàng – không gắt không nồng mùi hóa học – rất fresh, mình nghĩ là sẽ dính lắm nhưng hoàn toàn không có, chỉ có cảm giác hơi sệt chút – không gel như Mediheal. Mask có độ dày hợp lý có thể điều chỉnh dễ dàng sau khi đắp mà không sợ bị rách, size vừa khớp với mặt mình chỉ dư chút về hai bên.

Sau khi tháo mask thấm rất nhanh do dung dịch dạng nước, không nhờn rít. Vì chỉ có 20ml nên chỉ đủ cho một lần đắp, mask sau đó mình dùng để lau chân *luôn là như vậy =)))

Không thấy sáng như các loại khác, nhưng có thấy cấp ẩm. Mình nghĩ da dầu xài thì mức cấp ẩm này hoàn toàn hợp lý =)) điểm cộng tiếp. Mình không mua lại loại này vì không thích mùi lắm, nhưng mask này tốt nếu bạn nào thích mask mật ong thì cứ loại này mà triển nha.

Mua lại : Chắc chắn có | Không chắc | Không

Aloe | Mặt nạ Nha Đam

Công dụng : Chiết xuất nha đam tươi mát không chỉ có công dụng làm dịu mát tức thì cho làn da mà em ấy còn giúp cung cấp độ ẩm sâu cho da thêm mềm mịn và căng mượt. Tinh chất lô hội giúp cấp nước cho da, giảm dầu nhờn, giúp làn da đỡ xỉn màu, sáng và căng khỏe hơn



Hiệu quả : Nha đam có nhiều công dụng quá nổi tiếng rồi nên mình chỉ nói sơ qua. Hiệu ứng trắng sáng sau khi tháo mask, bỏ tủ lạnh đắp rất phê ah =))) Cấp ẩm hoàn toàn hợp lý, không nhờn rít sau khi tháo, sáng hôm sau da không có tí bóng dầu nào. Mask này dùng mùa hè rất ok.

Như mask mật ong thì mình dùng cái này để lau qua mu bàn chân *chân mình rất khô, hôm sau lúc đụng chân có cảm giác khác khác mà lúc đó chưa phát hiện ra là gì. Chỉ thấy rất mịn, rất mượt, nói chung sờ rất sướng mà lúc đó không nhớ ra là hôm qua có lấy mask lau qua chân =))) Thế nên mình nghĩ ai da khô thì xài rất sướng luôn ah =* còn ai da quá khô thì nghía qua Mask dạng gel Mediheal (màu xanh dương)

Mua lại : Chắc chắn có | Không chắc | Không

Tea Tree | Mặt nạ Tràm Trà

Công dụng : Chiết xuất tràm trà thích hợp với những làn da đang gặp vấn đề về mụn nhờ khả năng làm dịu vùng da mụn và đặc tính kháng viêm cao giúp ngăn chặn sự hình thành của các vi khuẩn gây mụn, đặc biệt phù hợp  cho da nhạy cảm, làm cân bằng da bạn và cho bạn một làn da khỏe mạnh.



Hiệu quả : Đây là tình iu bự nhất nhất nhất của mình trong dòng Nature Recipe này =*Mask này dành cho da nhạy cảm dùng được nên rất dịu nhẹ. 

Mùi trà thoang thoảng cực kỳ thư giãn, không trắng sáng như các mask khác nhưng da có cảm giác như được nâng niu chiều chuộng, thấy khỏe hơn, cấp ẩm nhẹ, không gây mụn tí nào. Da dầu, da mụn đắp hoàn toàn hợp lý. Bỏ tủ lạnh nữa nhé !!

Khi lau qua chân thì cảm giác không mịn mượt như mask nha đam, sản phẩm này mình nghĩ hợp với mọi loại da nhưng nếu da khô cần cấp ẩm nhiều (nếu bạn ở nơi lạnh/ngồi máy lạnh) thì mask này chưa “đủ đô”.

Còn đối với da mình hoàn toàn hợp, rất dịu nhẹ, đắp hàng ngày ok luôn. Vote 5*

Mua lại : Chắc chắn có | Không chắc | Không

Pearl | Mặt nạ Ngọc Trai

Công dụng : Chiết xuất ngọc trai giàu khoáng chất sẽ giúp làm đều màu da, khắc phục tình trạng da xỉn màu và nuôi dưỡng làn da trở nên trắng sáng, mịn màng hơn.



Hiệu quả : Lại thêm một tình iu bự khác =D mask này chuyên dưỡng trắng, mà mình thì thật lòng chỉ cần mịn thôi chứ không mong trắng gì đâu ah. Thế nhưng mask này ngoài nhiệm vụ dưỡng trắng ra thì sau một đêm ngủ dậy, mình thấy da mình bóng bóng – kiểu glowy nha, không phải bóng dầu =D Y chang mấy girls Hàn xẻng love love love !!!!!!!

Không biết diển tả sao cho mấy chế thấy, mà tại đó giờ da mình vốn không đẹp và chưa glowy vậy bao giờ nên thấy phấn khích nha =))))) Đắp mask này kết hợp tràm trà xen kẽ thì thôi, vô địch luôn =D


Mua lại : Chắc chắn có | Không chắc | Không *không cần nói nhiều lun oh =)))

Pomegranate | Mặt nạ Lựu

Công dụng : Chiết xuất từ lựu giàu thành phần Anthocyanin và Polyphenol giúp tăng độ đàn hồi cho da, đồng thời bảo vệ da khỏi các dấu hiệu lão hóa, hỗ trợ nuôi dưỡng làn da tươi trẻ hơn.



Hiệu quả : Đối với 4 loại kia mình thấy hiệu quả bao nhiêu thì đối với mask này mình thấy rất bình thường, ngoài khả năng dưỡng ẩm ra thì công thức chống lão hóa không có gì nổi bật.

Hoặc khả năng là dùng lâu dài thì mới thấy hiệu quả rõ rệt.

Mua lại : Chắc chắn có | Không chắc | Không

TỔNG KẾT

Sau khi mọi người đọc đến đây ắt hẳn là sẽ biết mình thích mask này đến mức nào rồi =D iu quá iu sau Dermal thôi nha =* Nói túm gọn là da nào xài cũng được, cấp ẩm cho da dầu hoàn toàn hợp lý, mùi không gắt không nồng, giá dễ chịu, dễ mua.

Vừa lúc mình online Instagram thấy có thông báo Mask này đang sale cho pack 50 masks =))) oh hơ hơ cơ hội đến, nên mình order để dùng dần =))))) Giá 50 masks là 9.900W ~ 198-200k (web hãng) , cộng tiền ship, thuế v.v… thì về tay giá tầm 10k. Các shop bán tầm 20k đổ lên.

Giá mình order khoảng 16k, trên shopee có chỗ 11k. Ai đắp mà thấy thích thì nên nhờ các shop chuyên order hàng trực tiếp từ web Hàn để được giá tốt. Mình chưa tìm được shop order nên tạm mua lần này.

Mục đích ban đầu là mua Toner nay đã bị em này quyến rũ mà quên mất chai Toner thật luôn ah =D sau đó mình chuyển sang Toner Christian Leart vì đọc nhiều review tốt. Chai Toner Kim Mai (nhãn vàng) nha.


Chế nào chưa thử thì nên thử nhanh đi nha, bảo đảm chọn được một mask ưng ý. 

Xem thêm các Review Mặt nạ khác : ➥My Beauty Diary, Mediheal, Secrect Key...

Comments:

Đăng nhận xét

- Đôi khi mình chậm rep comment thì các bạn cứ "bay thẳng" sang instagram của mình hỏi cho nhanh nhen :)~
- Insta : wuynie1202

Free Blog Template by June Lily