17.9.17

REVIEW | Nước tẩy trang SENKA Perfect Water Cleansing


Xem thêm các Review Mặt nạ khác : ➥My Beauty Diary, Mediheal, Secrect Key...

Lại một ngày làm việc nữa trôi qua mỗi ngày trở về nhà là mình chỉ muốn bay ngay lên giường ngủ luôn !! Nói chứ do tính chất công việc nên mình thường ngồi văn phòng xuyên đêm, sáng hôm sau mới trở về nhà nên mấy năm qua một nửa thời gian là mình ở nhà, một nửa thời gian là ở văn phòng. 

Nhưng dĩ nhiên là mình vẫn thỉnh thoảng có dùng kem chống nắng và trang điểm, tất nhiên vẫn có tẩy trang hàng ngày nhưng thỉnh thoảng lười nên cho phép bản thân được "miễn trừ" trách nhiệm đó =)))

Dạo gần đây mình có thấy SENKA mới ra loại nước tẩy trang mới tên là SENKA Perfect Water Cleansing, và mình cũng đã rinh về một em để dùng thử và tranh thủ review cho mọi người luôn.

Các bài viết review của mình còn nhiều thiếu sót, nên bạn nào cần hỏi thêm gì cứ comment bên dưới nhé ^^

☝ Tên đầy đủ : SENKA Perfect Water Cleansing
☝ Tiếng Việt : Nước tẩy trang Perfect Water CL
☝ Dung tích : 300ml
"Những điều hứa hẹn" : Nước tẩy trang Senka với công nghệ Nhật Bản nhẹ nhàng làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn & bã nhờn sâu bên trong lỗ chân lông.
❤ Chiết xuất từ tinh chất tơ tằm thiên nhiên & gấp đôi Hyaluronic acid dưỡng ẩm giúp làm da ẩm mịn tự nhiên
Không chứa dầu gây nhờn - Không gây kích ứng - Không chất tạo màu
HDSD : Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ (khoảng 3 lần ấn) ra bông tẩy trang. Nhẹ nhàng lau sạch lớp trang điểm, không cần rửa lại bằng nước.

Mình order tầm 2 ngày là hàng đã đến, mình mua lúc có mã giảm giá và được tặng kèm thêm bông tẩy trang ^-^




❤ NGOẠI HÌNH

Thân trên mụp mạp =)) đồng bộ như các loại tẩy trang khác của Senka, màu xanh đặc trưng nhìn là thấy mát mắt ngay. Không có hộp giấy bên ngoài, chỉ có seal nylon, có nhãn tem phụ Tiếng Việt ghi các thông tin về sản phẩm.





Made in Japan ❤

❤ THIẾT KẾ

Chai to 300ml thiết kế có vòi nhấn tiện dụng, kèm theo chốt khóa không để cho sản phẩm chảy lung tung lúc bỏ trong túi khi cần mang đi thường xuyên.

Nếu chai này thì mình chỉ có thể để ở nhà chứ không thể mang đi theo bên mình, nếu muốn mang đi thì mình phải chiết ra các chai nhỏ hơn.




❤ CHẤT & MÙI

Mình là fan của các loại tẩy trang dạng nước, bởi vì không cần tốn nhiều thời gian nhũ hóa như các loại dầu hay sáp và cũng sạch (dù có thể không bằng). Nên nếu có sản phẩm nước tẩy trang nào hợp với mình thì mình ưu ái hơn hẳn các loại kia =D 

Senka là tẩy trang dạng nước không màu. Mùi thơm hương phấn hoa nhẹ đặc trưng như các sản phẩm khác của Senka, không "thơm" quá mức nên mình thấy rất thư giãn.



❤ BÔNG TẨY TRANG

Bông của hãng tặng là hộp nhỏ gồm 20 miếng. Hai mặt một mặt là mặt lưới, và mặt sau là mặt bôngCách dùng là lau qua bằng mặt lưới trước sau đó lau lại lần nữa bằng mặt bông.


Mặt lưới

Mặt bông


❤ HIỆU QUẢ  

Mình chia làm hai lần thử nghiệm, một lần là không trang điểm và một lần là thử tẩy các sản phẩm mình hiện có.

➥ KHÔNG TRANG ĐIỂM

Hôm nay mình có đi ra ngoài thường, từ 7h - 21h mình không rửa mặt qua lần nào và cũng không dùng kem chống nắng.

Mình lau mặt bằng bông tẩy trang của hãng tặng và nhấn 3 lần như hướng dẫn. Vì miếng bông này mỏng hơn loại bông màu xanh lá của Silcot nên miếng bông hơi ướt, nếu miếng bông mỏng thì bạn nhấn 1-2 lần là đủ (mình không thích miếng bông ướt đẫm).

Lau qua lần đầu bằng mặt lưới và lau lại lần nữa bằng mặt bông. Mọi người có thể thấy miếng bông nó đen cỡ nào =D mặc dù mình có đeo khẩu trang nhé, hơn nữa hôm nay trời bão nên mưa nắng thất thường.

Chỗ màu hồng là mình vừa ghé cửa hàng kia thử son \^v^/

Đây là hình mình dùng miếng bông khác thấm nước hoa hồng lau lại sau khi đã dùng Sữa rửa mặt (Paula's Choice) =D vẫn còn đen đen. 

Mình biết có một số trường hợp dù đã tẩy trang tận 3 lần bằng nhiều sản phẩm khác nhưng khi chạy máy Hada thì miếng bông vẫn đen kịt, huống chi mình chỉ lau qua có 1 lần =D Mình nghĩ nếu lau kỹ hơn thì sẽ không còn đen nữa.

Hoặc dùng kèm với SRM cùng hãng như mình có là Senka Perfect Double Wash


➥ VỚI CÁC SẢN PHẨM TRANG ĐIỂM

Mình test với các loại Son tint, Son kem lỳ, Mascara chống thấm nước, Kẻ mắt... và tẩy trang bằng bông Silcot màu xanh dương như hình.


Lần 1 : má hồng tẩy sạch, mascara chân mày của mình trôi màu nhẹ vẫn còn thấy. Son tint thì trôi mất lớp bóng, còn lại lớp tint. Mascara thì "cứng đầu" hơn nên vẫn nằm nguyên =.=

Lần 2 : các loại kẻ mắt gel và nước đã trôi mất. Son kem lỳ thì còn màu nhạt nhạt. Mascara đã chịu đầu hàng chút khi có sự trôi nhẹ (nếu giữ trên mắt tầm 10-20s thì sẽ hiệu quả hơn). Son tint vẫn còn màu tint nguyên.

Lần 3 : lần này mình "mạnh tay" hơn và hầu như mọi thứ đã trôi gần hết. Son tint thì vốn nổi tiếng "lỳ lợm" về độ bám màu và khó tẩy, thì lần này đã trôi sạch hết 96% màu tint còn lại. 

Và mình cực kỳ ấn tượng với kết quả này. Bởi vì khi mình tẩy son tint (cũng là cây này) bằng các sản phẩm tẩy trang khác thì lớp tint màu vẫn còn thấy rất rõ. Mình test son tint trên tay (cùng vị trí) và tẩy y như lần này nhé, nên kết quả khác nhau mình thấy rất rõ =D

❤ CẢM NHẬN

Sau khi mình lau qua thì da vẫn còn độ ẩm vừa phải, không tạo cảm giác sạch "kin kít". Vì sản phẩm không chứa dầu gây nhờn nên mình hoàn toàn thoải mái với cảm giác không cần rửa lại nước =D Tuy nhiên là dù không cần rửa lại nước nhưng mà vẫn nên rửa lại (hẳn là bạn nào cũng biết).

Và mình rất ấn tượng với khả năng tẩy son tint của sản phẩm ^-^ vì mình chỉ có đây vài sản phẩm nên không chắc là các loại son tint của các hãng khác như thế nào, nhưng đối với mình thế là tốt lắm rồi.

Mỗi lần dùng son tint mình thường mất 1-2 ngày thì màu mới trôi hoàn toàn nên phải nói là mình thấy rất ok =D like mạnh !!

Tuy nhiên đó là mình chỉ mới test khi quẹt vài đường, khi test full makeup thì mình chưa biết nhưng sẽ cố gắng trang điểm lồng lộn rồi review thêm cho pà kon =D

Nếu dùng kèm với bông tẩy trang như của hãng tặng thì hiệu quả sẽ tốt hơn, có thể gọi là "cặp đôi hoàn hảo" và mình không biết hiện nay có sản phẩm nào giống vậy. Nếu tìm ra sẽ share cho mọi người cùng biết.

Lần tới dùng lại mình sẽ lau 2 lần và dùng loại bông Silcot như mình hay dùng xem có còn đen nữa không. 

❤ MUA Ở ĐÂU

Online : Lazada, Tiki, Adayroi.... (nhớ tìm mã giảm giá nhé ^^)

Cửa hàng : Guardian, Medicare, các siêu thị... 

Xem thêm các Review Mặt nạ khác : ➥My Beauty Diary, Mediheal, Secrect Key...


[ NEW ] Dầu tẩy trang dạng bọt 

1 comment(s):

- Đôi khi mình chậm rep comment thì các bạn cứ "bay thẳng" sang instagram của mình hỏi cho nhanh nhen :)~
- Insta : wuynie1202

Free Blog Template by June Lily