6.3.18

REVIEW | Dầu Tẩy Trang Dạng Bọt Senka Perfect Oil Whip



Mình vừa thu nạp về đội của mình em "Senka Perfect Oil Whip" sau một lần đang ngắm nghía hàng nước tẩy trang, khi đó mình đang xem xét em nước tẩy trang Biore mới vừa ra nhưng xịch qua chút xíu sẽ thấy em này đứng chung hàng.

Khi mình đọc thấy là tẩy trang dạng bọt nhưng phần dưới rõ ràng là nước thế là cầm lên tính lắc xem có thấy bọt không =))))) thì từ xa có em tiếp thị của hãng bay lại tư vấn cho mình.



Các thông tin và công dụng về sản phẩm 



BAO BÌ

Sản phẩm là chai màu xanh đặc trưng của Senka cùng thiết kế vòi nhấn khá lớn. Bằng một cách thần kỳ nào đó nước từ dưới thân đi lên qua vòi nhấn này sẽ trở thành dạng-bọt-dẻo màu trắng =)))

Mình chưa dùng các sản phẩm rửa mặt tạo bọt của Senka nên không biết vòi nhấn này có giống các sản phẩm rửa mặt không, nhưng mình nghĩ là giống.



CHẤT & MÙI

Sản phẩm có dạng bọt màu trắng, lần đầu bơm thử ra tay mình nghĩ là bọt sẽ mềm như các loại bọt rửa mặt. Nhưng khi cho lên mặt thì sẽ thấy bọt dai dai kỳ kỳ mà mình không biết tả sao ^^! theo hãng nói thì là bọt dẻo đàn hồi đó.


Bên trái : 1 lần nhấn - Bên phải : 2 lần nhấn

Mùi sản phẩm cũng đặc trưng như các sản phẩm khác của hãng là mùi thơm nhẹ nhẹ. Mình không có phàn nàn gì về mùi.


HIỆU QUẢ SẢN PHẨM

➸ Khi không trang điểm

Mình test thử lần đầu khi không dùng sản phẩm trang điểm và áp lên khi tay và mặt đều khô. Vì sản phẩm là dạng bọt nên rất dễ để dùng mà không cần dùng nước, mình dùng 2 lần nhấn cho toàn mặt. Lỡ bị dính một ít vào miệng nên hơi đắng đắng =)))

Massage trong khoảng 30s thì bọt tan hết và mình rửa lại với nước lạnh, mình thích nhất là khoản chỉ cần rửa lại với nước lạnh mà không cần dùng nước ấm như một số loại dầu/sáp tẩy trang (bởi vì không có sẵn nước ấm nè ^^!)

Sau khi rửa mặt xong mình thấy mặt mềm và ẩm tuy nhiên có chút cảm giác khi kéo thử trên da sẽ hơi rít rít (do sạch quá chăng ?!?), và vì không trang điểm nên mình chưa đánh giá được mức độ làm sạch các sản phẩm trang điểm. 

➸ Với các sản phẩm trang điểm

Lý do mình dùng dầu/sáp tẩy trang chủ yếu là để tẩy các loại Mascara chống thấm nước, cũng như các loại son tint/son lỳ. Mình không thích dùng quá nhiều lực vào lông mi mà chỉ thích làm sạch nhẹ nhàng, nên khi mang em về mình hy vọng là sẽ có cách làm sạch mới nhẹ dịu hơn với mi của mình.

Mascara mình dùng gần đây và thường xuyên nhất là "they're Real" của Benefit. Nhưng mình có chút lo lắng là vì dạng bọt nên sợ bọt sẽ "chui" vào mắt và làm cay mắt =D nhưng may mắn là mình không bị cay mắt, cũng không có hiện tượng mắt như có lớp dầu làm mờ mắt như khi dùng dầu/sáp tẩy trang.
 Nhưng điểm trừ là chỉ có thể tẩy chừng 60-70% lớp mascara, mình vẫn cần phải dùng nước tẩy trang có dầu tẩy lại lần nữa.


Bọt cho ra tay có màu trắng khi thoa trực tiếp lên mặt và đang có kem nền sẽ thấy lớp bọt đổi màu như màu kem nền, tuy cách dùng dễ nhưng mình có cảm giác dầu tẩy chưa thật sạch nếu dùng các loại kem nền có độ che phủ cao, còn với kem nền mỏng, nhẹ thì tẩy sạch hơn. Còn với mascara thì chỉ hiệu quả với các sản phẩm mascara không làm dày mi quá nhiều, còn với các sản phẩm chống thấm nước thì vẫn buộc phải dùng sản phẩm tẩy trang chuyên dụng. Khi dùng thử với mascara của Tarte (loại này dịu nhẹ lên mi cực tự nhiên) thì tẩy dễ dàng.

Với 2 lần nhấn khi có lớp trang điểm đậm thì mình chỉ dùng được cho nửa mặt dưới, cần nhấn thêm 2 lần nữa cho phần nửa trên. Nếu cần tẩy kỹ phần mắt thì cần thêm 1 lần nữa, nếu có môi thì 1 lần nữa. Tổng là 6 lần nhấn cho toàn bộ mặt nếu lớp trang điểm đậm, vì bọt hoà với lớp trang điểm nên tan khá nhanh nếu không nhấn thêm thì mình thấy khó mà dùng lớp bọt còn lại tẩy hết toàn mặt. Nếu chỉ là tẩy trang thông thường thì cần khoảng 2-3 lần là được.

Sau khi tẩy trang xong thì mình sẽ rửa lại lần nữa bằng sữa rửa mặt. Dầu tẩy trang này không làm mình bị nổi mụn.

NƠI MUA

Mình mua tại Guardian. Giá nhỉnh hơn em Senka Perfect Water Cleansing nhưng dung tích chỉ bằng 1/2.

Tiki đang có deal hot 166klink

+ Điểm cộng
+ Mùi thơm dễ chịu
+ Thiết kế bao bì vỏ đẹp (theo mình ^^)
+ Tẩy trang phù hợp với mọi loại da
+ Không cần nhũ hoá phức tạp có thể rửa lại nhanh chóng dễ dàng
+ Tẩy trang kem chống nắng, lớp trang điểm mỏng nhẹ dễ dàng
+ Không làm cay mắt
+ Không làm khô da (đối với mình)

- Điểm trừ
- Tẩy trang kem nền dày, mascara chống thấm nước chưa thật sạch
- Tẩy trang môi bọt sẽ dễ đi vào bên trong miệng gây đắng (mình khuyên nên dùng tẩy trang mắt môi riêng biệt)


REVIEW | Nước tẩy trang SENKA Perfect Water Cleansing


Comments:

Đăng nhận xét

- Đôi khi mình chậm rep comment thì các bạn cứ "bay thẳng" sang instagram của mình hỏi cho nhanh nhen :)~
- Insta : wuynie1202

Free Blog Template by June Lily