24.3.18

REVIEW + Update T4.2018 | Mặt nạ SENKA Perfect Aqua White Mask - Soothing White

"Soothe your skin and double charge with rich Whitening and Moisturizing essence for a fresh & clear translucent skin."


Công dụng : Giúp dưỡng da trắng hồng, làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang, sạm da, giảm sự hình thành sắc tố melanin đồng thời giúp dưỡng ẩm, làm se khít lỗ chân lông cho làn da sáng mịn.

Với Hoạt Chất Dưỡng TrắngTinh Chất Lô Hội nhằm thúc đẩy quá trình phục hồi tự nhiên của da mang lại làn da trắng hồng, sáng mịn. Bên cạnh đó, thành phần dưỡng ẩm cung cấp và phục hồi độ ẩm, nuôi dưỡng làn da trong nhiều giờ liền.
  • Hoạt chất dưỡng trắng M-Tranexamic Acid
  • Tinh chất hoa hồng
  • Chiết xuất tơ tằm thiên nhiên và Hyaluronic Acid
  • Không cồn – Không hương liệu – Không chất tạo màu – Không gây kích ứng da
Tranexamic Acid : giảm hoặc loại bỏ sắc tố nám da. Phòng ngừa hoặc điều trị các biểu hiện của nám như tàn nhang, cháy nắng, sạm da. Giảm đốm nâu do ánh mặt trời. (xem thêm)



Sản phẩm này xuất xứ Đài Loan không phải Nhật ah.



Bao Bì 

Phần dung dịch bên trong khá nhiều, nếu dùng tiết kiệm có thể dùng được hai lần.

Mùi

Mask không có mùi hoa cỏ hay hương thơm gì đặc biệt, nói chung là mình thấy không có vấn đề gì với mùi của em này. Chỉ nhớ là mùi rất quen mà trong một loại mask khác mình đã dùng ~ vẫn không nhớ ra là loại nào =))

Size

Size không quá to cũng không quá nhỏ, đường cắt quanh mắt và cằm mình thấy có hình chữ nhật {     } như vầy, đảm bảo mắt bạn không bị che bởi mask. Mình thấy đường cắt này khá hay, tuy là khá to so với mắt mình nhưng mình thấy cũng không có vấn đề gì.

Giấy của mask này mình thấy "giấy" hơn so với các mask khác đang dùng. Cảm giác mỏng hơn của MG mask, nhưng không phải như lụa mà vẫn có độ cứng và dày nhất định. Nói chung là chất này mình không biết tả sao, tuy vậy mask vẫn có thêm một lớp cố định nữa để dễ gấp mở.

Hiệu quả

Dạo gần đây mình không có dưỡng da tí gì chỉ rửa mặt là xong, do công việc hơi bị stress với nhiều chuyện xảy ra nên mình bỏ bê bản thân ="< Nên thời gian gần đây da khá xấu, trước khi đắp mặt nạ thì da mình khô, nếp nhăn trán khá rõ, vùng da quanh mũi và miệng xuất hiện các vảy da khô, mặt thì tối thui đen ngòm cảm giác xạm đi nhìn bệnh bệnh. Nói chung là nhìn chán thực sự, nhưng lại là một điều hay khi mình thử mask này xem thực sự hiệu quả dưỡng ẩm được tới đâu =)))

Hôm đắp mình nằm trong phòng lạnh nhưng không phải kiểu lạnh teo, chỉ là mát mát thôi. Mình đắp trong 15 phút và không đắp cổ vì vừa bôi kem body trước đó nên bỏ qua.

Sau khi gỡ mask mặt mình nước khá nhiều nhưng mình không massage cho thấm hết mà để nguyên vậy luôn (mình đang mệt do bệnh nên lười đứng bôi bôi thoa thoa). Sau khi khô lại sẽ thấy một lớp như lớp màng mỏng trên mặt, nhìn kỹ sẽ thấy tựa như các bạn vừa bôi dầu dưỡng nhưng thấm chưa hết. Tuy nhiên may mắn là phần lớp màng dưỡng này không bị dính nhưng sẽ tạo cảm giác nặng mặt. Mình nằm máy lạnh mà còn thấy vậy còn nếu nằm nhiệt độ thường mình nghĩ là cảm giác đó sẽ nặng hơn nữa, khoảng 1 tiếng sau mình có kiểm tra ngoài cảm giác bóng và nặng mặt thì mặt mình có vẻ sáng hơn tí rồi.

*mình có hình minh hoạ cho đoạn này nhưng vì nhìn mặt quá ghê nên mình đã del rồi =))))

Sáng hôm sau lớp bóng vẫn còn ít (chắc phần nhiều dính vào gối hết rồi =]]]] ) còn da thì cực kỳ căng mịn. Phần trán khô hằn nếp nhăn thì mình thấy biến mất tiêu, vùng da khô quanh mũi miệng cũng mất. Nói chung là một sự cấp ẩm có hiệu quả đáng kể, còn trắng thì có đó như một gương mặt mới. 

Nhưng hiệu quả cấp ẩm này đến trưa ngày kế thì mình thấy không được thích lắm, dù sáng ra đã có rửa mặt lại. Cảm giác như mặt ẩm ẩm nặng nặng dù cải thiện phần khô đáng kể nhưng hiệu quả lâu sau thì mình không thích. Đặc biệt do thời tiết những ngày tới sẽ nóng nên mình sẽ ưu tiên các sản phẩm mặt nạ kiềm dầu hoặc đất sét. Mặt nạ này các bạn da hỗn hợp dầu như mình dùng mùa lạnh ok hơn. 

Update : mình thử lại mask này với cách rửa đi thì cho cảm giác khác hẳn ~ da mình được cấp ẩm nhẹ nhưng không có cảm giác nặng mặt. Qua ngày kế mình cảm nhận da vẫn có độ ẩm nhẹ (một chút thôi) không còn cảm giác ẩm ẩm nặng nặng như khi để nguyên dung dịch mask và không rửa lại. Nhưng với cách rửa đi thì hiệu quả làm trắng thì mình không thấy gì nhiều =))) Nhưng để nói là thích hay không thì mình không thật sự thích nhưng cũng không đến nỗi ghét ^^!

Quên kể chuyện lần trước khi mình đắp mask này lần đầu, sau ngày đó tối kế mình đắp mask Ý Dĩ của Naruko (loại màu đỏ) có chức năng làm sáng da. Sau khi gỡ mask mình thấy bất ngờ là da mình trắng sáng thật, bật 2 tone hẳn luôn =D tới tận tối ngày kế thì da vẫn sáng đẹp hơn da mình 1 tone (kiểu da mình trắng sáng tự nhiên thật ấy). Lúc đó mình có suy nghĩ có khi nào là do hiệu quả của 2 sản phẩm này kết hợp nên có sự khác biệt, chứ nói thật mấy lần trước dùng mình hoàn toàn không thấy ấn tượng gì với em Naruko này (thề luôn), chỉ thấy sáng nhẹ nhẹ và có ẩm tí xíu chứ không bật hẳn tone như lần này !! 


Sắp tới mình có series bài viết các sản phẩm dưỡng, kem chống nắngmặt nạ dành cho thời tiết nóng kinh hoàng như Sài Gòn =))) các bạn nhớ đón đọc nhé !!

Insta : @wuynie1202

Comments:

Đăng nhận xét

- Đôi khi mình chậm rep comment thì các bạn cứ "bay thẳng" sang instagram của mình hỏi cho nhanh nhen :)~
- Insta : wuynie1202

Free Blog Template by June Lily