10.3.18

REVIEW | Son MISSHA Lip Rouge Supreme Matt | Màu Lovely Belle


Son MISSHA Lip Rouge Supreme Matt được hãng mô tả
1. Màu sắc sống động
Chất son với độ bám cao, nhẹ môi mang đến màu sắc sống động mà không để lộ khuyết điểm môi
2. Tạo hiệu ứng lì
Kết cấu son lì và mịn giúp tạo độ bám màu cao trên môi
3. Độ bám màu cao
Bột nhung giúp giữ màu sắc sống động suốt ngày dài

THÀNH PHẦN
- Dầu hoa Cúc Kim Chẩn Thảo, Dầu Tràm Trà : Cung cấp độ ẩm & làm mềm môi
- Bột nhung : Giúp màu sắc lên môi đẹp và mướt mịn


Hình ảnh có liên quan

BẢNG MÀU ĐẦY ĐỦ 
Các được người mẫu lựa chọn *có thể gọi là màu được yêu thích
Màu 9 Lovely Belle
Màu 10 Tiana Blues 
Màu 3 Joyful Ann
Màu 5 Merida Brown


Số là trong khi đang shopping thì mình thấy một shop quảng cáo em này là hàng mới về và có màu Lovely Belle thế là mình chọn luôn, xem hình swatch của một số bạn khác thì mình thấy hồng sến hơn hình của hãng =))) Xem bảng đầy đủ mình khá là thích màu Tiana Blues nhưng lúc mình order hình như là không có. 

Như chia sẻ trước đó của mình là dùng các son Hàn thường môi mình màu sẽ lên không đúng mà sẽ bị đổi thành hồng, hoặc sau một khoảng thời gian thì màu sẽ bị trôi đi và lại thành hồng dù son mình đánh có màu đỏ. Nên lần này mình quyết định xuống tay mua hẳn 4 cây son từ 3 hãng khác nhau vì màu quá thích uhuuhuu *cảm thấy có lỗi với cái ví của mình.

Khi chọn son thỏi mình có cảm giác khá yên tâm là son thỏi sẽ cho lên màu chuẩn hơn son kem =)) và mong là đúng thật. Các màu son còn lại mình sẽ để link và hình bên dưới khi nào đã review đầy đủ.

☆ BAO BÌ

Vỏ giấy kết hợp giữa màu bạc và than đen tạo cảm giác mạnh mẽ từ bên ngoài, chứ không thuỳ mị hay có màu sắc cute như thông thường khi nghĩ về son Hàn. 

Bên trong nắp son bằng nhựa trong nhìn thấy được màu son thiết kế này làm mình nhớ đến son của Shu Uemura với nắp trong giống nhau. Phần thân dưới cùng màu than đen với vỏ giấy ngoài, khi cầm thân khá trơn láng tựa như có lớp cao su bao quanh *sờ bằng tay thấy trơn láng thích lém. Bù lại nắp đóng mở rất chắc chắn, theo mình là hơi cứng một chút nữa.

Quanh phần thân son có in tên của hãng và tên dòng son, nhờ vậy nhìn thấy đỡ trống trải hơn. Nếu không có thì mình nghĩ thiết kế này cực kỳ xấu :v

Nếu bạn thích thiết kế kiểu kuteee nữ tính thì mình e rằng thiết kế này sẽ khiến bạn không thích vì nhìn quá manly =D 

MÙI | CHẤT SON

Son có mùi phấn thơm. Chất son nhìn bằng mắt có vẻ khô, nhưng màu lên chuẩn chỉ sau một lần đưa son khá đậm nữa là khác. Tuy nhiên đầu son này mình thấy tròn và phẳng chứ không như đầu son của Missha VN.

☆ MÀU "Lovely Belle"

Hãng mô tả là màu cánh hồng khô, nhìn hình swatch tay sẽ thấy là màu có hướng ngã đỏ nhiều. Còn lên môi sẽ thấy màu hồng pha nâu có chút đỏ, màu son swatch trên tay và màu của son khá chuẩn màu đậm và lì. Khi lau son đi thì sẽ để lại lớp tint màu đỏ.


*hình mình không chỉnh màu

Khi finish sẽ hơi có bóng bóng một chút, nếu thích lì hẳn thì bạn bặm môi lên giấy để bớt lớp bóng. Khi lau đi son sẽ để lại lớp bột màu đỏ.



Comments:

Đăng nhận xét

- Đôi khi mình chậm rep comment thì các bạn cứ "bay thẳng" sang instagram của mình hỏi cho nhanh nhen :)~
- Insta : wuynie1202

Free Blog Template by June Lily