26.11.17

REVIEW | Sữa rửa mặt tạo bọt Nivea White Oil Clear SUPER MOUSSE


*da mình hỗn hợp dầu, có khi dầu hoàn toàn !!

Sữa rửa mặt (SRM) tạo bọt có lẽ đang là xu hướng mới bởi tính năng nhanh và gọn của sản phẩm. Trước đây cũng có nhiều sản phẩm với SRM tạo bọt như Naive, Acnes, Hada Labo, Senka...và mới gần đây là sản phẩm SRM của Nivea là dòng Sữa Rửa Mặt tạo bọt SIÊU MỊN.


Hình ảnh có liên quan

Dòng sản phẩm này gồm có 2 loại dành cho da thường/da khô và dành cho da dầu. Được phân thành loại kem như thông thường và loại tạo bọt. Sản phẩm của mình là loại tạo bọt dành cho da dầu.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Tên sản phẩm : Bọt rửa mặt trắng da sạch nhờn Nivea Super Mousse
Công dụng : Giúp sạch mềm mịn như da em bé, dưỡng sáng, giảm nhờn
Dành cho : Da nhờ, dễ nổi mụn
Lớp bọt bông mềm mịn hòa quyện cùng các tinh chất dưỡng da giúp làm sạch sâu, giảm tiết nhờn hiệu quả mà vẫn nâng niu & dưỡng da mềm mịn từ bên trong. Cảm nhận làn da sáng & sạch mềm mịn như da em bé.

Công thức bọt bông mềm mịn nâng niu da vì
  • Chứa tinh chất Cam thảo & Hydra IQ hòa quyện trong lớp bọt bông mềm mịn, giúp thấm sâu, dưỡng sáng & dưỡng da mềm mịn trong khi rửa mặt.
  • Carnitine hiệu quả trong việc giúp giảm tiết nhờn, giảm hình thành nhân mụn
  • Không chứa xà phòng, cồn, chất tạo màu, dầu khoáng, silicone, paraben
  • Không chứa hạt chà xát và AHA gây mỏng da
Dung tích : 150ml
Made in Thailand



TRẢI NGHIỆM

Loại mình chọn là tạo bọt nên sẽ là chai sắt, còn loại kem thông thường sẽ là dạng tube. Không biết có phải là do chai mát lạnh không nhưng khi mình lắc sản phẩm lên thì sẽ thấy cầm chai rất mát tay (*^ω^)


Shake me baby !!!

Mình có dùng SRM của Nivea từ rất rất lâu trước đây đến tận bây giờ mới dùng lại. Một phần có lẽ là mình chưa có chai SRM tạo bọt nào với cả ngoại hình của sản phẩm nhìn rất mát mắt (*♡∀♡), màu xanh toàn thân thuôn dần về phía đầu (´ε )
Điểm trừ của thiết kế này là do thuôn dần về phía đầu cộng với thân vỏ trơn và đầu vòi nhấn phải dùng lực mạnh nên khi tay ướt thì sẽ rất khó nhấn để lấy sản phẩm (‸↼‶). Khi dùng tay nhấn chai sẽ từ từ tuột xuống, còn nếu tay khô thì dễ hơn, nhưng chả lẽ rửa mặt mà tay lại khô sao (; ̄Д)
Khi dùng sản phẩm thì lắc lên như các loại SRM tạo bọt khác, với lần đầu ấn thì sản phẩm sẽ ra bọt xốp khá ít (_;). Nhưng với lần ấn thứ hai thì bọt sẽ ra đặc hơn ~ như các loại bọt kem cạo râu ~ mình cứ nghĩ là bọt sẽ ra ít như lần đầu nên để đầu chai khá gần bàn tay, kết quả là mới bấm chừng 1/2 pumb là đã ra rất nhiều bọt  ngập cả miệng vòi SRM Σ( ̄。 ̄ノ), nên các bạn cần để tay hứng sản phẩm cách một khoảng xa một chút.

SRM có mùi nước hoa "đậm" theo mình là hơi gắt một chút ( ̄」)~ mình thấy mùi này rất quen mà không nhớ ra là đã gặp ở sản phẩm nào rồi. Tuy nhiên khi rửa rồi thì sẽ còn lại chút mùi nhưng sau đó sẽ hết, mình thích các sản phẩm có mùi hoa cỏ, trà...nhưng nếu không có cũng không vấn đề gì. Còn mùi này nếu ngửi lâu mình bị nhức đầu ( |||)

Bọt tan rất nhanh trong 30 giây, nên khi vừa lấy bọt ra xong thì phải áp lên mặt ngay và luôn =))) bọt xốp và mịn rất đã, do tan hơi nhanh nên mình thấy chưa đủ phê ^^ Nếu bạn nào thích trải nghiệm bọt mịn đặc lâu tan thì có lẽ nên dùng loại kem và dùng lưới để tạo bọt. Kiểu như Perfect Whip của Senka ấy ah. 

HIỆU QUẢ SẢN PHẨM

Mình test trên tay trái với SRM và tay phải không có SRM thì kết quả là tay trái mình trắng hơn thấy rõ ( ´ ` ), sau 2 tiếng mà vẫn còn thấy sự khác biệt chứ không phải kiểu là trắng tạm thời (◡≦). Còn lên mặt thì do da mình đang có vấn đề và da không đều màu nên hiệu quả này chưa thấy rõ. Với những bạn nào da vốn đẹp nhưng chưa được trắng thì hiệu quả sẽ thấy rõ hơn. 
Lúc bọt tan sẽ vẫn để lại lớp sản phẩm cảm giác như dầu dầu, mịn mịn (✧∀✧lúc này lấy tay thoa sản phẩm vẫn được. Sau khi rửa lại với nước thì mình lấy tay quẹt thử lên mặt thì không còn cảm giác bị dầu nữa, kiểu như là hết nhờn luôn. 

Lau mặt khô và để sau 2 tiếng thì ngoại trừ phần bị mụn mình đang bôi thuốc sẽ bị khô đầu (do tác dụng của thuốc), còn các phần khác trên mặt mình không bị khô căng hay khó chịu và lúc này da vẫn còn khô ráo không bị đổ dầu, phần mũi bắt đầu tiết dầu nhẹ ~ dùng tay quẹt vào mới biết (*¯ ³¯*)

KẾT 

Mình hài lòng với kết quả này, sản phẩm này làm sạch cơ bản còn có thể ngăn mụn hay giảm nhờn nhiều hơn nữa thì phải dùng thời gian dài mới biết. 

GIÁ | NƠI MUA

Mua tại các web online Tiki, Lazada,...Siêu thị 
Giá 80k mình mua tại siêu thị. Tiki bán cùng loại giá 86k, Lazada 79k
Tiki đang có Deal hot cho sản phẩm loại tạo bọt cho da thường/da khô chỉ 49k  ➥mua 

Mình da dầu nên không mua loại này, nhưng bạn nào thích mix 2 loại như vùng trán cằm dùng loại như mình review, còn vùng  thì dùng em này !!!!


49k only, click link nha cà nhà !!

ĐIỂM CỘNG

- Thiết kế sản phẩm mát mắt
- Bọt xốp mịn
- Không làm da khô căng dù đây là loại giảm nhờn
- Làm sạch căn bản không còn dầu thừa sau rửa mặt
- Giá bình dân

ĐIỂM TRỪ

- Nếu tay ướt khi cầm tay ấn sản phẩm hơi khó
- Mùi nước hoa "đậm" quá
- Bọt khá nhiều nên phải để tay cách một khoảng nếu không sẽ bị bọt dính vào vòi./

1 comment(s):

  1. Mình vừa vào siêu thị chộp đại em này về luôn mà chưa tìm hiểu trước kiểu thích từ cái nhìn đầu tiên luôn haha giờ thấy preview của bạn cũng ưng ghê =)))

    Trả lờiXóa

- Đôi khi mình chậm rep comment thì các bạn cứ "bay thẳng" sang instagram của mình hỏi cho nhanh nhen :)~
- Insta : wuynie1202

Free Blog Template by June Lily