5.12.17

REVIEW | Muối tắm YOKO TRÀ XANH ~ YOKO GREEN TEA SPA SALT SHOWER BATH

Gần đây mình khá quan tâm đến các sản phẩm dưỡng body, nhưng bước trước đó nữa là cần phải tẩy tế bào chết để dưỡng được thấm sâu hơn. Sản phẩm muối Yoko này có thể dễ dàng tìm mua được ở các siêu thị và các cửa hàng chuyên bán hóa mỹ phẩm…

Công dụng : Giúp sáng da, có chứa vitamin E, trà xanh. Với các nguyên liệu tự nhiên, sản phẩm sẽ giúp nuôi dưỡng da với trà xanh thiên nhiên. Giúp loại bỏ các chất bẩn và tế bào chết, để lại cho bạn làn da mới rạng rỡ.

Cách dùng : Lấy sản phẩm và nhẹ nhàng xoa theo chuyển động tròn trên da đã làm ướt. Để muối thấm trong vòng 3 phút, sau đó rửa sạch lại với nước.

Review

Khi vừa mở nắp hộp ra sản phẩm có mùi trà xanh pha lẫn mùi muối biển rất dễ chịu, nhưng lên da thì không có mùi thơm như vậy. Nếu không có cũng không vấn đề gì hết, mình thấy cũng được miễn mùi đừng hắc/nồng quá là được.

Hạt muối lớn nhỏ đan xen không phải các hạt đều nhau, nên những hạt lớn có thể hoạt động hiệu quả trên bề mặt còn các hạt nhỏ có thể len sâu vào các lỗ chân lông giúp loại bỏ bụi bẩn tốt hơn. 

Vì hạt to nhỏ không đều nên các bạn nếu đã quen dùng các loại muối mịn thì sẽ thấy em này hơi thô và đau, nên hãy nhẹ nhàng chứ đừng mạnh tay nếu không sẽ đau. Cá nhân mình thì thấy nên dùng em này cho phần nửa dưới body rất hợp, nhất là những vùng da bị sần vỏ cam và khô nhiều.

Mỗi lần dùng mình chỉ lấy một lượng ít và thoa nhẹ nhàng theo từng vùng, đừng bốc một nắm bự nhé sẽ hơi khó thao tác. Mình dùng sau khi tắm bằng sữa tắm xong, lúc này da đã đủ ướt và đủ ẩm nên tẩy lúc này rất thuận tiện.


Hộp này mình dùng đụng đáy luôn rồi, mỗi hộp chỉ 250gr nhưng 2 tuần dùng/lần hoặc 1 tháng/lần thì cũng lâu hết lắm. Mà chắc cũng hơn 5 tháng rồi không dùng ~ mình đang dùng soap Đào của Pelican nên quên mất em này. Sau 5 tháng mà muối của mình vẫn ẩm chứ không hề bị khô quéo khô queo tí nào (˘ω˘ς )



Đây chắc là hộp thứ ba thứ tư gì đó của mình rồi. Muối này có rất nhiều mùi khác nhau, nhưng lần nào mình cũng chỉ dùng loại này ~ mình là fan của Trà xanh =)))


Hạt muối khá to và ẩm sẵn chứ không hề rời ra như các loại muối bỏ trong túi có zip hay nút vặn.

Khi mình đã thấm ướt và thoa rồi nhưng muối vẫn còn và chưa tan hết, nên các bạn hãy lấy lượng vừa đủ dùng thôi nha.


Sau khi rửa lại thì ngay lập tức mọi người sẽ cảm thấy là da sẽ mịn màng cực kỳ, rất mướt rất đã chỉ muốn sờ hoài luôn ^^ mình còn mê huống chi là con trai. Đã cầm được tay, sờ được chân lại còn mịn nữa thì ai không mê ah !!

Quan trọng hơn nữa là những vùng da khô cằn cỗi như gót chân cũng được xử lý gọn nhẹ, tuy không thể mịn như đi tiệm để “chà gót chân” nhưng mình hoàn toàn hài lòng nếu dùng thời gian dài sẽ cải thiện được rất nhiều, về điểm này thì hạt muối to là cực kỳ phù hợp. Nếu dùng riêng cho gót chân thì mình khuyên nên lấy lượng muối nhiều hơn xíu so với body.

Điểm cộng

  • Mùi dễ chịu
  • Da cực kỳ mịn màng sau khi dùng
  • Có thể cải thiện được phần gót chân khô
  • Không làm khô da
  • Không dùng thời gian dài sản phẩm vẫn còn ẩm chứ không bị khô
  • Dễ tìm mua, giá hợp túi tiền

Điểm trừ

  • Hạt muối hơi to 

Mua lại : Không | Không chắc | Chắc chắn

Comments:

Đăng nhận xét

- Đôi khi mình chậm rep comment thì các bạn cứ "bay thẳng" sang instagram của mình hỏi cho nhanh nhen :)~
- Insta : wuynie1202

Free Blog Template by June Lily