11.12.17

REVIEW | MG Mask ~ Mặt nạ “Khoảnh khắc ma thuật”

*da mình hỗn hợp dầu !!

Mình biết đến em “MG Mask” này sau thời gian “nằm vùng" trên insta =)) một thời gian dài, mình nghe đọc qua một số review ngắn gọn thấy mọi người nói “rất phê” hơn cả My Beauty Diary @@ Tò mò quá nên mình rinh về một số em để dùng xem thế nào.

Mình từng thắc mắc “MG” nghĩa là gì ?? “MG” = Magic Moment = Khoảnh khắc ma thuật =)) nghe tên là thấy hứa hẹn nhiều điều hay ho rồi. Đây là sản phẩm nằm trong công ty con của tập đoàn L'oreal (mình nghe quảng cáo thế).

Sản phẩm này có rất nhiều loại khác nhau, phổ biến mà ở bất kỳ shop nào mình cũng thấy là loại mask thải độc “Trà đen” nhưng khi mình order thì hết rồi nên tạm thời không có em hot hit này (^^;)


REVIEW

Tất cả mask đều có 2 lớp : 1 màu xanh để cố định mask, 1 màu trắng là mask. Nếu bạn nào dùng mask thạch, mask bột hoặc mask đất sét thì có thể giữ lại miếng mask xanh để đắp bên dưới. 

Size : mask này khớp với mặt mình luôn =)))) đặc biệt phần mũi và miệng không dư không thiếu may thế, hai bên cũng không dư tràn trề như các em khác. Nếu bạn nào thấy miệng hơi nhỏ thì dùng kéo cắt cho rộng ra nhé !!

Mask tuy là 25ml nhưng cũng chỉ đủ dùng trong 1 lần do mask hơi dày và dung dịch là dạng hơi gel nên thấm rất nhiều. Vì dưỡng nhiều nữa nên khi đắp mình có cảm giác mask như “hút”’ chặt vào mặt mình, không bị xê dịch tí nào…phê !!!


MG HOA SEN : Thải độc, làm sạch và trắng da
White Water Lily Purifying & Whitening Mask | Purify, White & Clean

Mùimùi tương tự như em Hoa cúc

Mask này mình chỉ có một miếng, do mình order mask thải độc nhưng không có nên đành gá em này vào. Phần mask sau khi tháo thì mình cũng massage một chút rồi rửa lại, sau đó tiếp tục bôi kem dưỡng và Spot treament. Do là mask trắng da nên mình tập trung massage kỹ vào vùng bị thâm ngay cạnh mắt ~ điểm đen này là nỗi đau của mình uhuhuuu.

Không như mask Hoa cúc là sẽ thấy rõ trắng ảo, mà mask này cho cảm giác trắng thật hơn. Tuy nhiên sau chừng 30 phút thì mặt mình bị sạm đi khá nhiều và cảm thấy bóng dầu nhiều ở phần hai bên má & cằm. Nhưng mình cũng kệ để luôn, đến sáng hôm sau thì chẳng có tí bóng dầu nào, mấy em “bóng dầu” bay đi đâu từ nào chỉ để lại làn da trắng ^^ Còn mức dưỡng ẩm thì không được như em Hoa cúc ~ tức em này chỉ có chức năng làm trắng là chính.

Về phần vết thâm mụn thì mờ đi đáng kể =)) phải nói là rất rất nhiều luôn, cũng đỡ đến 7 phần chứ không ít. Mình không biết em này dùng về lâu về dài có thay thế cho serum trị thâm được không, nhưng mà trắng thì là chắc 8 phần rồi đó ^^ cần dưỡng ẩm thêm thì thoa thêm kem dưỡng nhé.

Mua lại : Không | Không chắc | Chắc chắn


MG HOA CÚC : Giúp đàn hồi, làm dịu da, đều màu da
Chamomile Soothing Treatment Mask | Pressure-relieving & toning

Mùi : không có mùi hoa cúc đâu ah, mùi tương tự như loại “nước biển sâu” nhưng nhẹ dịu hơn nhiều. Đắp một hồi là bay hết luôn.

Hôm nay mình thử em này khi da đang có mụn dưới cằm, còn các phần khác trên mặt không có. Vì vừa tẩy tế bào chết ở chân nên mình dùng luôn phần dưỡng còn lại để thoa lên chân thay cho body lotion, lúc mình hơi mạnh tay thì thấy phần dưỡng thành màu trắng (kiểu như đánh bọt xà bông ấy) nên mình đang nghĩ lần trước thử các loại khác ngoại trừ mask Sữa là đã trắng rồi còn các loại khác thì sao. Lúc này mới nghĩ là kiểu như mình thoa xà bông lên mặt xong không rửa lại ấy ahihii ∑d(゚∀゚d) cảm thấy thiệt là ba chấm

Trong lúc mình đang đắp mask thì phần dưỡng ở chân dính dính, trong mấy loại thì có vẻ em này là lâu khô nhất. Vì hơi dính nên mình đã rửa đi thay vi tính để qua đêm như mọi khi, cả phần chân mình cũng rửa đi luôn. Sau khi rửa mình thấy mặt khá ẩm, phần trán thì trắng hơn (cảm giác trắng ảo), mình tiếp tục dùng kem dưỡng ẩm khi thoa lên cảm giác kem khó thấm hơn những lần trước mình dùng.

Có lẽ là do mask đã ẩm cộng thêm kem ẩm nữa nên lâu thấm hơn, còn với phần chân đã khô thì mịn màng. Xét về những gì em này làm được thì chức năng dưỡng ẩm là chính, theo mình mask này nếu da dầu/hỗn hợp dùng thì nên rửa sau khi đắp chứ không nên để qua đêm.

Sáng hôm sau da trắng sáng hơn hẳn, cũng rất là mịn nữa, mặt cũng không bị bóng dầu quá. Nếu để dưỡng trắng thì có thể xem xét đến em này, tuy nhiên mình thì thích cảm giác mịn và sáng do mask đem lại.

Mua lại : Không | Không chắc | Chắc chắn


MG SỮA : Dưỡng ẩm dịu nhẹ, giúp nuôi dưỡng và làm mềm da
Milky Smoth & Gentle Moisturizing Mask | Smoothing & Nourishing

Mùi : thơm mùi sữa thực sự luôn các anh em ơi, dưỡng chất màu trắng đục như sữa điểm trừ là thấm hơi lâu một tẹo (đối với da mình nha) nếu da khô chắc sẽ thấm nhanh hơn.

Mình rất thích mùi này thơm rất dịu, rất thư giãn. Mình cũng để dưỡng qua đêm mà không rửa lại với nước, hậu quả là sáng hôm sau mụn tanh bành (((o(*゚▽゚*)o))) ahihii buồn thực sự. Độ dưỡng cũng hơi hơi cao nên da dầu/mụn/hỗn hợp không nên bon chen. Da nhạy cảm mình nghĩ là dùng được luôn.

Mua lại : Không | Không chắc | Chắc chắn


MG TRÀ XANH : Cấp nước, giúp thư giãn, chiết xuất trà xanh giúp ngừa mụn
Green Tea Extract Anti-Acne Mask | Hydrating & Refreshing

Mùi : mình cứ nghĩ là sẽ có mùi trà xanh nhưng không, là mùi “thơm công nghiệp” nhẹ nhẹ các ché ah nhưng đối với mình không khó chịu. Nếu đắp thì mình sẽ không bị nhức đầu nhé, túm lại là cũng được đấy ~ mùi “nồng” quá thường thì mình sẽ bị nhức đầu !!

Mình đắp em này trong điều kiện da bình thường không có mụn nên không chắc là có tác dụng khô đầu mụn như Natute Recipe Mask Trà Xanh không ➥xem review. Nhưng về độ dưỡng ẩm thì hoàn toàn hợp lý, da mình không bị ẩm quá mức, thấm cũng nhanh do dưỡng vừa đủ. Nếu phải so sánh với em Natute Recipe Mask Trà Xanh thì em này nhỉnh hơn đôi xíu, do size và giấy thấy “hịn” hơn.

Mua lại : Không | Không chắc | Chắc chắn


MG NƯỚC BIỂN SÂU : Cấp nước, dưỡng ẩm sâu
Ocean Ice Spring Hydration Mask | Deep Hydrating & Moisturizing (đọc qua cái này mà buồn quá chắc em này không dùng cho da dầu được roài)

Mùi : em này khi mình vừa bóc ra thấy có mùi như “kem cạo râu” hay “sữa tắm nước hoa” nam =))) nói chung là mùi hơi hơi xíu, bạn nào dị ứng với mask có mùi thì nên cân nhắc. Ban đầu mình thấy không có vấn đề gì, nhưng sau chừng 10p mình thấy hơi mệt với mùi này rồi đó =.=! Nếu hôm nào mình “dễ tính” hơn thì có thể mình không quá xét nét về mùi hehee.

Nhược điểm cũng là ưu điểm, khi mình đang viết bài này thì đang hơi buồn ngủ nhưng sau khi đắp xong thấy tỉnh táo hẳn ~ có lẽ do mùi =D và do mình để mask trong tủ lạnh xong mới đắp. Mình thấy các loại mask dày nhiều dưỡng như này thì nên để lạnh sẽ “đã” hơn, còn mask mỏng dưỡng vừa đủ thì nếu để lạnh sẽ cảm giác thấm không được nhanh nên để nhiệt độ phòng là được.

Mình ngủ máy lạnh nên sẽ không rửa lại với nước, sau khi tháo mask mình massage phần dưỡng còn lại và thấy mặt ẩm ẩm nước nước. Tuy nhiên nếu bạn nào da khô mình nghĩ sẽ ngấm nhanh luôn, vì chân mình rất khô nên khi bôi phần dưỡng còn trong túi thì nó khô nhanh ơi là nhanh nhưng sẽ có cảm giác hơi dính nhẹ nhẹ nha, vẫn chấp nhận được. Sau khoảng 20 phút thì phần nước còn trên mặt sẽ khô hẳn. Mức dưỡng ẩm này nếu để nhiệt độ phòng bình thường (không nằm máy lạnh ấy ah) thì sẽ ẩm quá.

Lúc mình đang ngồi trong phòng lạnh thì nhìn mặt sau khi đắp mask rất sáng sủa. Sau mình đi ra ngoài xíu thì lúc quay về phòng nhìn lại mặt thấy mặt tối hù =)))) không hiểu sao lại vậy luôn.

Mình chưa test lại em này với cách rửa đi sau khi đắp nên mình không biết có khác gì với nhận định trên không. Nếu rửa đi thì mình nghĩ mask này dưỡng ẩm tốt, các bạn da dầu/hỗn hợp như mình nếu ngủ phòng lạnh có thể cân nhắc.

Mua lại : Không | Không chắc | Chắc chắn



KẾT

Đối với mask này NÊN rửa lại sau khi đắp nha, Sau khi rửa sạch lại với nước mình thấy hiệu quả và tốt hơn so với khi để nguyên không rửa. Hơn nữa mình cũng rất thích size của mask này che phủ được mũi và khớp với mắt mình =D

Và đây cũng là bài viết về Mask cuối cùng của mình trong năm nay, mọi người có thể click vào➥link này để xem lại toàn bộ bài viết về Mask của mình trong năm 2017. 

Nghe tưởng nhiều lắm chứ thật ra cũng ít thôi =))) mong là các bài viết của mình sẽ hữu ích ^^~

Comments:

Đăng nhận xét

- Đôi khi mình chậm rep comment thì các bạn cứ "bay thẳng" sang instagram của mình hỏi cho nhanh nhen :)~
- Insta : wuynie1202

Free Blog Template by June Lily