17.9.17

SHARE | Nên Wax lông hay Mua máy tẩy lông ?


Hehe chủ đề này có thể gọi là hơi bị trễ so với mùa hè rồi, nhưng có còn hơn không. Trong một lần tình cờ đi vòng vòng trên mạng mình có đọc được câu hỏi "Nên Wax lông hay Mua máy tẩy lông ?" wow mình nghĩ chủ đề này cũng khá hay nên làm thêm mục SHARE để chia sẻ những vấn đề rất con gái này ^-^

Vì mình không phải là bác sĩ chuyên nghiệp hay có những hiểu biết thực thụ về các vấn đề tường tận như cơ chế mọc lông, cách hạn chế bla....bla.... nên mình chỉ nói ngắn gọn về những kinh nghiệm của bản thân mình.




Nên Wax lông hay Mua máy tẩy lông ?

Máy tẩy lôngưu điểm : Chỉ đầu tư một lần ban đầu và dùng về lâu về dài, tính về tính kinh tế thì hơn hẳn wax. Nhưng khuyết điểm là bạn không thể trải nghiệm khi chỉ nghe qua quảng cáo hay những người đã dùng qua, vì cơ thể mỗi người mỗi khác.

Còn Wax lôngưu điểm : Cách dùng thì rất đơn giản, ai cũng có thể dùng được, các vị trí chân tay thì dễ wax, còn nách hay bikini thì cần có trợ giúp. Khuyết điểm là lông sẽ mọc lại, mỗi lần wax mình hơi làm biếng =D

VÌ SAO MÌNH WAX LÔNG ?


Đơn giản là do tò mò =)))) số là lần đi làm móng tình cờ mình thấy chị kế bên đang wax lông, do tò mò mình hỏi đó là cái gì và cũng "đú" theo. Thế là mình đã "sa chân" vào con đường wax này.



WAX CÓ ĐAU KHÔNG ?

Tùy theo cảm nhận của mỗi người, lần đầu mình wax ở tiệm cứ nghĩ đau lắm nhưng không đau tí nào =))) mình wax ở chân từ gối xuống.


LỜI KHUYÊN CHÂN THÀNH

Nếu lông không quá nhiều và KHÔNG ảnh hưởng lắm đến thẩm mỹ thì bạn KHÔNG NÊN WAX, cứ để tự nhiên. Chân mình lúc đầu lông mỏng và ít cực (có chỗ còn chả có), sau wax nó lên nhiều hơn nhưng lên là lên cả chân (trước chỉ có vài chỗ lông dài), không wax thì khó chịu, mà wax thì phải làm hoài. Nên các bạn nghĩ kỹ hãy làm, mình thì thấy ân hận rùi đó =(((

Khoảng 3-4 lần đầu thì lông dài nhanh 1 tháng phải wax 1 lần. Còn sau này mình thấy lâu dài hơn nên 2 tháng mới wax 1 lần, nhưng mọc lại lông sẽ mỏng hơn. Và cũng tùy điểu kiện có nên wax không vì mình mặc quần dài thường nên cũng ít wax.
Tóm lại theo mình chưa wax thì bỏ đừng wax, phần nách thì đi triệt vĩnh viễn nha, nhổ thì da sần sùi, cạo thì sẽ đen. Nên để dành tiền triệt vĩnh viễn là hơn, còn tay chân ko đến nỗi nào thì mọi người đừng làm ^-^



Xem thêm : Mẹo giúp hạn chế lông tay chân mọc nhanh


Comments:

Đăng nhận xét

- Đôi khi mình chậm rep comment thì các bạn cứ "bay thẳng" sang instagram của mình hỏi cho nhanh nhen :)~
- Insta : wuynie1202

Free Blog Template by June Lily