24.9.17

Mini Haul & Review | Bộ kit dưỡng Bija Innisfree, Canola Honey Lip Balm & Fresh Calming Laneige


Tuần vừa rồi mình mới order một số đồ skincare mini size đề dùng thử, những sản phẩm này từ Innisfree & Laneige.


Laneige (update review sau)

Đây là sản phẩm mới tình cờ mình xem được trên Youtube, dòng sản phẩm này gồm có 4 món : gel rửa mặt, nước hoa hồng, serum, mặt nạ. Không có kem dưỡng mọi người ơi ^^ và kit mình dùng thử thì có 3 món cơ bản : gel rửa mặt, nước hoa hồng, serum.

Dòng sản phẩm này có tác dụng gì ?

- Chiết xuất nguồn gốc thiên nhiên (Trái Vải) giúp dưỡng da ngay lập tức và thành phần nước biển sâu giúp củng cố "bức tường" ẩm, chăm sóc giúp da ẩm mịn và khỏe mạnh.- Dịu nhẹ, không kích ứng với tiêu chí 4 Free (Không Dầu Khoáng, Không có nguồn gốc từ Động Vật, Không Chất Tạo Màu, Không Chất Chống Nấm)- Duy trì sự cân bằng và nâng cao sức mạnh vốn có của làn da nhờ hiệu quả điều phối của chiết xuất Trái Vải và nước biển tinh khiết.+ Chiết xuất Trái Vải: dưỡng ẩm da nhờ hiệu quả làm dịu vết thương và khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ.+ Nước biển tinh khiết: tiếp sức mạnh cho nhân tố cấp ẩm tự nhiên nhờ thành phần khoáng chất phong phú và cải thiện mạnh mẽ "bức tường" ẩm.



Gel rửa mặt – 15ml


Trải nghiệm & đánh giá :

Nước hoa hồng – 25ml


Trải nghiệm & đánh giá :

Serum – 10ml


Chai serum có vòi nhấn tiện dụng

Trải nghiệm & đánh giá : 




Innisfree

Bởi vì đang có mụn nên mình cũng muốn test thử kit này ^^ Kit này thì đơn giản hơn chỉ có : nước hoa hồng và sữa dưỡng. Dòng Bjia này còn có gel và balm trị mụn nữa nhưng sau khi order xong mình mới thấy có tube dùng thử =| nên lần này mình không có gel trị mụn cùng dòng.
Dòng sản phẩm này có tác dụng gì ?

Sản phẩm có chứa quả nhục đậu khấu và tinh chất trà xanh giúp sát khuẩn. Thích hợp cho da dầu, hỗn hợp, da mụn.

Nước hoa hồng – 10ml

Được chiết xuất từ quả nhục đậu khấu được nuôi trồng tại đảo Jeju. Từ xa xưa ở Hàn quốc quả nhục đậu khấu đã được dùng làm nguyên liệu quý trong đông y và dân gian để dâng lên vua với thành phần Salicylic acid và rượu tự nhiên cùng một số các loại thảo mộc xanh tự nhiên khác, hoàn toàn lành tính với da, đặc biệt chuyên dùng cho da dầu có mụn hoặc vùng có khí hậu ẩm ướt. Làn da bạn sẽ trở nên căng mịn khoẻ mạnh ngay sau khi sử dụng.Sản phẩm có khả năng tẩy sạch các tạp chất sâu bên trong làn da, sát khuẩn và kiểm soát được lượng dầu thừa, hạn chế các nguyên nhân chính sản sinh ra mụn, se mụn nhanh và ngăn ngừa mụn mới tái phát. Đồng thời, với công thức tẩy tế bào chết dịu nhẹ giúp làm sạch và trắng sáng sắc da bị sạm màu.

Trải nghiệm & đánh giá : có mùi thơm của tinh chất bưởi =)) mỗi lần dùng thì đổ ngược xuống tầm 3 lần là đủ dùng cho mặt và cổ. Khi dùng cảm giác da mềm, khô ráo không nhờn hay ẩm quá, theo mình là được.

Sữa dưỡng – 10ml | CHỈ DÙNG VÀO BUỔI TỐI 

Vì chai là nhựa cứng mà lotion lại không phải dạng lỏng quá mà hơi kem kem nên dốc ra rất khó. Mình cứ lắc mạnh và đổ xuống mãi mới được 1 ít =p kết quả là bàn tay be bét kem =D Còn lỡ dốc lên trán thì thôi không dám mạnh tay vì sợ kem văng mất =)))) phải chi Innisfree thiết kế lotion trong chai nhựa dẻo để dễ bóp thì hay quá.





Trải nghiệm & đánh giá : lotion có mùi thơm cùng như nước hoa hồng, khi dùng lotion thấm ráo hoàn toàn sau 5 phút và không nhờn rít. Cảm giác sau khi lotion khô lại khá thích đặc biệt mình là da dầu nữa nên loại kem/sữa dưỡng nào không làm da nhờn thì mình vote =D 

Dưới cằm mình có 1 cái mụn sưng to, nhưng sau 2 lần dùng (mình không dùng gel/cream trị mụn) mà mụn nó biến đâu mất =D xẹp hoàn toàn, và phần mụn li ti xung quanh cũng biến mất. 

Mình sẽ mua full size chai này ^.^ bồ kết rồi đó, hy vọng là size lớn dùng cũng tốt như size nhỏ. Mọi người biết đó thường là đồ dùng thử có khi tốt hơn hằn size lớn =))))




Son dưỡng Canola Honey Lip Balm – 3,5g



Sản phẩm này có tác dụng gì ?
Canola honey lip balm là loại son dưỡng dạng thỏi nằm trong bộ sản phẩm Canola Honey của hãng Innisfree, với thành phần chính được chiết xuất từ mật ong nguyên chất và hoa cải được trồng kĩ lưỡng trên đảo Jeju. Canola honey lip balm stick có thành phần dinh dưỡng cao giúp dưỡng ẩm, chống môi khô và nứt nẻ đồng thời cung cấp dinh dưỡng cho môi. Canola honey lip balm stick cung cấp độ ẩm cho môi, làm mềm lớp tết bào chết, trả lại sắc hồng cho. Ngoài ra, sản phẩm còn đóng vai trò là lớp dưỡng hoàn hảo cho làn môi của bạn khi trang điểm bằng son lì, son lên màu.

Trải nghiệm & đánh giá : Son có màu vàng và mùi mật ong đặc trưng, khi thoa son khá mềm nên dễ làm son tràn ra ngoài khi vặn son xuống và đậy nắp lại sẽ làm bẩn thân son. Nên mình thường đánh ngược son từ ngoài vào trong, kéo như vậy son sẽ không bị tràn ra ngoài nữa ^^



son không có SPF nên mình dùng vào buổi tối, son lên môi rất mềm và mượt y như bơ vậy, lớp finish sẽ có độ bóng và cảm giác rất thoải mái trên môi.

Thiết kế đẹp từ ngoài vào trong và nắp son chắc chắn tuy bằng nhựa nhưng không hề cheap tí nào ^^ cầm trên tay thích lắm. Đặc biệt đầu son được thiết kế đầu vát xéo y như các son màu.

Mình vẫn dùng cách như trong bài iLips, sáng hôm sau sau khi đẩy phần da chết thì môi mềm nhưng do mình nằm phòng lạnh nên không còn thấy độ bóng và mềm như lúc vừa thoa. 




Nếu bạn nào thích Dưỡng ẩm sâu thì dùng em nắp trắng nhé. Còn em nắp xanh lá cây thì là Smooth care (tiếng việt không biết dịch sao cho đúng) ~ em này đầu son ngang nhìn sơ qua kết cấu có vẻ giống em Chapstick



Nhược điểm là vì son mềm quá nên hao son lắm ah =D và nếu dùng son này trước khi dùng son lỳ thì sẽ làm giảm độ lỳ nhé. Nhưng mà vì thiết kế đẹp và mùi mật ong quá thơm nên mình vẫn iu em ấy =D đẹp là được tha thứ hết ^.^



Comments:

Đăng nhận xét

- Đôi khi mình chậm rep comment thì các bạn cứ "bay thẳng" sang instagram của mình hỏi cho nhanh nhen :)~
- Insta : wuynie1202

Free Blog Template by June Lily