2.9.17

Review | Mặt nạ My Beauty Diary ~ Hàng xách tay Nhật

*da mình là hỗn hợp thiên dầu, có khi là da dầu hoàn toàn !! ai chung team da dầu thì bay vô đây nha.
*một số mask mình chưa dùng xong nên update dần sau !!

Xem thêm các Review Mặt nạ khác : ➥My Beauty Diary, Mediheal, Secrect Key...

UPDATE 16.09.2017 Mask Ngọc Trai Trắng & Cool Mint Mask




Mình đã quay trở lại với một bài Review mới về các loại mặt nạ rất hot đang làm mưa làm gió trong thời gian qua từ Đài Loan. Đó là mặt nạ My Beauty Diary (MBD) vì có rất nhiều bài review lẫn thông tin về hãng nên mình sẽ bỏ qua thông tin chung về hãng và vào thẳng bài viết.

*thông cảm là mình hơi chậm chân so với các blogger khác, vì đã có rất nhiều bài review rồi. Nhưng mình vững mún viết một bài của riêng mình =)))))


- Variety Assort Set gồm
  • Cool Mint Mask 
  • Imperial Bird's Nest
  • Black Pearl Mask
  • Royal Pearl Mask
  • Aloe Vera Mask
  • Squalene Restorative Mask




*phân loại theo bao bì mình thấy các shop online nói đây là dòng phổ thông bản cũ, nhưng khi xem trên web (bản tiếng Nhật) thì bảo đây set được recomended cho mùa 2017 =))) Và cả 6 mask này thuộc dòng Natural Key Line

Web : http://mybeautydiary-jp.com/product/limited_dasort.html

2017 assorted set
- Drug store limited sale -
Recommended season recommended 6
seats assorted set. Comes with a cool mint mask for the summer only 









Và một sản phẩm cũng từ MBD hộp này thì mình thấy hơi lạ lạ do có ý định mua MBD dùng thử nên mình có dạo một vòng quanh các shop online để xem mà chưa thấy loại này.

- Gold Collagen Lift up Mask gồm
  • Gold & Marine Collagen Firming Mask *2
  • Black Pearl Mask


*hộp này cầm siêu nhẹ tay do chỉ có 3 mask =| lúc đầu mình chưa tìm hiểu kỹ thấy lạ nên gom luôn. Hèn chi lúc chưa mở ra thấy nhẹ tay hơn hẳn so với Variety Set



Mình mua sản phẩm xách tay Nhật nên hiển nhiên các thông tin về công dụng, cách dùng, thành phần cho thị trường Nhật đều bằng tiếng Nhật hết =)) từ vỏ hộp cho đến bao bì đựng mask. Mỗi mask là 23ml nhưng cầm khá nặng tay chắc dưỡng sẽ nhiều lắm đây, đợt trước mình mua một túi mặt nạ nén vẫn chưa có dịp dùng hy vọng kỳ này có dư nhiều để mình thử luôn.


REVIEW


Cool Mint Mask | Mặt nạ làm dịu và mát da (hình con gấu)

Công dụng : Dưỡng ẩm, làm sáng, mát da và giúp mềm mịn làn da mệt mỏi.
Cảm nhận : mình để mask trong túi rồi đắp luôn không có bỏ tủ lạnh nha, cảm giác đầu tiên là hơi mát sau đó là theeee lạnhhhhhhh đúng như những gì mặt nạ này quảng cáo. Mình nằm trong máy lạnh còn thấy lạnh hơn nữa kkk =D rất phê. Mình đắp hết mask trong một lần, nhưng do mask mỏng và nhiều nước nên sao lần này mình thấy mask hơi xê dịch một chút

Sau khi tháo mask cảm giác đầu tiên là hơi cảm thấy nóng, sau đó là nóng hơn nữa =.= bạn nào ở trong phòng máy lạnh mà bước ra ngoài thì sẽ biết cảm giác hơi nóng nó bao quanh mình liền là như thế nào, thì cái mask này nó y chang vậy =))) Không biết nên vui hay buồn nữa !! Dĩ nhiên là sau vài phút thì sẽ bình thường lại, không còn nóng nữa do đã quen với nhiệt độ phòng rồi.

Mình không bôi kem hay gì thêm và để vậy ngủ luôn, sáng hôm sau mặt không có bóng dầu hay nổi mụn thêm. Khi rửa qua với nước sẽ cảm nhận được chất mask còn lại trên mặt, sẽ thấy hơi dày dày tựa như vừa bôi kem dưỡng qua đêm nhưng kem không thấm hết ấy.

Theo mình nếu mask này chỉ làm được vậy thì mình sẽ không mua lại, bạn có thể dùng đá viên bọc trong khăn rồi lăn lăn trên mặt. Muốn xịn thì dùng khoáng Evian đông đá nó nha =D sau đó thoa kem dưỡng, dĩ nhiên làm vậy thì hơi khập khiễng so với giá của 1 cái mask như này đem lại. Nhưng mình ghét cảm giác nóng sau khi dùng mask dù lúc đó mình đang ngồi trong phòng lạnh =.=

Mua lại : Chắc chắn có | Không chắc | Không


Imperial Bird's Nest | Mặt nạ Yến đỏ

Công dụng : Dưỡng ẩm, cấp nước nuôi dưỡng và làm da săn chắc.
Cảm nhận 
Mua lại : Chắc chắn có | Không chắc | Không

Black Pearl Mask | Mặt nạ Ngọc trai đen (túi màu đen)

Công dụng : Dưỡng ẩm, làm sáng và mềm da
Cảm nhận : không có cảm giác sáng da như các loại mask khác, hiệu quả dưỡng ẩm thấy rõ. Sang ngày kế thì da có mềm và cảm giác mượt mà hơn trước chút, nhưng mình bị nồi 2 cái mụn =D
Mua lại : Chắc chắn có | Không chắc | Không

Royal Pearl Mask | Mặt nạ Ngọc trai trắng

Công dụng : Làm sáng và mềm da
Cảm nhận : khi mở túi sẽ cảm thấy mùi hương hoa nhẹ hoặc mùi tựa tựa phấn thơm =D mask mỏng y như các mask khác của MBD nhưng không hiểu sao mình đắp mask này cảm thấy CỰC KỲ THÍCH và thấy CỰC KỲ thư giãn =D Nói chung là rất phê !!

Mình cũng đắp tầm 15-30 phút như các mask khác, mà nói thật là không nỡ tháo ra luôn cũng không biết vì sao nữa. Hiệu quả dưỡng ẩm vừa đủ ❤ sáng hôm sau mặt có sáng hơn, hơn hẳn mask Trai đen, dù mình được biết mask Trai đen được pà kon khen ngợi rất nhiều keke

Mua lại : Chắc chắn có | Không chắc | Không

Aloe Vera Mask | Mặt nạ Nha đam

Công dụng : Làm dịu các tổn thương trên da, cho làn da mịn mượt, khỏe hơn. Cân bằng lượng dầu thừa mà vẫn dưỡng ẩm cho da. 
Cảm nhận : Mặt nạ có mùi nha đam đặc trưng nhưng không phải kiểu "ngạt ngào" mùi thơm hóa học, mùi dễ chịu. Dung dịch khá nhiều, khi vừa đắp có cảm giác dễ chịu. Dung dịch khi thoa ra tay thì phần tay vừa thoa có hiệu quả sáng da ngay lập tức. Sau khi tháo mask da có hiệu ứng trắng sáng ngay =D không có cảm giác dính, hôm sau da bớt dầu thừa hẳn, nhưng vẫn có độ ẩm và mình không nổi cái mụn nào.
Mua lại : Chắc chắn có | Không chắc | Không

Squalene Restorative Mask | Mặt nạ Squalene *có nguồn gốc từ Olive

Công dụng : Làm da bóng khỏe, dưỡng ẩm, chống lão hóa bảo vệ da khỏi các tác hại từ môi trường bên ngoài.
Cảm nhận
Mua lại : Chắc chắn có | Không chắc | Không 


Gold & Marine Collagen Firming Mask

Công dụng : Chống lão hóa và tái tạo da nhờ có Vàng & Khoáng chất

Cảm nhận : Mặt nạ dày và có 2 miếng tách rời, mỗi túi 1 miếng. Nửa trên đường cắt ngay mũi không có như các loại mask thường nhưng bề ngang tương đối dài nên không lo thiếu phần mũi. Phần mắt vừa khớp mắt mình, trán không bị thiếu quá nhiều, có thể di chuyển xích lên cho ôm trọn trán nhưng nếu vậy thì phần mắt sẽ bị thiếu. 

- Nửa dưới mình loay hoay hoài không biết đầu nào trên đầu nào dưới, xem hình thì đường cắt là phần ngay miệng. Lúc kéo ra đeo lên tai mình sợ rách, nhưng mặt nạ rất dai và chắc =))) không rách tí nào luôn. Ôm trọn phần cằm rất ok. 

- Đa phần mọi người nghĩ mặt nạ dạng này khi đeo sẽ nóng (tác dụng làm tan phần mỡ dưới cằm) nhưng mặt nạ này không nóng rát gì. Có cảm giác bó nhưng rất thoải mái, mùi không nồng có hương hoa nhẹ, dung dịch phần nửa trên nhiều hơn phần nửa dưới, do phần trên mask nhỏ hơn. 

- Sau khi tháo mask mình thoa nhẹ để cho dưỡng thấm hết, rất nhanh tầm 3p là ráo rồi không có cảm giác dính dính. Không trắng sáng như các mask khác, nhưng đường line ngay cạnh mũi thì có căng chút, phần cằm có cảm giác chắc !! Phần line nhăn nhăn trên trán có căng ra. Nếu dùng thường xuyên mình nghĩ rất okie luôn =*

- Vì mask này chỉ có tác dụng chống lão hóa và nâng cơ nên mới có mask Ngọc trai đen (tác dụng trắng da) kèm theo đó mọi người =D Đường xé nằm ngang túi không phải nằm trên đầu như các loại khác, mình để nghiêng túi cho dung dịch chảy qua 1 bên rồi mới cắt miệng.

- So với mặt bằng chung thì mask này không phải rẻ (tính ra hơn 110k/cái cho 2 phần trên dưới) nên mình không chắc là sẽ mua lại. Nhưng hôm nào thấy mặt bánh bao quá hoặc cần dự sự kiện gì quan trọng thì có thể dùng trước đó 1 tuần để gọn mặt lại ^-^ Nếu giá ok hơn chắc mình sẽ dùng lâu dài =D

Mua lại : Chắc chắn có | Không chắc | Không

*đây là mặt nạ 3D có tác dụng nâng cơ, gồm 2 phần cho nửa trên mặt, và nửa dưới bao gồm luôn cổ, có quai để đeo vào tai luôn ^^



CHỌN MẶT NẠ PHÙ HỢP 

Hãng có đưa ra một vài gợi ý cho nhu cầu dùng khác nhau, mình tóm tắt các loại theo nhu cầu mà hãng gợi ý nhé

Dưỡng ẩm : Mặt nạ Yến đỏ / Mặt nạ Hyaluronic Acid

For those of you suffering from such dry skin, you should recommend the Swallow's nest mask and Hyakura hyaluronic acid mask. The official swallow's nest mask contains plenty of amino acids, collagen and polysaccharides, giving it a luxurious moisture. "Liposome Hyaluronic Acid" included in Hyakura Hyaluronic Acid Mask is liposome technology, it penetrates thoroughly to corners of dried and rough stratum corneum, keeping moisture firmly for a long time.

Cho Da Thường : Mặt nạ Trai đen / Mặt nạ Squalene

For you with such normal skin, we recommend Black Pearl Mask and Olive Squalene Mask! Black Pearl Mask contains abundant vitamins, minerals and amino acids necessary for your skin, moisture and tenderness on tired skin Gives gloss and leads to skin with resilience like bright shining. Squalene contained in the olive squalene mask mask quickly becomes familiar with the sebaceous membrane on the horny surface that plays a role of the barrier of the skin and is gentle to your skin that has become sensitive to external stimuli such as weather change and drying will protect. By firmly preventing evaporation of water from the skin, it will lead to shiny glossy skin.

Chống lão hóa : Mặt nạ Yến đỏ / Mặt nạ Squalene

For those of you worried about such aging skin, you should recommend the Officer Swallow's Nest Mask and Olive Squalene Mask! The Officer Swallow's Nest Mask contains plenty of amino acids, collagen and polysaccharides, and your aged skin It gives a luxurious moisture to the skin and prepares the texture of the skin and leads it to springy skin. Squalene contained in the olive squalene mask mask quickly becomes familiar with the sebaceous membrane on the horny surface that plays a role of the barrier of the skin and is gentle to your skin that has become sensitive to external stimuli such as weather change and drying will protect. By firmly preventing evaporation of water from the skin, it will lead to shiny glossy skin.

Dưỡng trắng : Mặt nạ Trai đen / Mặt nạ Trai Trắng / Mặt nạ Nha Đam

Black Pearl Mask, Imperial White Pearl Mask, Aloe Mask is recommended for you who are troubled with such dull skin! Black Pearl Mask and Imperial White Pearl Mask contain plentiful amino acids and minerals, bright bright shining transparency It leads to a sensual skin. If you like moisture system, please give us a black pearl mask, if you like system as much as you like, imperial white pearl mask is recommended. Aloe extract contained in Aloe Mask contains many polysaccharides that are easily compatible with your skin, moisturizing and balancing moisture and oil while keeping moisture, leading to a fine, smooth and transparent skin.


GỢI Ý

Nếu không biết nên mua mặt nạ nào thì các bạn có thể tham khảo các set gồm nhiều loại mask khác nhau để dùng thử, vì đa phần các shop online bán ghi một số công dụng mình thấy chưa được chuẩn dẫn đến việc bạn có thể bỏ qua các mask hợp với mình. Mình thích mua combo nhiều loại khác nhau để thay đổi và tiện chọn luôn loại nào hợp với mình nhất. 


Hy vọng các bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp !!

Xem thêm các Review Mặt nạ khác : ➥My Beauty Diary, Mediheal, Secrect Key...

Comments:

Đăng nhận xét

- Đôi khi mình chậm rep comment thì các bạn cứ "bay thẳng" sang instagram của mình hỏi cho nhanh nhen :)~
- Insta : wuynie1202

Free Blog Template by June Lily