8.8.17

Một số sản phẩm bình dân cho da mụn vào mùa hè !!


Hello mọi người, hè này mọi người có đi du lịch ở đâu không ? Mình vẫn đi làm và không có đi đâu chơi, ra đường thì trời nóng và thỉnh thoảng mưa bất chợt !! Dạo này mình mua rất rất nhiều đồ trang điểm mới với cả một ít đồ skin care ~ nếu có thời gian mình sẽ viết bài haul sau ^^.


Nhưng hôm nay mình muốn chia sẻ về một số sản phẩm theo mình là phù hợp cho da mụn vào mùa hè mà mình đang dùng. Có những sản phẩm mình mới dùng và cả những sản phẩm mình đã dùng qua, mình sẽ review nhanh các sản phẩm mà mình đã dùng.



1. Mặt nạ ButyButy 


Mình đã review bài chi tiết tại đây


2. Miếng dán mụn MAYAN care


Đây là sản phẩm mình mới dùng, trước đây mình cũng có dùng của vài hãng khác nhưng thấy tác dụng cũng tựa tựa nhau, là sản phẩm này sẽ hút bã nhờn, giúp mụn xẹp nhanh...Còn hiệu quả của các sản phẩm này thì 50/50 nha mọi người !! Lúc được lúc không.

Mình thử sản phẩm này vì thấy ghi là phù hợp cho cả lúc trang điểm (vì sản phầm này mỏng hơn các loại khác mình từng dùng), hay cả lúc mụn đã bị vỡ cũng dùng được nè ^^ thấy hay hay dùng thử coi sao.

Cảm nhận ban đầu : so với các loại khác thì loại này bề mặt có hơi bóng bóng nhẹ, sờ vào thấy mỏng và mềm. Nó trong hơn so với loại cũ mình dùng. Nhìn từ xa cũng không thấy lộ miếng dán, nhìn gần hay nhìn kỹ mới thấy. Dán khá là chặt, chứ nếu dán kiểu nó lơ lửng mà trang điểm lên chắc miếng dán rơi mất luôn =D

Hiệu quả : mình đang test (sẽ update sau)





3. Giấy thấm dầu than hoạt tính MAYAN Skincare

Nỗi khổ của các nàng da dầu ai cũng biết là mặt bóng dầu quanh năm, mùa hè thì càng kinh khủng hơn. Cho dù có skin care hay dùng primer xịn cỡ nào thì cũng sẽ có bóng dầu ^^ Vậy nên Giấy thấm dầu là giải pháp tạm thời cho dù không trang điểm hay có trang điểm thì cũng dùng được.

Trước giờ mình dùng giấy của các hãng khác đa phần đều là trắng, hoặc xanh (loại trà xanh), chứ màu đen thì chưa dùng bao giờ. Vậy sẵn có nên mình thử coi sao.

Cảm nhận ban đầu : Giấy đen nhưng khi cầm từng tờ trên tay tay mình không có bị đen hay khi thấm lên mặt sẽ để lại vệt/dấu đen nào ^^ nhưng tay sau khi cầm thì có cảm giác hơi bột bột (hơi thôi, vẫn ở mức chấp nhận được). Dầu thấm ráo hoàn toàn khi mình dùng khoảng 2 tờ, ai kỹ hơn thì 3 tờ nhé, độ dày vừa phải. Acnes mình toàn dùng 3-5 tờ vì ít quá thì thấm chưa sạch mà giấy thì ướt hết rồi =((

Nhưng Acnes thì có miếng keo dính trên nắp để mình ịn xuống và rút giấy dễ hơn, điểm cộng cũng là điểm trừ vì keo chặt quá nên lúc lấy giấy xuống toàn bị rách T..T Còn loại này thì không có miếng keo, nhưng có lỗ ở mặt sau để tụi mình đẩy giấy tới cho dễ lấy, nhưng theo mình cũng không dễ lấy hơn bao nhiêu. Mình toàn lấy bằng cách dùng móng tay móc vô giấy để kéo ra ^^



4. Kem chống nắng Sunplay SKIN AQUA (dành cho da mụn)


Tèn ten...mùa hè thì không thể thiếu kem chống nắng và đây là sản phẩm yêu thích nhất của mình =D thích hợp cho da mụn và dùng được trong mùa hè luôn nè. Mình mới mua lại loại này vì trước đây đang thử các loại mới, nhưng dạo này mặt mình nó "biểu tình" dữ quá nên "lối cũ ta về" thôi ^^

Là KCN SPF50+ PA ++++ dạng sữa lỏng, kết cấu nhẹ dễ dàng thoa đều và không để lại vệt trắng trên da. Mùi hương dễ chịu, đặc biệt không làm xuống tone da tí nào =D mà còn thấy trắng sáng hơn nữa. Có thề dùng làm kem lót trang điểm. Ai da dầu cũng biết là da tụi mình nhiều dầu đến cuối ngày thì da nó sẽ sạm đi hẳn, còn với em này thì mình cực ấn tượng luôn. Da vẫn trắng, có điểm trừ là cuối ngày sẽ có cảm giác hơi dầu nhưng không có cảm giác nặng mặt, thấm dầu qua là đâu lại vào đấy ^^ mình ưng vô cùng. 

Khi dùng thì lắc lên (bên trong có viên bi) để làm đều sản phẩm, sau đó mình dùng đầu chấm trực tiếp lên mặt luôn. Vì lỏng mà cho ra tay thì apply lên mặt mình thấy khó, còn mọi người quen cách nào thì dùng cách đó nha.

Lúc mình dùng duy nhất cái này và không có trang điểm gì bạn mình khen hôm nay nhìn mặt đẹp hơn =D Giá cả thì vô cùng dễ chịu, thời gian dùng được khoảng 2-3 tháng (mình lúc quên lúc dùng)

Chốt hạ dùng hết mua nữa =))))



 Mình vừa giới thiệu một số sản phẩm thích hợp cho da mụn vào mùa hè, hy vọng mọi người chọn được sản phẩm ưng ý. Nếu bạn nào có các sản phẩm khác mình đang dùng mà thấy hợp thì comment cho cả nhà cùng biết với nha !!

Chúc cả nhà mùa hè luôn xinh đẹp..~


 #damun #duongdabinhdanchodamun #sunplayskinaqua #mayancare



Comments:

Đăng nhận xét

- Đôi khi mình chậm rep comment thì các bạn cứ "bay thẳng" sang instagram của mình hỏi cho nhanh nhen :)~
- Insta : wuynie1202

Free Blog Template by June Lily