15.1.18

Review | NEUTROGENA Acne Stress Control ~ Night Cleansing Pads

Mình lại bị mụn nữa rồi mọi người oh =))) tháng cứ thỉnh thoảng làm vài ba lần vậy đều đều. Mà mọi người biết mụn bọc lên thì thôi rồi ngoài mất thẩm mỹ thì còn gây đau nhức rất khó chịu, đặc biệt em ấy thường “ngự trị” tại mặt tiền toàn những nơi nhìn vào thấy ngay =D

Ngoài các sản phẩm trị mụn chuyên biệt như sữa rửa mặt trị mụn, toner cho da mụn, kem chấm mụn thì tụi mình có thể dùng thêm miếng pads để trị mụn. Nếu bạn nào đã từng dùng hoặc nghe qua miếng pads Rượu, Chanh, Trà Xanh rất nổi tiếng của Neogen thì sẽ biết sản phẩm mình đang nói đến là gì.

Sản phẩm này mình tình cờ thấy khi đang lượn mua đồ của nhà Neutrogena, sản phẩm này gọi là Night Cleansing Pads dùng để ngăn ngừa mụn trước khi mụn hình thành. Ngoài ra thì hãng còn có sản phẩm pads dành cho da đang bị mụn tức là mụn đã hình thành rồi, có thể kịp thời cấp cứu cho da.

Mình đặt mua sản phẩm này trước khi mụn xuất hiện nên hy vọng em cũng sẽ hiệu quả đối với mụn đã hình thành =D



Công Dụng

Ngăn ngừa mụn
Làm sạch lỗ chân lông và lớp trang điểm


Hướng Dẫn Sử Dụng

  1. Làm sạch da trước khi sử dụng sản phẩm
  2. Có thể dùng từ một đến ba lần một ngày, sản phẩm có chứa các chất trị và ngăn ngừa mụn nên chỉ dùng từ hai đến ba lần nếu cần thiết hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ.
  3. Nếu da xuất hiện các vết khô và bong tróc thì chỉ nên dùng sản phẩm một lần/ngày hoặc dùng cách ngày.
  4. Sản phẩm có chứa Alpha Hydroxy Acid (AHA) có thể khiến da bạn trở nên nhạy cảm dưới ánh nắng mặt trời. Nên sử dụng kem chống nắng và che chắn dưới trời nắng trong khoảng 1 tuần kể từ lúc dùng sản phẩm.

Thành Phần


Active: Salicylic Acid (2%), Other: Water, Alcohol Denat (40%), Butylene Glycol, PPG-5-Ceteth-20, C12-15 Alkyl Lactate, Cetyl Lactate, Cocoamidopropyl PG-Dimonium Chloride Phosphate, PEG/PPG-20/6 Dimethicone, Benzalkonium Chloride, Sodium Citrate, Disodium EDTA, Sodium Hydroxide, Fragrance

Bao Bì

Sản phẩm nằm trong hộp tròn trắng xanh đơn giản. Các thông tin về thành phần, công dụng đều in chi tiết trên nhãn sản phẩm. Ban đầu mình nghĩ là em nó phải nặng lắm đến khi cầm trên tay không ngờ em nhẹ đến thế ^^~

Bên trong phần nắp sẽ có miếng bạc seal sản phẩm lại, khi dùng mình sẽ dùng dao cắt vòng quanh mép và sẽ cố gắng giữ nguyên miếng bạc này lại.




Hộp gồm 60 miếng pads, các miếng pads này sẽ dính thành một khối chứ không tách rời ra. Gồm 2 mặt một mặt phẳng và một mặt có thiết kết các u tròn. 

Size 5.38cm, miếng pad mỏng và lượng sản phẩm theo mình là đủ dùng cho một lần.



Mùi

Khi mình vừa mở túi bao bì sản phẩm đã nghe thấy một mùi thơm rất  nhẹ như mùi phấn baby =D rất dễ chịu, hoàn toàn không nồng hay hắc như mình nghĩ về các sản phẩm trị mụn. Có lẽ là do dùng ban đêm nên có mùi thơm nhẹ để thư giãn chăng =D

Cách Mình Dùng

Mình sẽ dùng cách ngày và vào những ngày không đắp mặt nạ, vì mặt nạ giấy có thể sẽ cần rửa đi thì sẽ làm trôi mất sản phẩm nên mình sẽ dùng vào những ngày chỉ dưỡng da thông thường. Nếu muốn dùng mặt nạ thì dùng kết hợp với mặt nạ ngủ.

Các bước thực hiện

  1. Tẩy trang sạch (nếu cần)
  2. Dùng sữa rửa mặt
  3. Toner 
  4. Neutrogena | Night Cleansing Pads
  5. Oil / Kem dưỡng ẩm / Kem mắt / Kem trị mụn
  6. Mặt nạ ngủ (nếu cần)
*Serum/Ampoule – mình sẽ bỏ qua vì không muốn dùng quá nhiều sản phẩm cùng lúc 

MY REVIEW

Mùi cồn quả thật là một mùi không mấy dễ chịu xen lẫn mùi thơm từ miếng pad, miếng pad mỏng và do có cồn nên khô khá nhanh. Vừa lấy ra mình kẹp giữa ngón tay và lau lên má, lên trán và xuống vùng cổ. Vì cồn nhiều nên mình có thể nói vui là mình có thể chết vì ngộ độc cồn do sản phẩm xộc lên mũi ngay lập tức =))) vậy nên hãy đi xung quanh trán, cổ trước rồi hãy đi qua vùng má mũi.

Bỏ qua mùi cồn thì sản phẩm khô khá nhanh, không làm da mình bị rát, căng, đỏ hay khó chịu. Có cảm giác hơi hơi ẩm, và theo người bán nói thì nên để 30 phút sau đó mới tiếp tục các bước dưỡng tương tự như dùng BHA của Paula's Choise là nên để sản phẩm có tác dụng trong 20-30 phút. Nhưng trên web hãng mình không thấy có ghi điều này.

Đối với tác dụng hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa mụn của sản phẩm này thì thời điểm mình đang có cái mụn đỏ sưng viêm sau lưng, trước đó mình không dùng sản phẩm gì và bị đau nhức cả tuần. Nhưng chỉ sau một lần mình dùng miếng pad này lau qua, chừng 15 phút sau là mình thấy hết nhức luôn =))) cảm thấy vi diệu hoặc may mắn là sản phẩm này hợp với mình. Và sau lần đó thì mình không dùng thêm sản phẩm gì và cũng không dùng miếng pad này lần nào nữa cho cái mụn viêm đó. 

Còn về tác dụng làm sạch bụi bẩn thì mình sẽ để hình ở đây và không nói thêm gì nữa. 


Trước

Sau

Comments:

Đăng nhận xét

- Đôi khi mình chậm rep comment thì các bạn cứ "bay thẳng" sang instagram của mình hỏi cho nhanh nhen :)~
- Insta : wuynie1202

Free Blog Template by June Lily