3.5.20

REVIEW | Dầu dưỡng môi Innisfree Green Tea Lip Conditioning Oil và Mặt nạ ngủ môi Innisfree Lip Sleeping Mask with canola oil


Innisfree Green Tea Lip Conditioning Oil

Đây là sn phẩm dưỡng môi dạng dầu, có chứa dầu hạt trà xanh có 3 tác dụng: tẩy da chết, dưỡng ẩm làm mềm môi, dùng như son bóng. 

Về thiết kế: sản phẩm dạng tube có đầu cọ to hơn loại son màu thông thường, kết cấu đầu cọ hình chữ C. Ban đầu mình dùng thấy hơi khó do chưa dùng loại cọ to cỡ này, nhưng do đầu to nên có thể thoa môi trên và dưới dễ dàng. Vỏ dầu dưỡng có màu xanh mát mắt, mình rất thích thiết kế này.


Kết cấu sản phẩm: dầu không màu, không mùi, hợp làm son bóng.
Review: với kết cấu sản phẩm dạng dầu tương đối mỏng nhẹ nên mình dùng được cả ban ngày và ban đêm. Với những khi môi không bị bong tróc nhiều mình dùng vào ban đêm, tới sáng hôm sau môi mình mềm hơn nhưng không thể bóc những lớp da khô đó. Nếu môi chỉ khô nhẹ, mình thoa hàng ngày thì độ dưỡng ổn. Nếu bạn nào không muốn dùng son dưỡng với kết cấu thông thường, có thể thay đổi qua dầu dưỡng này cho đỡ nhàm chán.


Innisfree Lip Sleeping Mask with canola oil

Trái ngược với sản phẩm dầu dưỡng mỏng nhẹ phía trên thì sản phẩm này là mặt nạ ngủ môi.

Về thiết kế: sản phẩm dạng hũ dẹp, không có thìa/cọ đi kèm.


Kết cấu sản phẩm: dạng sáp, không màu, không mùi.


Review: sản phẩm này ban đầu mình nghĩ là dạng hũ của thỏi son dưỡng mật ong yêu thích cùng hãng. Nhưng mua về rồi mới biết là không phải, tuy có “canola oil” – dầu hạt cải nhưng độ dưỡng mềm mại không được như mình muốn. Sản phẩm không có thìa/cọ đi kèm nên mình dùng ngón tay thoa trực tiếp lên môi, với những bạn không thích có thể dùng cọ hoặc tăm bông thoa.
 
Mình thường thoa một lớp son dưỡng dày vào những ngày môi khô, bong tróc nhiều. Sáng hôm sau sau khi đánh răng, rửa mặt thì phần da chết này sẽ mềm mình có thể dùng tay tẩy đi dễ dàng. Nhưng với em này thì hơi khó tẩy hơn loại Innisfree Canola Honey Lip Balm – loại này là loại son dưỡng yêu thích nhất của mình, mình đã mua tới cây thứ 3, 4 rồi.


Comments:

Đăng nhận xét

- Đôi khi mình chậm rep comment thì các bạn cứ "bay thẳng" sang instagram của mình hỏi cho nhanh nhen :)~
- Insta : wuynie1202

Free Blog Template by June Lily