22.4.20

Too Faced Kissable Body Shimmer

Có đợt mình cực kỳ mê các loại dương thể body có nhũ, càng lấp lánh càng tốt. Đợt Noel lượn quanh insta mình thấy em này nhưng lúc đó không có cảm tình, mãi sau này mới rinh em về do giá cũng khá cao nên cũng hơi phân vân.






Bông cực kỳ mềm


Mùi phấn thơm ngào ngạt luôn !!

Sản phẩm này nằm trong hộp giấy cứng, bao gồm cả nắp và hộp. Đi kèm còn có “cục bông hồng sang chảnh”. Hạt nhũ bên trong màu vàng li ti trông nhỏ nhưng sang kha khá, màu này mình thấy đẹp nhất trên nền da trắng còn da tối nên dùng một lượng vừa đủ và cần tán mỏng đều trên da sẽ đẹp hơn.
Ánh sáng phòng, không flash

Ánh sáng phòng + flash

Zoom kỹ chút nha

Zoom cận da ngăm, da trắng với flash

Da mình với flash :))

Mình test trên cả ba nền da, mình với hai đứa bạn một ngăm bẩm sinh và một sáng trắng tự nhiên. Vì nhũ li ti bé nên cần nhìn kỹ mới thấy rõ. 

Bạn nào da khô thì thoa kem dưỡng ẩm rồi “bụp” em này lên sẽ giúp giữ nhũ bám trên da lâu hơn. trường hợp không dùng kem và dùng trực tiếp trên da khô thì mình thấy nhũ bám không được lâu, nhanh “rụng”.


Comments:

Đăng nhận xét

- Đôi khi mình chậm rep comment thì các bạn cứ "bay thẳng" sang instagram của mình hỏi cho nhanh nhen :)~
- Insta : wuynie1202

Free Blog Template by June Lily