12.4.20

Review | Tự nhuộm tóc với Thuốc nhuộm tạo bọt Beautylabo và Serum dưỡng tóc Beautylabo

*đây là thuốc nhuộm dạng bọt yêu thích của mình
*màu sắc lên đẹp nhưng không làm khô tóc

Thuốc nhuộm tạo bọt Beautylabo
 BIGEN, Kem Nhuộm Tạo Bọt Bigen Beauty Labo 125ml .# Hồng Cherry ...
Lần đầu mình biết đến loại này là khi đang đi dạo trong Aeon, tình cờ thấy đang sale nhưng lúc đó mình không hy vọng quá nhiều. Vì đã từng dùng qua loại nhuộm dạng bọt nhưng kết quả không được như ý, nhưng vì đang sale nên mình rinh về một hộp dùng thử. Giá mình mua sale 159k, giá gốc 198k nha, và mình đã dùng đến hộp thứ tư rồi nhưng chưa có ý định dừng lại hehe

Sản phẩm này xuất xứ Nhật Bản gồm 5 màu: nâu kem cappuchino, vàng ánh xanh, vàng chanh mật ong, vàng xám khói, hồng cherry nhưng đầu năm nay 2020 hãng đã ra mắt thêm 5 màu mới gồm: nâu ánh rêu, vàng mật ong, hồng đào, nâu xám khói, tím khói lavender. 

Các tông màu mới ra mắt nghiêng về mức độ màu sắc dịu nhẹ hơn nhưng không kém phần thời trang. Về bảng màu cũ mình đã nhuộm qua ba màu: nâu kem cappuchino, vàng ánh xanh, hồng cherry.

Bộ kit gồm có: găng tay, giấy hướng dẫn, chai màu thủy tinh, thuốc phát triển màu, serum dưỡng, tất cả đều nằm trong hộp nhựa nắp hồng dùng để tạo bọt.


Cách pha: mix chai màu nước và chai phát triển vào hộp, lắc lên xuống ít nhất 30 lần cho thuốc lên bọt. 





Bọt dày và nhiều nên với những ai tóc dài ngang lưng như mình vẫn đủ trong một hộp nhé, nếu bạn nào tóc ngắn có thể mix mỗi chai 1/2 để dành cho lần sau. 


Trong khi nhuộm mọi người nên chia nhỏ tép tóc ra để bọt lên đều, lưu ý là mọi người không dùng lược để chải vì sẽ làm tan bọt và chảy xuống mất. Nên chỉ được dùng tay để sản phẩm lên tóc nhé !! Và phải nhớ là thuốc cần được trải đều dưới các lớp tóc nhé. Do tóc khô và bọt ướt nên chỉ sẽ quện vào lớp tóc bên ngoài, cần tách từng lớp để màu lên đều nha.

Kết quả sau nhuộm: tóc mình mượt, màu sắc tươi sáng, duy trì màu được từ 1-3 tháng sau nhuộm hoặc đến khi mình thay màu mới luôn. Với cả những màu khó nhằn như "hồng cherry" màu sắc cũng lên rất đẹp và đều, làm mình rất ngạc nhiên vì trước đó tóc mình có màu vàng khá sáng sợ sẽ không ăn màu. Nhưng kết quả làm mình cảm thấy rất hài lòng !!

Đi kèm trong kit là một gói kem dưỡng tóc, phải nói đây là loại serum dưỡng mình cũng cực kỳ thích !!


Serum dưỡng tóc Beautylabo

Chất kem/serum: màu trắng mềm mịn như kem.

Độ thẩm thấu: dùng 1-2 lần nhấn cho cỡ tóc ngang lưng như mình, thấm sau khoảng 1-2 phút. Không hề bết dính, khó chịu hay quá dầu.

Ban đầu mình không biết là sản phẩm này có full size, vì gói serum đi kèm chỉ toàn tiếng Nhật mình không biết tên tiếng Anh là gì để tìm mua. Tình cờ mình thấy bán trên Shopee mới biết chai full, mình mua giá không sale 194k chai 120ml, mọi người có thể tìm mua với giá sale tại trang Mall Shopee của hãng nha. 

Link Mall Shopee tại đây.
Thuốc nhuộm | Serum dưỡng

Comments:

Đăng nhận xét

- Đôi khi mình chậm rep comment thì các bạn cứ "bay thẳng" sang instagram của mình hỏi cho nhanh nhen :)~
- Insta : wuynie1202

Free Blog Template by June Lily