25.7.12

You're the BEST Card

You're the BEST Card
Do làm gấp nên hình chụp còn thiếu sót và chưa được đẹp lắm, mọi người thông cảm !!




Chuẩn bị:

- 1 tấm bìa thiệp màu đỏ (mình cắt bằng 1/4 tấm A4 nên ko có kích thước cụ thể, mọi người cứ theo đó mà cắt)
- 1 tờ bìa hoa văn (màu nào bạn thích)
- Kéo
- Kéo cắt đường viền zic zac
- Thước
- Viết chì
- Gôm
- Băng keo 2 mặt hoặc băng keo mút
- Dụng cụ cắt trái tim cỡ 2cm
- Con dấu acrylic
- Mực đóng dấu



- Mình dùng tờ bìa hoa văn cắt chiều dài bằng 2/3 tấm bìa đỏ. Dùng kéo zic zac cắt 2/3 tấm bìa rời ra (như hình)



- Ướm tấm bìa hoa văn đã cắt lên tờ bìa màu đỏ. Dùng bút chì đánh dấu khoảng cách của 2 tấm bìa (đây là chỗ mình sẽ đóng dấu chữ - như hình)



- Do ko có cục block nên mình dùng đỡ cây thước để dán stamp lên. Ở đây mình dùng chữ You're the BEST, bạn đóng vào khoảng giữa của 2 tấm bìa hoa văn.



- Dùng con dấu cắt trái tim, bạn cắt 1 trái tim với tờ bìa màu đỏ (hoặc màu nào bạn thích)



- Dán trái tim lên tờ bìa hoa văn phía trên, và dán băng keo mút ở mặt sau cho cả 2 miếng hoa văn


- Sau đó dán tất cả lên tờ bìa màu đỏ, bạn đã có tấm thiệp hoàn chỉnh.



- Các ver khác ^^ Bạn có thể thêm thắt ruy băng như tấm ở giữa, hoặc tạo kiểu nghiêng như tấm bên trái với hình ngôi sao.


Chúc các bạn thành công !!

Vui lòng ghi rõ nguồn nếu bạn copy lại.

frinity.blogspot.com
Moooooo...

Comments:

Đăng nhận xét

- Đôi khi mình chậm rep comment thì các bạn cứ "bay thẳng" sang instagram của mình hỏi cho nhanh nhen :)~
- Insta : wuynie1202

Free Blog Template by June Lily