10.8.12

Sách Tiếng Anh

Hôm nay giới thiệu với mọi người một vài cuốn truyện bằng Tiếng Anh của First News. Một bộ bao gồm  sách kèm 1 CD với giọng đọc Mỹ. Với 5 cấp độ từ dễ đến khó, gồm 350, 450, 600, 800, 1000 words. Lời văn dễ hiểu kèm theo là từ vựng nằm dưới bài đọc của từng trang khiến việc đọc tiếng Anh trở nên dễ dàng hơn. Kém như mình còn đọc được nữa là :)))

Ngoài phần đọc còn có phần câu hỏi về nội dung cuốn sách dạng, điền từ vào ô trống, trả lời câu hỏi,... rất dễ trả lời.

Sách kèm CD
Mặt sau sách khi bỏ CD ra

Do muốn cải thiện vốn tiếng Anh gà mờ của mình nên dạo này mình rất là chăm đọc sách tiếng Anh, nghe nhạc, xem tivi, học tiếng Anh qua mạng với cả chơi game nữa chứ hahahaa

Bộ sách với tựa đề là "Let's Enjoy Masterpieces!" gồm mười mấy cuốn ấy, cụ thể là bao nhiêu thì mình ko biết. Vì mỗi nhà sách có nhiều tựa khác nhau, ko đầy đủ trọn vẹn. Hiện mình có 9 cuốn.

"Tám mươi ngày vòng quanh thế giới"





"Lý trí và tình cảm"
"Nhật ký Anne Frank"

"Cô bé Anne ở Green Gables"

"Nàng tiên cá"

"Cô bé bán diêm. Bộ quần áo của Hoàng Đế. Đôi giày đỏ"

"Sherlock Holmes"

"Ca khúc Giáng Sinh"

"Bóng ma trong nhà hát"
 
Trong đó cuốn "Cô bé Anne" hồi đó mình có xem phim hoạt hình rồi, khi ấy tên tiếng việt là "Cô bé Anne ở Đầu Hồi Xanh" ~ tuổi thơ ^^ đã qua.

Chúc mọi người đọc sách và cuối tuần vui vẻ !!

1 comment(s):

  1. We are reading "a Christmas Carol" in my English classes here in Ho Chi Minh. It is a great story. My students love it.
    brotherdonaldlachowicz@gmail.com

    Trả lờiXóa

- Đôi khi mình chậm rep comment thì các bạn cứ "bay thẳng" sang instagram của mình hỏi cho nhanh nhen :)~
- Insta : wuynie1202

Free Blog Template by June Lily