3.7.18

Review | Mặt nạ Pixi Glow Mud Mask

Chi Tiết Sản Phẩm

• Làm sáng và phục hồi da
• Các thành phần khoáng giúp làm sạch dầu, bụi bẩn
• Giúp làm sạch mụn trong khi đó vẫn giúp dưỡng da
• Đất sét Kaolin & Muối biển giúp làm sạch sâu trong khi đó Nhân sâm & Nhan đam giúp cân bằng da
• Sản phẩm không thử nghiệm trên động vật


Cách Dùng

• Sửa dụng vào buổi tối từ 2-3 lần/tuần hoặc sử dụng như kem trị mụn khi cần thiết (spot treatment)
• Bước 1: Sử dụng một lớp mỏng trên da đã làm sạch, tránh vùng mắt.
• Bước 2: Để trong vòng 15 phút
• Bước 3: Rửa sạch và lau khô.
• Petra's recommendation: Để có kết quả tốt nhất nên dùng chung với Glow Tonic.

Thành Phần

Aloe Barbadensis Leaf Juice, Kaolin, Sea Silt (Mediterranean and Dead Sea Mud), Diatomaceous Earth, Bentonite, Glycerin, Glyceryl Stearate, Cetyl Alcohol, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Squalane, Humulus Lupulus (Hops) Extract, Arctium Lappa Root (Burdock) Extract, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Extract, Salvia Officinalis (Sage) Leaf Extract, Panax (Ginseng) Root Extract, Phenoxyethanol, Caprylyl Glycol, Ethylhexylglycerin, Hexylene Glycol, Sodium Hyaluronate, Polysorbate 20, Chlorphenesin, Hydroxyethyl Cellulose, Xanthan Gum, Fragrance, Dead Sea Salt, Iron Oxide (CI 77499), Citric Acid. 45ml / 1.01 fl.oz.

Trải Nghiệm

Theo sau hai sản phẩm Sữa rửa mặt và Toner cùng hãng Pixi là mặt nạ bùn này, mỗi khi hè đến là mình nghe "mặt nạ đất sét" đang gọi tên mình =)) bởi vì da mình là hỗn hợp dầu, dễ bị mụn (nói đúng hơn là mụn quanh năm) nên mùa hè thì càng ưu tiên những sản phẩm này cùng với các loại kem dưỡng kiềm dầu.

Khác với các loại mask đất sét khác thì khi mask khô sẽ thấy bề mặt mask nhám, nhưng với em này thì mình thấy bề mặt khi khô thấy velvet ~ mịn như nhung luôn =)) sờ khá là thích tay. Khi chưa khô mask sẽ có màu xám đen đặc trưng, khi khô lại sẽ chuyển màu xám trắng như xi măng.

Về mùi em này đặc biệt không nồng hay gắt, nhưng mình thấy mùi thơm như mùi bánh gai luôn =)))) không biết có bạn nào dùng rồi và thấy giống mình không nữa. Thực sự làm mình thèm ăn bánh quá ^^! Tốc độ khô không nhanh quá như em mask Loreal, nên dù có để 15 phút thì mình cũng không thấy mặt bị cứng lại hay khó di chuyển (cũng có thể do mình để lớp mỏng quá nên thấy thế).

Mình đang lượn lờ quanh một shop online để mua lại em mask MBD Trai trắng vì quá thích em này, ngoài ra còn thêm một số loại mask khác nữa =p mong là nếu mua sẽ có thêm động lực để mình review. Đôi khi hơi lười vì mình phải thu thập thêm các nội dung khác về thành phần....

Sau khi rửa mask đi mình thấy bề mặt da vẫn còn nguyên cảm giác velvet y như lúc đang đắp, ngoài cảm giác đó thì mình chưa thấy thêm tác dụng gì khác. Khi đang dùng toner để lau đi thì mình phát hiện ra trong lỗ chân lông vẫn còn một ít mask dính lại, nên mình thấy nếu dùng mask này mà rửa bằng tay thì khả năng mask còn sót lại là khá cao. Nguyên do là lỗ chân lông của mình lớn =))) vậy nên chế em nài chung team thì lưu ý nhé. Cách khắc phục là khi rửa mặt có thể dùng cọ cao su thay vì dùng tay. Mình đang test cả set của Pixi nên sẽ tiếp tục update khi nào mình thấy có thêm thay đổi mới.

Comments:

Đăng nhận xét

- Đôi khi mình chậm rep comment thì các bạn cứ "bay thẳng" sang instagram của mình hỏi cho nhanh nhen :)~
- Insta : wuynie1202

Free Blog Template by June Lily