5.8.18

REVIEW & SWATCHES | Son Innisfree Vivid Slimfit Tint #1 #3 #6 #7

*son có finish lì nên hơi khô, cần dưỡng kỹ và tẩy da chết trước khi đánh son
*son lên màu đẹp, tuy nhiên vỏ son có hơi fail tí =]]
*mình chụp hình từ nhiều ngày khác nhau và thời gian cũng khác nhau nên màu sắc hình ảnh sẽ không đồng nhất, tuy nhiên hình swatches mình không chỉnh màu.


Hello mọi người trong bài blog hôm nay mình sẽ viết về 4 màu son của Innsfree mà mình vừa cho nhập hội chị em với mình. Thật ra mình mua em này trong lúc đang lượn instagram lúc đó là hàng order sale nên mình đặt thử 4 màu mà mình thấy ưng mắt nhất, nhưng trong thâm tâm cũng có hơi nghi ngờ vì mình đã từng nói với các son Hàn lúc nào lên môi mình cũng bị thành màu hồng nên cũng có phân vân =))) nhưng lý trí không thắng nổi con tim nên lại yếu lòng rinh về thêm hiahia...

Nhưng cuối cùng mình nghĩ đó là quyết định đúng của mình, để biết lý do vì sao thì mọi người đọc tiếp nhé !!


  • Tên son : Vivid Slimfit Tint 
  • Trọng lượng : 0.6gr
  • Giá : 9.000w ~ khoảng 200k. Hàng xách tay giá sale 1+1 khoảng 150k.
  • Son dạng thỏi vặn, cho finish lì.
  • Bảng màu gồm 7 màu, trong đó các màu mình chọn gồm #1 #3 #6 #7
  • Link sản phẩm ➥here


BAO BÌ THIẾT KẾ

Như mọi sản phẩm của Innsfree son nằm trong hộp giấy màu kem viền nâu, tên màu son sẽ nằm dưới đáy vỏ, tên cũng có in dưới đáy vỏ son. Son có đầu thiết kế đầu nhỏ hình giọt nước, với hình dáng này rất dễ đánh lòng môi hoặc đi viền từ sát mép đến giữa môi. Nói chung là mình rất ưng đầu thiết kế này, bạn nào môi mỏng nhỏ cũng sẽ hợp với đầu son này nhen.





Điều mình không-thích-nhất về thiết kế này là phần vặn son lên khá là lỏng lẻo, cảm giác như khi mình tô son thì phần này sẽ tự-động-tuột xuống nên mình vừa tô vừa giữ =)))

Vỏ son là màu trắng nhám cầm rất nhẹ tay, nhìn khá là sang và cầm thích tay lắm nhưng lộ khuyết điểm là khi bị dính bẩn thì rất khó lau sạch. Mình ban đầu cũng không để ý nhưng vô tình lần trước tay mình dính son cầm vào bị dính màu luôn, với bạn nào tính thích sạch sẽ cẩn thận thì vỏ dễ bẩn sẽ là điểm trừ.

Năm 2019 hãng đã thay đổi bao bì và cây son thành màu đen


CHẤT SON

Vì son dạng lì nên bạn nào môi khô cần lưu ý dưỡng và tẩy da chết trước nhé. Vì chất son hơi khô nên khi mình đánh thử cảm giác như mình đang cầm viên phấn tô lên môi ấy :v màu lên hơi khó, phải tô đi tô lại nhiều lần mới lên màu rõ.

Ưu điểm cũng là khuyết điểm với các màu đậm bạn nào sợ màu đậm quá thì màu lên từ từ cũng là điểm cộng không lo là bị đánh quá tay nha :D Dù chồng nhiều lớp cũng không thấy son quá dày hay nặng môi. Về độ bền màu mình không đánh giá cao, rất dễ bay màu sau khi ăn và dễ dính vào thành ly khi uống (thật ra mình toàn dùng ống hút =]] ) Sau khi trôi mất màu sẽ còn màu tint còn lại (xem màu ở phần swatch)



SWATCHES 

Full bảng 7 màu

Các màu của mình chọn 
*màu hãng swatches 


#1 Ice Peach Tea

Màu đỏ pha hồng thêm xíu nâu, mình thấy rất nhiều bạn chọn màu này. Tuy nhiên khi lên môi sẽ thấy đỏ nhiều và thêm xíu nâu chứ hồng thì sẽ ít lại nhé. Đây là màu an toàn nhất cho mọi tone da, hợp mọi hoàn cảnh.



#3 Dried Peach Flower

Màu hồng ánh tím có thể nói màu này là màu hợp mắt nhất trong cả bảng màu mình thấy ngay từ lần đầu, khi lên môi sẽ cho màu hồng tím nhẹ rất dễ thương. Lúc swatch lên tay sẽ thấy màu hồng tím khá đậm và lúc lên môi mình thì màu chả liên quan gì nhau luôn. Nên các bạn nào mua son hãy chọn màu mà bạn thấy người dùng khác đã swatch trên môi ấy, mình thấy những màu đó mới chuẩn.




#6 Flat Peach 

Màu đỏ tone lạnh với base hồng lên môi thì thôi chuẩn khỏi chỉnh, hợp mọi tone da mọi hoàn cảnh. Nếu bạn đang phân vân mỗi sáng không biết nên chọn màu gì để khởi động ngày mới thì màu son này là lựa chọn không thể nào phù hợp hơn ^^ rất đẹp rất sang luôn. Bạn nào không trang điểm kỹ chỉ cần màu son này và chuốt mascara nữa là vù ra đường được ngay và luôn.



#7 Dried Peach Seed 

Màu tone đất trong lòng các cô gái đây, màu nâu pha đỏ trend nhất từ năm ngoái đến giờ. Theo trend nên hầu như bảng màu nào cũng phải có một tone màu đất trong đó. Với mình màu này đánh lòng môi hay full môi đều đẹp, tuy nhiên với full môi sẽ tạo cảm giác hơi "đứng tuổi" một chút nên các bạn hãy lau nhẹ viền môi để tạm cảm giác nhẹ mắt và không quá già nhé. Cần trang điểm nếu bạn muốn đánh full môi màu này, hoặc trang điểm nhẹ nếu quyết định đánh lòng môi.

Swatches có thể đánh không được đẹp do mình chuẩn bị đi gấp ra ngoài nên xấu nhaaaa =)))) cuối cùng sau đó mình đánh một màu nude khác mà không phải màu nào trong 4 màu này haha

Lúc đó mình tẩy trang môi liên tục nên môi khá khô, màu đánh lên hơi khó ăn màu.





#3 Dried Peach Flower

#3 Dried Peach Flower

#7 Dried Peach Seed ~ với màu này mình có lót son dưỡng bên dưới nên màu bóng hơn
#6 Flat Peach 

Ngoài cánh đánh màu đơn lẻ như bình thường các bạn có thể mix nhiều màu với nhau màu rất dễ mix và rất đẹp. Các bạn cũng thử xem sao nhé, mình thường mix màu #3 (full môi) vs #6 (lòng môi).

Một số hình ảnh khác

Kết quả hình ảnh cho innisfree vivid slimfit tint color
Kết quả hình ảnh cho innisfree vivid slimfit tint color
Hình ảnh có liên quan
Kết quả hình ảnh cho innisfree vivid slimfit tint color

Điểm Cộng
+ Bảng màu đẹp dễ chọn màu cho từng tone da
+ Đầu son thiết kế giọt nước giúp đi viền môi hay full môi đều dễ
+ Môi mỏng, nhỏ sẽ thích thiết kế này

Điểm trừ
- Thiết kế lỏng lẻo không chắc tay
- Vỏ son dễ bám bẩn
- Với môi khô cần dưỡng kỹ trước khi đánh, cảm giác khó bám màu nếu môi quá khô



Comments:

Đăng nhận xét

- Đôi khi mình chậm rep comment thì các bạn cứ "bay thẳng" sang instagram của mình hỏi cho nhanh nhen :)~
- Insta : wuynie1202

Free Blog Template by June Lily