7.1.19

Review | Soap & Glory Sugar Crush Body Wash/Body Buttercream/Handfood

Hôm nay năng suất lên thêm bài mới lúc đang có hứng =))

Lần này mình có hứng với các sản phẩm có mùi thơm thơm cho body, nhà Soap & Glory có rất nhiều sản phẩm hay ho mà mọi người khen rất nhiều. Mình cũng tranh thủ tậu vài món về dùng thử, tiện review cho mọi người luôn.

S&G Sữa tắm Sugar Crush Body Wash/Gel Douche

Sữa tắm này là dạng kem hơi gel nhẹ lai với nhau, có màu kem vani vàng vàng. Mình cứ nghĩ là em này chắc sẽ không tạo bọt được nhiều nhưng mình đã lầm ahihii, tuy không "bọt tung trời" như các sản phẩm mình từng dùng nhưng mức độ tạo bọt khá. Sau khi xả thấy da ẩm vừa đủ, không có ẩm quá như Dove tắm mãi không hết nhờn, mức lưu hương sau tắm thì mình không thực sự quan tâm lắm với mình chỉ cần sạch là ok. Vừa hay mình tậu thêm 1 chai tắm tận 500ml khi nào dùng được kha khá mình sẽ review kỹ thêm 1 chút về mức dưỡng ẩm.

Kết quả hình ảnh cho soap and glory sugar crush
Kết quả hình ảnh cho soap and glory sugar crush

Đánh giá : 4,5/5 (trừ 0,5 vì mùi này mình không chim ưng lắm hihii)


S&G Bơ dưỡng thể Sugar Crush Body Buttercream

Sau khi lượn nhiều vòng để check 1 chút về sản phẩm bơ dưỡng làm nên danh tiếng của nhà S&G này thì mình thấy khá nhiều review nói em này như "tan" vào da sau khi thoa (nghe có vẻ hấp dẫn qé). Bởi vì nghe butter (bơ) còn thêm cream (kem) nên mình hình dung là em ấy sẽ có kết cấu đặc, nhờn và lâu khô như các loại sữa dưỡng thể trước từng dùng.

Kết quả hình ảnh cho soap and glory sugar crush

Nên mình chỉ dùng thử em trial size 50ml, cảm giác đầu tiên khi nhìn thấy là kem có kết cấu màu trắng như kem tươi, trông có vẻ xốp xốp. Khi thử 1 chút lên tay mình có cảm giác mát mát, thoa tới đâu kem như tan tới đó thấm nhanh và không nhờn rít. Chất kem không dày quá cũng không mỏng quá =)) dùng thấy thích thích, nhưng nếu dùng cho toàn body thì mình nghĩ phải "quẩy" hũ 300ml là đúng rồi.

So với lotion dưỡng của Victoria Secret thì em này có độ dưỡng theo mình là hơn một xíu thôi, nên với em Sugar này mình thấy dùng ở SG thì mùa nào cũng được. Trừ khi nào có hoạt động thể chất thì sẽ hơi có cảm giác ẩm dính một tẹo.

Có lưu ý nhỏ cho bạn nào quan tâm là loại phổ biến thường thấy bán của dòng kem này là loại như hình, dành cho da khô đến rất khô nên bạn nào có ý định mua thì cân nhắc xem thời tiết nơi mình ở ra sao nhé. Còn với Xì-gòn thân iu của mình mình sẽ không thử loại này !!

Đánh giá : 5/5

Kết quả hình ảnh cho soap and glory

S&G Kem dưỡng tay Sugar Crush Handfood

Mình rất ít khi dùng kem dưỡng tay dù tay mình thuộc hạng khô (để trai nắm thấy ngại ghê). Về kết cấu thì em này đặc hơn hẳn so với kem dưỡng phía trên (nếu tay không quá khô thì minh thấy dùng chung với kem dưỡng cho body cũng chẳng sao) nên mùi thơm cũng "nồng nàn" hơn hẳn so với sữa tắm và kem dưỡng. Thành ra mình có chút thành kiến với bé bi này ^^! hihii

Nếu bỏ qua vụ mùi thơm thì mình thấy kem dưỡng tay này ok nha, kem thấm từ 3 phút trở lên sau 3 phút thấy tay mềm hơn một chút và có ẩm vừa đủ không nhờn không dính. Tính mình thì hay thích rửa tay nữa chứ nên khoản xài kem tay mình thấy hơi phí :D ô nhưng sau khi rửa tay dù kem có trôi mất một ít nhưng vẫn thấy còn ẩm mượt.

Thêm một chút review từ người dùng có một số nói nếu để lâu kem sẽ có mùi khá kỳ quặc, nên mỗi lần chỉ nên mua 1 tube. Thường mua set 3 chai sẽ rẻ hơn nên nếu bạn có ý định mua thì nên share với chị em bạn bè nhé, hoặc thích thì thửa riêng 1 chai với mùi iu thích còn 2 chai đem tặng =)))

Đánh giá: 4/5

Hình ảnh có liên quan
Nói qua thêm một chút về mùi hương của dòng này: em này có mùi vani với chanh. Lớp hương đầu sẽ cảm nhận thấy mùi vani và chút đường, sau đó đến hương chanh thoang thoảng. Nói thật là mình không thích dùng các sản phẩm có mùi chanh từ dầu, nước hoa, kem dưỡng hay gì vì có cảm giác mùi như mùi nước rửa chén. Tuy mình so sánh hơi khập khiễng nhưng mong là các bạn có thể hình dung được mùi hương này ra sao !!




Comments:

Đăng nhận xét

- Đôi khi mình chậm rep comment thì các bạn cứ "bay thẳng" sang instagram của mình hỏi cho nhanh nhen :)~
- Insta : wuynie1202

Free Blog Template by June Lily