22.10.17

#INTERESTINGPLOTTWIST | Letsplaymakeup x Miracle Apo | Son của An Phương nè !!


Chan-chan-chan gần đây chắc mọi người đang thấy rất hot hit son của 3ce Velvet Lip Tint đúng không nè ? Mình cũng đang đợi son đây. Bên cạnh đó thì 2 beauty blogger là An Phương và Chloe cũng ra màu son riêng của mình khi hợp tác cùng Rohto Việt Nam.
Để phù hợp cho dịp cuối năm và cũng để chơi Tết nên mình chọn màu của An Phương nằm trong bộ Miracle Apo Lip Lacquer Matte Holiday Collection là 2 màu

  • Interseting (Đỏ đất)
  • Plot Twist (Đỏ Burgundy)

Mình thấy đây đúng là “màu” thực sự của A.P luôn =D và cũng là “màu” của mình. Mình thích các màu đỏ đậm, hồng, cam đất nên dĩ nhiên là không thể bỏ qua 2 em này rồi. Không biết mọi người thấy sao chứ nhìn thấy A.P là mình thấy vui rồi, kiểu người lúc nào cũng tràn đầy năng lượng luôn vui vẻ =D

Các màu son của Chloe cũng đẹp nhưng tone Nude cam thì mình đã có rồi, và màu Cam đào thì mình thấy không hợp với tone da của mình nên mình đã bỏ qua =D


THIẾT KẾ

Ngoại hình như son của em Chang Makeup tuy nhiên của Chang là màu đen thì vỏ dòng này màu Rose gold và mình thấy màu này nó cứ tối tối xỉn xỉn thế nào ấy :v không hồng hẳn cũng không vàng hẳn =|

Nắp son in tên channel Youtube của A.P là Letsplaymakeup



CHẤT SON | Review

Cả hai em son này mình không biết sao nhưng chất son khô nhanh, son khá đặc không quá mềm mượt như mình nghĩ. Khi mình swatch thử ra tay thì màu hơi khó tán, nhưng được cái màu lên rất rõ chỉ sau một lần cọ. Son lên môi rất nhẹ, không có cảm giác dính sau khi son khô. Son cũng khô khá nhanh nên các bạn đánh viền môi cần nhanh tay.

Khi tẩy trang mình dùng Garnier (nắp màu hồng), thì tẩy hơi khó ra một chút mạnh tay hơn thì vẫn trôi và không để lại base màu đỏ hay hồng. Còn với em Senka thì sẽ dễ tẩy hơn chút.

Sản phẩm này mình nghĩ nên dùng nước tẩy trang chuyên dụng cho mắt môi có chứa dầu sẽ nhẹ nhàng cho môi hơn.

Chất son khô lì nên đánh lòng môi sẽ không được đẹp mà nên đánh full môi, trường hợp nếu muốn đánh lòng môi chắc mình sẽ chọn loại son khác với màu tương tự.

Mình test em Interseting (Đỏ đất) với môi không có son dưỡng nên có cảm giác hơi khô, tuy nhiên màu lên vẫn đẹp.

Còn em Plot Twist (Đỏ Burgundy) thì mình có đánh thêm son dưỡng, có điều thêm dưỡng thì finish của son nó có độ bóng chút ~ nhưng không quá nhiều. Điểm cộng là tuy màu đậm nhưng lúc tán màu rất đều không phải chỗ đậm chỗ nhạt. Son lì của Tarte những màu đậm có khi không đều màu được, và son không hề lợn cợn tí nào.

Đầu cọ lông cơ bản như các son khác của Rohto, cọ nhỏ nên dễ đi viền. Muốn đánh full môi thì mình phải chấm cọ 2 lần.


SWATCH



Interseting (Đỏ đất)

Gam màu đỏ đất, trên môi mình mình thấy ngả đỏ thêm xíu nâu màu cực hợp với da mình. Hôm nay mình chỉ kẻ chân mày và đánh son nhưng không hề già mà vẫn thấy rất ok. Mình chỉ đánh một lớp nhé, màu lên rất đậm luôn. 

Vì muốn màu thực nhất có thể nên mình phải đi tới lui chọn góc sao cho màu ra thật nhất. Môi mình hơi tối nên màu ra cũng tối, trên môi mình vậy nhưng các bạn khác màu có thể đậm hoặc sáng hơn tùy base môi nha.

Đi làm ok, đi học thì hơi hơi nổi quá ^^ các bạn nếu muốn đánh khi đi học thì đừng đánh full môi, mà đánh 2/3 môi thôi rồi lấy tay/tăm bông tán viền ra ngoài nhìn sẽ nhẹ nhàng hơn. Xong tối muốn đi quầy thì dặm lại cho full môi luôn.

Kết hợp với tóc cột, tóc xõa, tóc búi gì cũng được.

Mình chụp trong điều kiện ánh sáng phòng, ánh sáng ngoài trời, và thiếu sáng.


Plot Twist (Đỏ Burgundy)

Khi mình swatch màu này ra tay mình lập tức nghĩ đến màu swatch Frick n' Frack của Colorpop. Nhưng lên môi mình thì là câu chuyện khác, em Frick n Frack thì lên môi mình thấy tone Nâu nhiều hơn đỏ (trông giống nâu bầm hơn ~ không makeup nhìn vẫn ok luôn), còn em Plot Twist thì tone Đỏ nhiều và thấy rõ hơn.

Em này mình đánh lần đầu kiểu không trang điểm gì nên trông rất chán mặc dù bản thân em nó màu rất đẹp, có thể do son dưỡng của mình làm chất em nó khác đi ảnh hưởng đến cảm giác màu không được sang và đẹp chăng ?? Và mình đã nghĩ em này không hợp với mình bằng em Interseting (Đỏ đất).

Lần tiếp mình test là không có son dưỡng và tối hôm trước mình có dưỡng môi trước, thì màu khi finish không có lớp bóng và nhìn "cực kỳ soang chảnh" luôn, rất đẹp hợp với mình còn hơn cả em Đỏ đất =D Mình ko có hình chụp uhuuhuu nhưng mà đẹp lắm.

Em này mà các bạn trẻ hơn mình da ngăm ngăm đánh full môi nhìn già lắm đó, nên đánh 2/3 môi dùng tay/tăm bông tán viền sẽ đẹp hơn nha (giống cách mình chỉ ở trên ấy). 

Với em này bạn nên để tóc xõa, bới tóc lên nhìn không đẹp, hoặc trong trường hợp là do mặt mình không hợp búi tóc chăng =)))))



ĐỘ BỀN MÀU

Cái này mình không có kết luận chính xác vì mình thường ăn uống kiểu cố gắng không để son trôi, nên màu son của mình bền từ sáng đến chiều luôn ^^! Trong ngày không cần dặm lại son.

Bất kể năm cũ hay năm mới thì con gái cũng chẳng bao giờ thôi rắc rối - Ảnh 11.
Đây chính là mình =)))))

KẾT

Dù biết đây chỉ là sản phẩm của AP hợp tác với Rohto chứ không phải là son của AP sản xuất nhưng mình cũng vẫn muốn ủng hộ ^^ Mình đánh giá

Interseting (Đỏ đất)

Chất son : 4,5/5 
Màu son : 4,5/5 
Thiết kế : 3/5

Plot Twist (Đỏ Burgundy)

Chất son : 4,5/5 
Màu son : 5/5
Thiết kế : 3/5


GIÁ | NƠI MUA

Giá 150k/cây

Mua online tại lazada với mã giảm giá LIPICEDAY20 Link – còn 120k/cây (hình như hôm nay không còn mã giãm nữa, các bạn thử test lại các ngày kế coi còn được không nhé, nhập mã tại bước thanh toán)


Comments:

Đăng nhận xét

- Đôi khi mình chậm rep comment thì các bạn cứ "bay thẳng" sang instagram của mình hỏi cho nhanh nhen :)~
- Insta : wuynie1202

Free Blog Template by June Lily