6.10.17

Review | Xịt khoáng ~ Tarte Marine Boosting Mist


*google photos của mình bị sao nên không up hình lên được, tạm thời "cóp nhặt" hình từ internet.

Hi mọi người, hôm nay mình đã quay trở lại với bài Review về các sản phẩm của Tarte. Bởi vì đây là hãng mà mình không có nhiều sản phẩm lắm nên mình sẽ gom lại vào 1 mục chung Tarte | Skin care & Makeup để cả nhà tiện theo dõi.

Sản phẩm này mình Review hôm nay là Xịt khoáng Marine Boosting Mist. Đây là sản phẩm 4 in 1 : xịt khoáng giữ ẩm, xịt cố định lớp makeup, dùng như primer, và xịt giúp da được tươi mới (skin freshner)


ABOUT TARTE
✦ Dành cho những bạn chưa biết về Tarte. Tarte là một thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ đến từ Mỹ, nằm trong top các sản phẩm High-end. Các sản phẩm của Tarte với tiêu chí nói không với Paraben, Mineral Oil, Phthalates, Sodium Lauryl Sulfate, Triclosan, chất tạo mùi nhân tạo và Glute vốn là những thành phần gây hại đối với sức khỏe và môi trường. 
✦ Các sản phẩm nổi bật của hãng được kể đến là Phấn má, Son, Kem che khuyết điểm (Shape Tape), Kem nền và công thức mang tính đột phá từ đất sét Amazonian & Dầu chanh leo (Maracuja Oil).



THÔNG TIN SẢN PHẨM

  • Xịt khoáng Marine Boosting Mist thuộc dòng Rainforest Of The Sea giúp khôi phục làn da giúp da luôn rạng rỡ và giữ ẩm cho da, ngoài ra còn giữ cho lớp trang điểm của bạn được cố định lên đến 12h.
  • Ngoài công dụng cấp nước tức thời như xịt khoáng, em ấy còn được dùng như lớp primer hỗ trợ làm mờ lỗ chân lông, vùng da bị đỏ hay sưng. 
  • Với công thức được hòa với hỗn hợp chống oxy hóa Rainforest Of The Sea™ độc quyền sẽ giúp bảo vệ da. Chỉ cần xịt vài lần trong ngày hoặc lúc da bị khô để cải thiện tình trạng da.
  • Dung tích : 7ml, 30ml (12$), 73,93ml (25$) 
  • Giá : 2 size nhỏ dao động từ 70k - 380k. Size lớn thì ở đây mình chưa thấy. Phổ biến nhất là chai 7ml có bán rất nhiều.


Kết quả hình ảnh cho xịt khoáng tarte marine boosting mist
Chai 7ml


THIẾT KẾ

Màu tím đặc trưng của các sản phẩm nhà Tarte, chai mình có là 30ml. Nắp trong cùng thiết kế đầu xịt màu tím cùng màu với thân, điểm nhấn là viền vàng ở cổ chai.


Kết quả hình ảnh cho tarte marine boosting mist
Chai 30ml


MÙI | TEST

Mùi cam chanh rất thơm và fresh. Mình dùng theo cách như hướng dẫn trên chai là dùng trên da sạch trước khi apply kem dưỡng.


FINISH | ĐÁNH GIÁ

Xịt khoáng này không hề “nước” như Vichy hay Evian mà kiểu như khi mọi người dùng sẽ thấy hơi dính 1 tí, nhưng sau khi khô lại sẽ hết dính. Lần đầu dùng trước khi viết bài này mình thấy không bị nóng, nhưng lần thứ 2 dùng khi xịt trúng mắt thì có cảm giác hơi nóng ran chút, nên mọi người cẩn thận đừng để trúng mắt nhé.

Sữa dưỡng mình dùng bình thường đến cuối ngày thì sẽ thấy đổ dầu và hai bên má sẽ hơi đỏ sẫm lại, nhưng với chai này từ 8h sáng đến tận 8h tối (điều kiện test là như nhau) thì lớp dưỡng của mình như nằm im và da vẫn sáng trắng, da vẫn đổ dầu nhưng không nhiều như trước và không làm hai má mình đỏ sẫm lại ~ ý là không xuống tone da íh =D khi dùng với make up không biết sẽ đẹp như thế nào nữa keke


Kết quả hình ảnh cho tarte marine boosting mist

Tuy nhiên khi xịt thì nước sẽ hơi sẽ mạnh 1 chút (không hề sương), mình nghĩ là do đầu vòi thiết kế khác các kiểu chai xịt khoáng kim loại, nên nếu bạn nào mới chuyển qua dùng chai này sẽ cảm thấy hơi mạnh đó ^.^ Cứ xịt tung tóe ra tay chân gì đó rồi hãy dùng trên mặt để các bạn điều chỉnh lực nhấn nha.


Kết quả hình ảnh cho tarte marine boosting mist
Chai 73,93ml


Mình có đọc 1 số review trên Sephora thấy có người nói dùng không khác nước là mấy và không thấy hiệu ứng gì. Tuy nhiên với mình thì vote 5* cho sản phẩm này. 


MUA Ở ĐÂU ?

Sản phẩm này và các sản phẩm khác các bạn có thể mua Online tại trang web của hãng ➥TARTE COSMETICS, chọn nơi ship là VN thì sẽ hiện ra giá VNĐ luôn. Tuy nhiên giá ship về đây sẽ hơi cao, lần mình đặt thử thì web báo giá ship bằng khoảng 2/3 giá trị món hàng. 


limited-edition posh pout quick dry & glossy lip set

Tuy nhiên mỗi năm Tarte đều có ra các set trang điểm hay skin care, mùa Holiday năm nay các thiết kế vỏ ngoài thật sự là rất bắt mắt và đẹp =^.^= ~ cái ví của mình đang khóc đây.  


buried treasure eyeshadow palette

Hoặc mua qua các Shop chuyên xách tay or Order từ Mỹ. Shopee cũng có, bạn lên thanh tìm kiếm gõ "tarte" sẽ ra rất nhiều. 


limited-edition cheek charmers deluxe blush set

Comments:

Đăng nhận xét

- Đôi khi mình chậm rep comment thì các bạn cứ "bay thẳng" sang instagram của mình hỏi cho nhanh nhen :)~
- Insta : wuynie1202

Free Blog Template by June Lily