7.4.18

Review | Mặt nạ ORIGINS Original Skin™ Retexturizing Mask with Rose Clay


GIỚI THIỆU
Đây là sản phẩm hai trong một vừa giúp thanh lọc lỗ chân lông vừa giúp định hình lại da một cách rõ nét hơn (đại ý như làm da đẹp hơn), công thức chứa cây liễu Canada, cây lụa Ba Tư và sự kết hợp của các hoạt chất giúp làm mềm, thu nhỏ lỗ chân lông...

SẢN PHẨM CÓ
Đất sét hồng Địa Trung Hải
Cây liễu Canada
Hạt jojoba giúp tẩy tế bào chết

CÁCH MÌNH DÙNG
Tẩy trang
Rửa mặt
Đắp mặt nạ 10 phút - Tuần 2~3 lần.
Đắp mặt nạ giấy (nếu cần)
Toner
Các bước dưỡng tiếp theo

TRẢI NGHIỆM
Sản phẩm có màu hồng khá đẹp mắt, dạng đất sét khá mềm nhưng cũng như nhiều loại mask đất sét khác là mặt nạ sẽ khô khá nhanh. Lẫn trong mask sẽ là các hạt tròn nhỏ nhỏ, khi đắp hay trong quá trình rửa sẽ không làm mặt mình bị đau.

Loại mask này dĩ nhiên là không thần thánh như quảng cáo về khả năng thu nhỏ lỗ chân lông, tuy nhiên cũng như nhiều loại mask rửa khác là mình chỉ yêu cầu sạch là chính. Ngoài ra mask này làm da mình cảm thấy khá mượt mà, màu sắc cũng đẹp mắt và mùi không quá nồng cũng không quá khó chịu.

Nếu các bạn thích đắp mask đất sét mà cảm thấy mask của Kiehl's cần phải mạnh tay trong quá trình rửa thì có thể tham khảo sản phẩm này thử xem sao.


Comments:

Đăng nhận xét

- Đôi khi mình chậm rep comment thì các bạn cứ "bay thẳng" sang instagram của mình hỏi cho nhanh nhen :)~
- Insta : wuynie1202

Free Blog Template by June Lily