28.4.18

SWATCHES | Son MERZY The first Lipstick #L4 With Me & The first Velvet Tint #V6 Firenze Negroni

Instagram 

*Cách phân biệt hàng Merzy THẬT | GIẢ [link]

*hình mình không chỉnh màu
*các bạn copy hình xin giữ nguyên nguồn. thanks !!


MERZY The first Lipstick
 #L4 With Me

MERZY The first Velvet Tint 
#V6 Firenze Negroni
















6 comment(s):

  1. Chị ơi, L6 nhạt hơn V4 ạ ? Cái nào khô và dễ trôi hơn ạ ?

    Trả lờiXóa
  2. @Jenny : V6 nếu em đánh chồng lên thì màu sẽ đậm nhen, còn L4 thì sẽ đậm luôn ngay lần đánh đầu tiên. Cá nhân chị thấy V4 màu đậm hơn, còn em thích đánh lòng môi thì 2 màu son này màu nào cũng đều đẹp. V6 dễ trôi hơn nha em, để lại lớp tint hồng nên chị thật sự không thích lắm. Nhưng L4 thì khô hơn một chút, em dùng thêm son dưỡng bên dưới cho đỡ khô nha. Dùng son dưỡng dạng khô chứ đừng dùng loại son mềm sẽ làm màu son lộn xộn trên môi đó ^^

    Trả lờiXóa
  3. Cho mình hỏi chữ trên cây son merzy velvet tint nó có hơi nghiêng không ạ.tại mình mua giá 155k nó nghiêng ý

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh14/4/19

      Ngoại trừ chữ Merzy là cách điệu còn các chữ còn lại trên thân mình thấy thẳng nhé bạn =)

      Xóa
  4. Son thỏi l4 có mùi hoa hồng phải không ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi bạn, lâu rồi mình không dùng nên mình không nhớ là có mùi gì nữa !!

      Xóa

- Đôi khi mình chậm rep comment thì các bạn cứ "bay thẳng" sang instagram của mình hỏi cho nhanh nhen :)~
- Insta : wuynie1202

Free Blog Template by June Lily