9.3.19

HAIR | Tự nhuộm tóc với L'oreal Excellence Fashion Ultra Lights 02 Ultra Light Gonden Brown ~ phiên bản thành công !!

*màu tóc Trước và Sau đều là màu thật của ảnh, mình không chỉnh màu !!


Cuối tuần rồi mấy bạn ơi cũng là giữa tháng 3 rồi, bạn nào nhuộm tóc từ trước tết thì thời điểm này hẳn là chân tóc cũng ra được ít ít. Còn đợt trước tết mình có nhuộm lại một lần với thuốc của Hello Bubble x Blackpink | Rose Gold 11G nhưng bị lỗi, mình đã review tại đây

Còn lần này mình dự định là tận tháng 5 mới làm lại lần nữa, nhưng thấy thuốc đang sale với cả màu sắc cũng khá là bắt mắt =))) nên lại tranh thủ đổi màu ahehe. Sản phẩm này thuộc dòng Ultra Lights, chế nào từng đọc bài L'oreal Excellence Fashion Hair Color 5.13 Ashy Nude Brown thì sẽ thấy bảng màu này khá quen. Mình đã review màu 5.13 tại đây.


Kết quả hình ảnh cho loreal ultra light


Hình ảnh có liên quan
Hàng dưới cùng nhé ❤
Màu mình chọn là màu 02 Ultra Light Golden Brown
Hình ảnh có liên quan

Hình ảnh có liên quan
Màu bán chạy nhất của 2 dòng sản phẩm mình từng nhuộm.
Đây là màu thật trên nắp hộp, hơi có chút không giống với màu quảng cáo

Vì tóc dài nên mình chọn 2 hộp nhé, giá mình mua giá sale là 161k/hộp tại Guardian. Các bạn có thể chọn combo 2 hộp tại Lazada, Tiki, Shopee [mua tại cửa hàng chính hãng] giá khoảng 250k trở lại thôi nhé.


Bên trong gồm có 4 món chính giống như các sản phẩm nhuộm khác của L'oreal, tiếc một chút là sản phẩm của L'oreal không có áo choàng như của Hello Bubble. 
Ngoài ra còn có đầu lược chải và bao tay đi kèm
Tube kem số 1 dùng trước khi nhuộm mình thấy giống như của dòng Fashion Color nên mình dùng 1 tube cũ 1 tube mới. Chất kem thì giống y như nhau.

Khác với lần trước là mình "tự thân vận động" thì lần này mình có người hỗ trợ nên phần tóc phía sau của mình dễ làm hơn =))) *may thế không biết.

Bình Phát triển màu số 3 được hãng nói là Oxi 40vol nâng sáng tới 3-4 cấp độ, không cần tẩy tóc. Và hình như là thế thật khi bạn mình vừa cho oxi ra một chút thôi là đã nói bị cay mắt, khi mình cho thuốc lên tóc thì thật sự là cảm thấy thuốc này mạnh hơn hẳn so với dòng Fashion Hair Color. Nên lời khuyên của mình là nên pha thuốc và nhuộm tóc ở nơi thông thoáng một chút, còn mình làm trong phòng đóng kín cửa sổ nên mùi thuốc nồng lắm *nên đeo khẩu trang nhé.

Kết quả hình ảnh cho loreal ultra light

Nếu bạn nghĩ là thuốc mạnh và sẽ làm khô tóc thì mình có thể nói là không nhé ^^~ sau khi xả với nước tóc mình không hề bị khô cứng (chưa dùng dầu xả luôn nhé). Sau dùng với dầu xả nhìn bề ngoài có vẻ trông không được ngậm nước và mượt lắm nhưng sờ tận tay thì thích lắm chỉ là nhìn không thấy bóng như quảng cáo thôi, like !!

Hình ảnh có liên quan

TRƯỚC NHUỘM

Mình gội đầu ngày hôm trước và hôm sau thì nhuộm luôn, hôm trước gội mình không dùng dầu xả và cũng không dùng thêm bất cứ sản phẩm dưỡng nào sau đó.

TRONG KHI NHUỘM

*mình dùng lược chải và pha thuốc ra chén như tiệm, không dùng đầu lược đi kèm của hãng.

Mình làm theo hướng dẫn là nhuộm phần tóc có màu trước, phần chân thì nhuộm sau. Sau khi vào thuốc mất khoảng 20-30 phút thì mình mới bắt đầu vào chân tóc, vì phần tóc có màu sẵn rồi nên mình không thấy được màu tóc đổi dần thế nào.

Nhưng phần chân tóc thì khác, vì màu khá sáng và sợ không đều màu nên mình với bạn làm nhanh tay để màu lên đồng đều. Thuốc còn dư thì mình tiếp tục chải cho hết thuốc, bạn nào tóc dài và dày như mình thì mình nghĩ dùng 1,5 tube thuốc cũng được rồi. Hoặc có thể nhuộm chung với bf/chị/bạn gái cũng được cho đỡ phí nếu trong trường hợp bạn sợ dư thuốc.

Sau khi thuốc vào chân mình để thêm tầm 50 phút nữa, khi thấy chân tóc lên màu rồi mình mới bắt đầu đi xả thay vì chỉ để 30 phút như hãng nói. 

Sau khi xả hết thuốc nhuộm thì mình gội đầu 1 lần luôn với dầu gội, lần trước mình đi tiệm cũng thấy làm vậy chắc là để sạch hẳn luôn thuốc nhuộm còn dư. Các bạn dùng dầu gội cho tóc nhuộm hoặc loại nào gội nhẹ nhàng nhé, không dùng dầu có chất tẩy như các loại trị gàu. 

SAU NHUỘM

Như mình đã chia sẻ phía trên là mình dùng tube dầu xả đi kèm kit, mùi thơm và tóc thì rất mềm mượt. Sau khi tóc khô thì may mắn là màu chân tóc và cả màu tóc cũ rất đều màu ^^~ tuy nhiên cũng còn một vài chấm chân tóc đen do mình không dặm nhiều thuốc ở đó. Nhìn tổng quan thì mình cảm thấy rất mỹ mãn lần này eheheheee.


Màu cũng giống với màu trên nắp hộp nè.


Đi kèm với màu tóc thì màu chân mày cũng cần ăn ý với màu tóc, mình dùng kẻ chân mày innisfree Skinny Brown Pencil màu số 5 nhé, thấy vẽ lên giống y màu tóc mình.
 Hình ảnh có liên quan
 ❤ ❤ ❤

Comments:

Đăng nhận xét

- Đôi khi mình chậm rep comment thì các bạn cứ "bay thẳng" sang instagram của mình hỏi cho nhanh nhen :)~
- Insta : wuynie1202

Free Blog Template by June Lily