10.4.16

Home Sweet Home

Còn đúng 2 tháng nữa mới đi nhưng sao trong lòng thấy nôn quá, muốn xách vali đi liền !! Lần gần nhất cách đây cũng ... 7 tháng @@ ~ sao nhanh dữ vậy trời, Vậy là mọi chuyện khác sắp giáp năm luôn rồi T___T

Tuy không có gì mới nhưng có lẽ nôn nóng là do muốn gặp được người đó, bao nhiêu tâm sự trong lòng lại muốn kể hết, bất chấp chuyện gì sẽ xảy ra. Quay lại đó có cảm giác như được trở về nhà, hoặc là do mình quá buồn nên mới cảm thấy vậy.

Thật chỉ muốn dừng thời gian lại để mọi thứ không trôi qua quá nhanh nữa, chớp mắt mà đã được 3 năm kề từ lúc đó, có cơ hội ko nắm lấy thì cảm thấy bản thân mình thật ngu ngốc, mấy ai biết được tương lai ra sao mà biết đó là cơ hội đến ???

Đêm đêm nhìn lên trời suy nghĩ mãi về những tháng ngày đã qua mà cảm thấy bản thân mình khi đó thật ngốc, quá ngốc. Hay nên suy nghĩ 1 cách tích cực là "nếu không ra đi làm sao biết được bản thân cần có gì, thiếu sót gì nên bù đắp"

Dù có chuyện gì xảy ra em vẫn chỉ muốn anh biết 1 điều sẽ không bao giờ thay đổi là "em yêu anh". Anh còn có thể cho em 1 cơ hội như trước đây em đã từng trao cho anh ko ? Khi ấy tình cảm của chúng ta còn chưa sâu sắc nhưng em vẫn làm như vậy, còn bây giờ anh phũ phàng gạt em ra khỏi cuộc đời anh, mọi người nói anh quá đáng....nhưng em biết vì anh có lý do riêng. Vẫn là những câu hỏi không có lời đáp của anh...em nên làm gì ./


Comments:

Đăng nhận xét

- Đôi khi mình chậm rep comment thì các bạn cứ "bay thẳng" sang instagram của mình hỏi cho nhanh nhen :)~
- Insta : wuynie1202

Free Blog Template by June Lily