20.2.18

REVIEW + Swatch | Son L'oreal x Balmain [ 469 fever ]

Link mua tại Lazada giá tốt chỉ từ 258k, hiện đang giảm giá còn 219k. Mình mua ở shop ngoài mắc gấp đôi ="| 

Mua ở đây Mình thấy đủ bảng màu của dòng này.

Tháng 9/2017 L'oreal chính thức tung ra một dòng son mới toanh, với sự kết hợp của hãng Balmain. Bộ sưu tập gồm 12 màu son chia ra làm 3 dòng : Safari, Rock & Couture tương ứng với 3 màu vỏ son xanh dương, xanh ngọc bích, đen.

Link giới thiệu sản phẩm ở đây.

Mình chỉ có thỏi một thỏi trong số 12 thỏi, màu mình chọn là 469 Fever [ màu đỏ cam ] Thiết kế vỏ như loại truyền thống của L'oreal nhưng màu thì tương tự như vân đá ngọc bích, dù chỉ là vỏ nhựa nhưng nhờ màu sắc nên nhìn bên ngoài rất đẹp, rất sang. Bên ngoài màu vàng nhạt hơn và màu xanh đá thì sáng hơn hình nhé.


Mình cũng đắn đo suy nghĩ mãi xem nên chọn em này hay chọn em Buxom, nhưng nhớ đợt mình đọc bài báo nói em này đáng mua thế là lại chọn em này =)) ~ mình dễ dụ ghê hok ??


  •  
  •  
    Màu swatch của hãng (L'oreal UK)

Và khi xem hình mình cũng mong là màu được như vậy ^^~ thấy đẹp quá trời, nhưng khi swatch lên tay có chút hụt hẫng uhuhuuu màu cam pha nâu hơi bợt và nhìn hơi dừ =.=! thế nên màu đậm nhạt chắc cũng tuỳ sắc môi.

Kết quả hình ảnh cho son loreal balmain

Nếu muốn màu lên chuẩn thì dùng che khuyết điểm môi nhé mọi người, vừa có dưỡng giúp tẩy trang dễ, không làm khô môi lại giúp lên màu chuẩn. Nếu không thì thường phần môi trên sẽ làm lệch màu son hoặc tạo màu không đồng nhất với môi dưới, mình thường che khuyết điểm môi trên hơn là full môi.

✔ Chất son : mềm mịn, không làm khô môi, căng môi hay khó chịu, son khi finish sẽ hơi bóng nhẹ nhẹ chứ không lì hẳn. Dễ tẩy trang và sẽ in dấu lên thành ly, khi ăn uống sẽ nhanh trôi. Mình thấy chất son này giống chất son truyền thống của L'oreal.

Hình ảnh có liên quan

✔ Thiết kế : đầu son thiết kế nhọn và phần vát nhỏ hơn so với trước đây, apply son khi đi đỉnh môi hay viền cạnh môi rất dễ. Tuy nhiên sau một thời gian dùng thì son cũng sẽ bị bo tròn như thường.

✔ Màu son : màu cam đỏ nhưng lên môi mình cam nhiều [ dựa theo màu mình thấy ], cảm giác hơi vàng vàng quanh viền môi. Màu này mình nghĩ các bạn nên trang điểm, nếu không nhìn sẽ rất bợt và trông có vẻ thiếu sức sống. Hợp với các bạn da ngăm hơn là da trắng [ thật ra da trắng mà đánh với màu mình thấy thì mình thấy không hợp, còn được như màu hãng swatch thì hợp lắm ]


Hình ảnh có liên quan
Full bảng màu

Hình swatch như mọi lần mình 
- Không chỉnh màu
- Không che khuyết điểm môi
- Không trang điểm
- Ánh sáng tự nhiên ban ngày
Mọi người có thể thấy rõ nếu mình không che khuyết điểm môi
thì màu môi trên sẽ sậm hơn môi dưới




Comments:

Đăng nhận xét

- Đôi khi mình chậm rep comment thì các bạn cứ "bay thẳng" sang instagram của mình hỏi cho nhanh nhen :)~
- Insta : wuynie1202

Free Blog Template by June Lily