18.11.17

WUYNIE'S Kitchen | Bánh rán Doraemon ~~

"BÁNH RÁN VỊ SOCOLA"

CHUẨN BỊ


Chọn hương Socola hoặc Truyền thống

Làm theo hướng dẫn ở mặt sau

Chảo chống dính và muỗng gỗ/đũa gỗ

CÁCH LÀM


Đổ 140ml nước vào 200gr bột bánh.
 Dùng thìa khuấy đều đến khi bột mịn và không còn lợn cợn


Đổ từ 2-3 cái tùy chảo lớn hay nhỏ, không cần dùng dầu ăn.


Đợi đến khi mặt bánh hơi se lại
có bong bóng như hình thì lật bánh lại


Sau khi lật bánh lại đợi khoảng 1p30s thì lấy bánh ra.
Với loại truyền thống sau khi lật mặt lại
có thể quét thêm lớp bơ lên mặt bánh cho thơm.


Ăn vụng chút (◡≦)Mặt bánh sau khi lật lại thì không được mịn như
 mặt trước mà nhìn sẽ giống như hình


 Thành quả cuối cùng, có thể ăn kèm với kem vani !! 

ĐÁNH GIÁ

Cực kỳ dễ làm, mùi Socola thơm ngon thấy rõ. Tuy nhiên với mình thì bánh hơi ngọt quá, nếu nhà nào có em nhỏ thì các em nhỏ sẽ thích ngọt ngọt như thế này !!

Khi đổ nên đổ lớp bánh mỏng để bánh chín đều bên trong lẫn ngoài, nếu đổ dày quá thì bánh sẽ bị khét bên ngoài do có đường (nếu để lâu) và bên trong thì chưa chín.

Bánh có thể ăn kèm kem vani hoặc kem đậu đỏ đánh nhuyễn (kiểu của Doraemon thích), còn mình thì chỉ thích ăn bánh không.

Mình chưa thử mùi Truyền thống nên không biết có bị ngọt như thế này không, lần sau mình sẽ thử và update cho mọi người biết nha.

Chúc các bạn thành công

*:..o(▽≦)o..:*



Comments:

Đăng nhận xét

- Đôi khi mình chậm rep comment thì các bạn cứ "bay thẳng" sang instagram của mình hỏi cho nhanh nhen :)~
- Insta : wuynie1202

Free Blog Template by June Lily