27.9.12

3 cung hoàng đạo giàu nhất thế giới

Có rất nhiều yếu tố quyết định tiềm năng trở thành một “đại gia” của bạn: may mắn, gia đình, bản thân,… Tuy vậy, có một yếu tố mà chắc bạn vẫn chưa bao giờ nghĩ tới, đó là chiêm tinh. Thật vậy, có nhiều người sinh ra đã giàu vì thật kì diệu, chòm sao của họ mang đủ những tính chất để có thể thành công.

Top 1. Xử Nữ

Xữ Nữ thường sinh ra là để trở thành người giàu hoặc cho dù nếu xui lắm thì cũng không rơi vào cảnh nghèo nàn. Họ luôn ở trong top đầu những chòm sao làm việc chăm chỉ nhất. Họ cặm cụi bên máy tính vào đêm thứ Sáu khi tất cả mọi người đã đi chơi cho dịp cuối tuần. Họ là những nhân viên xuất sắc nhất, nghe lời nhất và hoàn thành công việc nhanh nhất mà một ông chủ ao ước được có.
Xử Nữ hạnh phúc khi có thể kiếm sống bằng cách làm những việc hữu ích cho người khác. Họ nổi tiếng là những kẻ nhút nhát, khiêm tốn, luôn tìm cách che giấu sự thông thái của bản thân. Trước khi làm bất cứ việc gì, họ luôn phân tích kĩ càng mặt tốt và mặt xấu để không ngừng hoàn thiện tất cả mọi thứ. Nhiều khi, việc trở nên giàu có đối với Xữ Nữ đến khá “vô tình” vì đơn giản họ lúc nào cũng chăm chăm đến hai từ “hoàn hảo” và “hoàn hảo”.


Top 2. Thần Nông

Top 3. Bạch Dương

Comments:

Đăng nhận xét

- Đôi khi mình chậm rep comment thì các bạn cứ "bay thẳng" sang instagram của mình hỏi cho nhanh nhen :)~
- Insta : wuynie1202

Free Blog Template by June Lily