30.9.12

Trung Thu

Wowwww... hôm nay là Trung Thu rồi, đến ngày này hầu như mình cũng thấy bình thường như mọi ngày. Trừ mấy đứa nhỏ là rất háo hức mấy ngày này, cũng may là trời đã hết mưa. Buổi sáng đi thăm bà đẻ mà mưa quá là mưa.......... :p

mid-autumn Pictures, Images and Photos 

Ngoài đường nhìn người người mua bánh Trung Thu cũng thấy chút không khí, ăn bánh cả mấy tuần nay đến nay là mình thấy ngán quá rồi @.@ Còn nhớ lúc bé đi rước đèn trong trường học leo lên tận lầu 2.......vòng qua vòng lại mấy khu nhà vui ghê. Mỗi lần mà đi ngang qua WC là không cần đứa nào nói đứa nào...đi nhanh nhanh qua ^^

 

Từ ngày về đây mình chẳng thấy đứa bé nào đi rước đèn Trung Thu...cuộc sống hiện đại bây giờ làm con nít khác xưa quá !!

Lúc nhỏ thích nhất là lồng đèn con bướm, dán giấy đỏ. Sau này ba mẹ mua cho cái lồng đèn có nhạc kêu "éo..éo..éo" thấy ghét ghê. Mình thích cái lồng đèn truyền thống hơn.........................................rồi mình có cái lồng đèn nhìn như cái vương miện, rủ mấy đứa em lấy cái lồng đèn đội lên đầu ^^ Nhớ lại thấy buồn cười



Cùng với mấy đứa em đốt đèn rồi đi vòng vòng trong xóm...tự nhiên có cơn gió ở đâu thổi tới làm lửa cháy qua cái lồng đèn, cuối cùng cái lồng đèn còn trơ cái khung ko =)))))))))))))))) Lúc còn ở nhà cũ thì tối hai chị em đem nến ra ngoài ban công đốt chơi. Hai đứa chơi chung 1 cái lồng đèn gấp nếp, do ko có lỗ thoát hơi nóng nên hơi nóng bay lên làm đứt cọng dây nối với cái cây cầm đèn. Vậy là nghỉ chơi luôn.

 Hôm nay có người rủ mình vào chỗ làm ăn Trung Thu, nhưng mà tiếc là nhà đang bận có khách nên ko đi được. Sáng nay đi 1 lèo từ 11h đến tận 4h30 mới về, giờ mà mình đi nữa chắc cho đi luôn quá ^^ Thôi đành lỡ hẹn, đợi năm sau vậy. Mà người ta có câu là "Đôi khi lỡ hẹn một giờ, lần sau muốn gặp phải chờ trăm năm" hiahia chắc cũng ko đến nỗi là trăm năm đâu hen !!

/
Happy Mid Autumn
Trung Thu vui vẻ nha mọi người !!


Comments:

Đăng nhận xét

- Đôi khi mình chậm rep comment thì các bạn cứ "bay thẳng" sang instagram của mình hỏi cho nhanh nhen :)~
- Insta : wuynie1202

Free Blog Template by June Lily