1.10.12

Just for fun

Nghe nhạc đoán chỉ số ngây thơ

Bạn thuộc tuýp người từ nội tâm đến diện mạo đều rất thuần khiết, đơn giản, bởi từ nhỏ bạn đã được bao bọc rất tốt, không bị những xô bồ của xã hội ảnh hưởng đến nội tâm và nhân cách của bạn. Thay vì đến những nơi đông đúc, xô lấn nhau để nghe nhạc, bạn thích ngồi một góc nào đó nghe ca khúc mà bạn yêu thích. 

Trong mắt mọi người, kiểu người như bạn thực sự rất hiếm, cho nên bạn hẳn sẽ hấp dẫn được rất nhiều người khác giới. Thử nghĩ xem, ai mà không muốn yêu một người trong sáng, dễ thương và tốt bụng chứ, hehe. 


Chọn chỗ ngồi 'chém' tính cách của bạn
Bạn thích có không gian và thời gian riêng để được thoải mái thả hồn mình vào không trung, tha hồ nghĩ và làm những điều mình muốn. Bạn sống nội tâm, không thích thể hiện mình quá nhiều. Khi gặp phải chuyện khiến bạn xúc động, ngay lập tức bạn sẽ hạnh động, giúp đỡ nhiệt tình, sau đó mới "lặng mình" suy nghĩ về những điều đã qua ^^.


Bạn sợ bị người khác 'soi thấu' điều gì nhất?

Nếu hai người thực lòng muốn thiết lập mối quan hệ tình cảm, thì không nên quá chú ý đến những gì đã qua của "đối phương". Mặc dù tình cảm bạn dành cho người ấy rất chân thành, song nếu có một ngày, bạn phát hiện thấy "đối phương" bắt đầu có cái nhìn coi thường quá khứ của bạn, bạn sẽ thấy mình chẳng khác nào bị bán rẻ... Xét cho cùng, chỉ vì sự chân thành nên bạn mới tâm sự, thổ lộ bí mật sâu kín của bản thân của người ấy, vậy mà...



Comments:

Đăng nhận xét

- Đôi khi mình chậm rep comment thì các bạn cứ "bay thẳng" sang instagram của mình hỏi cho nhanh nhen :)~
- Insta : wuynie1202

Free Blog Template by June Lily