22.10.12

1 ngày nữa trôi qua...

Hôm qua than thở, hôm nay mình lại than thở tiếp. Chắc mình bị bệnh "than" hay tại mắc cái "dớp" của người đã qua...hay là do tính mình nó vậy.

Sáng nay mọi việc cũng bt như mọi ngày, thức dậy, gấp chăn, đánh răng, rửa mặt, thay quần áo rồi ra làm việc. Không bước chân ra khỏi nơi này, cũng thỉnh thoảng đi xuống đất ngó ra đường nhìn xe chạy wa chạy lại. Ngó lên trời nhìn chim bay mà ước bây giờ mình cũng được như vậy, tự do bay nhảy khắp nơi...



Hum wa mình send cho các nơi yêu cầu bổ sung hồ sơ thì nói mình "hăm dọa", nên "phát ngôn nhẹ nhàng" ẹc ẹc ... yêu cầu đơn giản để hoàn thành hồ sơ thui là "hăm dọa" đó pà kon !! Tự ái dồn dập như "thịt dồn mực" vậy đó.

Dù mình học ko cao nhưng ko có nghĩa là ko biết suy nghĩ, ai làm việc chung với mình thử hỏi xem mình có bao giờ "hammmmmmm doaaaaaaaaaaa" ai kiểu đó chưa ? >:((((( Cũng may là ko ăn "tiết canh" mà còn như thế, ăn rồi ko biết sao nữa.

Túm lại là công việc quá chán nản, rời nơi cũ đến nơi mới cũng chẳng khá hơn. Mình ko phải là loại "đứng núi này trông núi nọ" nhưng mà cảm thấy rất là chán. Nhớ ngày xưa khi chỉ dạy các em mới vào mình cũng đã nói "làm nghề này em phải có sức chịu đựng kinh khủng"....bởi thế nên mình chẳng muốn làm culi, osin, trâu bò cho ai hết.

Tự làm chủ bản thân mình là sướng nhất, dĩ nhiên là ai cũng mong như thế nhưng "muốn" và "được" hay ko là 2 chuyện khác nhau àh.

Sống thế này mãi cũng chán, giống như "tiết canh" nói: sáng đi làm, tối về đi bán, đêm đi ngủ, sáng ra lại đi chợ, tối đi làm, đêm về ngủ, sáng lại đi làm.... ~ cuộc sống cứ thế trôi qua thật vô vị nhàm chán. Ko có thời gian quen bạn trai, mà có quen cũng ko biết làm sao đi chơi được nữa.

Nhiều khi mình cũng cảm thấy thế, sống như cái máy đã được lập trình sẵn, chỉ cần mình thay đổi là người điều khiển nhảy tưng tưng lên như "đỉa phải vôi"...

Mơ ước ko tốn tiền nên cứ việc mơ ước thôi...đâu ai cấm được !!

Comments:

Đăng nhận xét

- Đôi khi mình chậm rep comment thì các bạn cứ "bay thẳng" sang instagram của mình hỏi cho nhanh nhen :)~
- Insta : wuynie1202

Free Blog Template by June Lily