16.10.12

Miss you

Hôm nay tự nhiên thấy buồn ... một người bạn đã 8 năm ko gặp người ta về đây những 2 tháng mà mình cũng chẳng hỏi lấy 1 câu, để người ta chủ động gọi điện thì mình nói qua loa vài câu rùi tắt máy. Nghĩ lai thấy mình tệ thật !!

Ngày người ta đi mình cũng không biết, mình chả hiểu mình là loại bạn bè kiểu gì nữa. Đúng là người ta không biết sẽ có gì nếu không mất nó. Dù người ta ko trách móc gì mình nhưng mình cũng hơi buồn, chưa có cơ hội gặp lại nhau. Người ta nói chẳng sai "Đôi khi lỡ hẹn một giờ lần sau muốn gặp phải chờ trăm năm"

Mình ứng xử ko khéo tự đẩy những người thân thương quen thuộc ra xa mình....

Dù sao cũng chúc người ta hạnh phúc và sức khỏe (bỗng nhiên thấy sến @.@!)

miss you...

Comments:

Đăng nhận xét

- Đôi khi mình chậm rep comment thì các bạn cứ "bay thẳng" sang instagram của mình hỏi cho nhanh nhen :)~
- Insta : wuynie1202

Free Blog Template by June Lily