29.9.12

Weekend

Tuần này công việc khá là thoải mái, cho đến tuần sau chắc ko còn nữa...tranh thủ nghỉ ngơi đi thôi. Ngày mai có kế hoạch đi thăm bà đẻ, một chị bạn làm chung với nhau ở nơi cũ. Sao mà ai ai cũng con bồng con bế, đám cưới đám hỏi ì xèo mà mình vẫn bình chân như vại là sao ???

Hôm nay mama nấu bún riêu ăn, còn mình thì rong chơi cả buổi về nhà phờ phạc cả người, tắm 1 cái ra mát lạnh cả người....vậy là hết buồn ngủ =.= Tối nay chắc buồn quá vì không có ai rủ đi chơi hết !!

Đang buồn mà nghe bài "Bên trời hiu quạnh" bỗng nhiên thấy lạnh lạnh và muốn đi Đà Lạt ghê @.@ Bao lâu rồi mình chưa lên đó nhỉ ??? Nghe bài này buồn quá.

Chả biết kể gì nữa hết. Thôi the end

Cuối tuần vui vẻ mọi người

http://mp3.zing.vn/album/Chi-Toi-Phuong-Thanh-ft-Bang-Kieu/ZWZ9ACCC.html?st=1




Comments:

Đăng nhận xét

- Đôi khi mình chậm rep comment thì các bạn cứ "bay thẳng" sang instagram của mình hỏi cho nhanh nhen :)~
- Insta : wuynie1202

Free Blog Template by June Lily