8.1.18

Ghé thăm ARTBOX


Chúng tôi tự hào mang đến Việt Nam một thương hiệu hàng đầu của Hàn Quốc ; Artbox. Đây sẽ là cửa hàng thứ 124 của Artbox trên thế giới với hơn 3.800 sản phẩm đa dạng về các mặt hàng từ thời trang, phụ kiên, quà tặng, văn phòng phẩm cho đến các mặt hàng thiết yếu cho gia đinh. Đặc biệt các mặt hàng này đều được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc sẽ mang đến trải nghiệm thú vị với một phong cách mới lạ, một phong cách đặc trưng Hàn Quốc.


"Chúc mng năm mi 2018"

Đây là bài viết đầu tiên của mình trong năm mới, hy vọng là trong năm nay mình sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều những sản phẩm mới để có thể chia sẻ thêm với mọi người. Trong những ngày cuối năm 2017 khi mình ghé Aeon Mall để mua cuốn sổ làm việc cho năm mới, thì có gom nhặt thêm được một số món nên muốn share cho mọi người cùng xem. 

Nói về Artbox thì lần đầu tiên mình biết đến chắc là hơn 7 năm trước khi mình đi dạo trong Now Zone tuy nhiên sau một thời gian thì quên hẳn đi cho đến khi "hội ngộ" lại trong Aeon. Tất cả các sản phẩm của Artbox đều nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc (có một số sản phẩm sản xuất tại Trung Quốc), nên giá cả hơi cao hơn so với những sản phẩm cùng loại bán tại VN. 

Cùng xem mình đã mua được những gì 

Sticker
*mình rất thích các loại sticker hình dán các kiểu =D

Mình chọn sticker giấy và một sticker trong hình nơ. So với các loại sticker đang bán online ở đây thì mình thấy loại này cứng cáp hơn, cảm giác dày hơn. Có rất nhiều mẫu để lựa chọn, giá dao động từ 30k - 60k tùy loại.



Thiệp

Hiện tại mình thấy thiệp sinh nhật có thể không còn phổ biến như ngày xưa, nhưng với mình mỗi lần được cầm thiệp trên tay đọc những lời chúc thì cảm thấy ý nghĩa hơn rất nhiều. Nhiều năm trôi qua mình vẫn còn có thể giữ lại và đọc lại cảm thấy rất vui, nếu là thiệp handmade do chính tay người tặng làm thì càng ý nghĩa hơn nữa. Mình vẫn giữ những tấm thiệp sinh nhật từ những năm học cấp 2 !!


Với thiệp team cánh cụt, gấu... mình chưa thể quên được cảm giác khi nhìn bề ngoài rồi lật ra nhìn bên trong =D kiểu bên ngoài yên tĩnh bên trong đầy bất ngờ ấy !! so kuteee


Thiệp birthday của team thỏ cũng rất dễ thương. Trong tháng 1 mình có 2 sinh nhật nên mình chọn 2 tấm này để tặng. Giá thiệp dao động từ 45k - 60k tùy loại.


Những chi tiết nhỏ trên thiệp như hình trái tim, chữ được in nổi dày rất chi tiết và sắc nét. Với nhiều người thiệp chỉ đơn giản có là được, còn với mình hoặc là handmade tự tay mình làm hai là thiệp phải kute hột me như vậy mới được.



Sổ tay

Mình rất rất rất thích sổ tay, đặc biệt là các loại sổ không có dòng kẻ. Hoặc sổ được phân chia tuần, ngày, tháng sẵn (như các loại sổ làm planner ấy). 

Mình chọn sổ không có dòng kẻ vì đơn giản là mình thích ghi ngẫu nhiên không thích ghi theo hàng lối. Mình thấy ghi kiểu tự do trên trang giấy trắng thì thoải mái hơn là ghi trên giấy có kẻ dòng =)) tuy là cũng có thể ghi thoải mái trên giấy có kẻ dòng được nhưng nếu có thể lựa chọn giữa kẻ và không kẻ thì tại sao mình lại phải chọn loại kẻ dòng trong khi mình có thể chọn loại không kẻ =D và giấy cũng rất dày dặn (loại của mình là dùng để vẽ được)


Sổ có rất nhiều size từ bỏ túi A6 đến A4 là loại to nhất, giá cả dao động tùy theo loại. Các loại sổ planner của Hàn thì độ kute theo mình là vô địch =D Trung Quốc chỉ nhái lại thôi, nên về mẫu mã có thể giống nhưng chất lượng giấy thì không bằng. Lạc vào thiên đường này thì chỉ có thể cháy túi ra về thôi =D Giá từ 60k


Lịch làm việc

Mình thích lên lịch các công việc phải làm trong ngày hoặc lên lịch các món sẽ ăn trong 1 tuần, nên các loại lịch phân chia 1 tuần như vầy mình thấy rất thuận tiện. Còn được deco thêm hoa lá cành girly các kiểu nữa thì thôi đúng style của mình =D



Bút

Ban đầu mình không tính mua viết vì mình có rất nhiều viết rồi, nhưng được giới thiệu em Mèo bấm đuôi này thực sự là phải rinh em về thôi =))) *mình quên chụp hình toàn thân viết.

Đuôi em cũng là chỗ bấm viết, loại mình chọn chỉ có mực đen cũng đúng style mình thích luôn. Đầu viết nhọn và nhỏ viết ra nét rất thích, nhưng điểm trừ là thân hơi nhỏ nếu cầm lâu sẽ mỏi tay. Khi phải viết lách trên các loại sổ hay giấy bất kỳ mình chỉ thích dùng viết chì =D và đầu càng nhọn càng tốt. 


Mỗi lần đầu hơi cùn là mình lập tức chuốt ngay nên khá hao, sau này mình dùng dao để vót đầu chì cho đỡ hao =D

Ngoài các sản phẩm mình đã mua thì tại Artbox còn có các sản phẩm khác nữa như bóp, ví, vớ, túi...sản phẩm nào cũng kute hết. Nhưng nhu cầu hiện tại của mình chưa cần đến nên mình chỉ đi ngắm cho sướng mắt ^^~ Tùy rất nhiều sản phẩm hay nhưng có những sản phẩm mình thấy giá trị của sản phẩm chưa thực sự tương xứng với giá tiền, nhưng với những bạn yêu thích sản phẩm sổ lịch theo phong cách Hàn thì mình nghĩ đây là địa chỉ nên ghé qua.



Comments:

Đăng nhận xét

- Đôi khi mình chậm rep comment thì các bạn cứ "bay thẳng" sang instagram của mình hỏi cho nhanh nhen :)~
- Insta : wuynie1202

Free Blog Template by June Lily